+Aa-
    Zalo

    Gặp cô gái Học viện Ngoại giao học giỏi, truyền cảm hứng cho mọi người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xác định chỉ có học hỏi và phấn đấu không ngừng mới có thể để lại dấu ấn trên hành trình chinh phục tri thức, Đỗ Thị Thảo đã ngày đêm nỗ lực để đạt được nhiều thành tựu và truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người xung quanh.

    Gương mặt rạng ngời toát lên vẻ tri thức cùng tích cách thân thiện, dễ gần và năng động, Đỗ Thị Thảo khiến ai gặp lần đầu cũng cảm thấy vui vẻ và như được truyền nguồn năng lượng tích cực.

    thao1
    Đỗ Thị Thảo – Sinh viên ngành quan hệ quốc tế Của Học Viện Ngoại Giao

    Cô gái đang theo học ngành Quan Hệ Quốc Tế tại Học viện Ngoại Giao được mọi người yêu mến bởi tích cách và cả những tinh thần học hỏi mọi lúc mọi nơi để chinh phục đỉnh cao tri thức.

    Trở thành sinh viên của Học viện Ngoại Giao, cô gái thuộc thế hệ Z này đã hoàn thành được giấc mơ của mình và cảm thấy vinh dự, tự hào khi được theo học ở một ngôi trường hàng đầu Việt Nam về Quan hệ quốc tế . Không đặt mình quá cao, Thảo tự nhủ bản thân phải đứng ở mặt đất, nỗ lực không ngừng nghỉ để có được những thành quả xứng đáng với công sức bỏ ra.

    Nhờ quá trình học tập nghiêm túc và sáng tạo trong việc tiếp thu kiến thức, Thảo trở thành cô sinh viên có GPA 3.6 loại Giỏi tại Học viện Ngoại Giao. Để mở rộng tầm hiểu biết, thử thách bản thân và vượt ra khỏi vùng an toàn, Thảo đã đầu tư thời gian, công sức để chuẩn bị cho khóa luận tốt nghiệp của mình , góp phần làm phong phú, dày thêm nguồn tri thức.

    thao2
    Tham gia đối thoại trực tiếp với Bộ trưởng Bùi Thanh Sơn

    Để có được điều đó, ngay từ cấp 2, cấp 3, Thảo đã có tố chất và rèn luyện lâu dài, mang đến nhiều thành quả như giành giải Nhì tỉnh môn Ngữ Văn ở cấp 2, giải Khuyến Khích học sinh giỏi Quốc gia môn Văn ở lớp 11, nâng cao thành tích với giải Nhì học sinh giỏi Quốc gia môn Văn ở lớp 12...

    Xác định “học đi đôi với hành”, cô gái sinh năm 2002 này đã cố gắng để có cơ hội tham gia nhiều buổi gặp gỡ, đón tiếp các nguyên thủ quốc gia và vinh dự được đối thoại với  Bộ trưởng.

    Kỷ niệm đáng nhớ của Thảo chính là hôm được mời đối thoại trực tiếp với Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn. Khoảnh khắc quan trọng đó, Thảo đã có dịp được chia sẻ quan điểm của mình, học hỏi và góp phần vào việc đưa ra những quyết định quan trọng trên hành trình phía trước. Thời điểm ấy, Thảo được dịp rèn luyện bản thân để khẳng định sự chín chắn và sẵn sàng đối mặt với những thách thức của mình. Đối thoại với Bộ trưởng, với Thảo, đó là niềm tự hào và cũng là động lực để cô gái này tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện bản thân để khi ra trường có thể đóng góp công sức nhỏ bé vào sự phát triển của đất nước.

    thao3
    Thành tích thiện nguyện nổi bật của Đỗ Thị Thảo

    Tham gia vào Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32 và 31, Đỗ Thị Thảo đã chứng minh được tài năng của bản thân. Có mặt ở các sự kiện quan trọng trong lĩnh vực ngoại giao này, Thảo được gặp gỡ và trao đổi ý kiến với các chính trị gia, nhà ngoại giao và doanh nhân hàng đầu trong nước cũng như nước ngoài.

    Trong các sự kiện và cuộc trò chuyện với các nguyên thủ quốc gia và Bộ trưởng, Thảo đã thể hiện được sự tận tâm cũng như tinh thần trách nhiệm của mình. Tham gia vào những diễn đàn quốc tế, cô gái này là đại diện xuất sắc của Học Viện Ngoại Giao, cũng là đại biểu đầy tự hào của Việt Nam.

    Những thành quả trên chính là nguồn động viên to lớn cho bản thân và trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho mọi người xung quanh. Tinh thần nhiệt huyết của Thảo đã truyền đến những bạn trẻ, nhất là những ai theo đuổi con đường học vấn và sự nghiệp trong lĩnh vực quan hệ quốc tế.

    Với trái tim nhân hậu và lan tỏa tinh thần yêu thương đến với cộng đồng, Thảo không ngừng ngại, năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thảo nhớ nhất sự kiện Sắc Xanh 2021 tại xã Xín Cái (Hà Giang). Nơi đây, mọi người đã nhân lên niềm vui, sưởi ấm những trái tim nơi vùng cao. Chính những chuyến thiện nguyện đã giúp cho Thảo có thêm những hiểu biết về cuộc sống, có động lực để học tập, làm việc để mai sau giúp ích cho đời.

    thao4
    Đỗ Thị Thảo, sinh viên chuyên ngành Quan Hệ Quốc Tế tại Học viện Ngoại giao Việt Nam, đã tham gia Hội Nghị Ngoại giao lần thứ 32

    Ngoài những giờ học, tham gia cộng tác xã hội, tìm kiếm đến những cuốn sách hay, chơi cầu lông và cờ vua là thú vui tao nhã của cô nàng. Nếu như cầu lông giúp Thảo xả stress, cờ vua và đọc sách giúp Thảo nâng cao sức khỏe tinh thần, rèn luyện bản lĩnh cũng như trao dồi vốn từ, nâng cao khả năng thuyết trình, thuyết phục người khác với những lý lẽ xác đáng, sắc bén.

    Không ngừng tiến về phía trước, Thảo mang trong mình hoài bão lớn về việc phát triển bản thân, đặt ra những mục tiêu thử thách bản thân và giành những “quả ngọt” xứng đáng. Chính khoảnh khắc thành công đã giúp cô nàng cảm thấy hài lòng về bản thân khi nhìn lại chặng đường đã qua.

    Là sinh viên ưu tú của Học viện Ngoại Giao, Đỗ Thị Thảo đã trở thành nguồn khích lệ cho mọi người xung quanh trong việc theo đuổi đam mê, tìm kiếm kiến thức và không ngừng đóng góp cho cộng đồng.

    Thời gian sẽ đi qua và không ai lấy lại được, Thảo tự hào khi không lãng phí thời gian vô ích mà rèn luyện bản thân, chinh phục những thử thách phía trước và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-co-gai-hoc-vien-ngoai-giao-hoc-gioi-truyen-cam-hung-cho-moi-nguoi-a607693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.