+Aa-
    Zalo

    Garnacho lập siêu phẩm, Man Utd đại thắng trên sân Everton

    (ĐS&PL) - Man Utd đã đại thắng trước Everton ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm 4 đội dẫn đầu.

    Man United bước đến sân Goodison Park với rất nhiều bất lợi. "Quỷ đỏ" không thể có sự phục vụ của tiền đạo Rasmus Hojlund, tiền vệ Casemiro. Không những vậy, HLV Erik Ten Hag cũng vắng mặt vì án cấm chỉ đạo. 

    Cơn khủng hoảng lực lượng khiến Man Utd phải tung ra sân đội hình chắp vá. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chào đón sự trở lại của Shaw. Thiếu tiền vệ trung tâm, Ten Hag cũng không tin tưởng Amrabat hay Van De Beek, ông trao cơ hội đá chính cho cầu thủ trẻ Mainoo, anh đá cặp cùng McTominay ở trung tâm hàng tiền vệ của đội khách. 

    Man Utd khởi đầu mạnh mẽ, đội khách vượt lên dẫn bàn ngay ở phút thứ 3. Dalot tạt bóng từ bên phải vào trong vòng cấm, cú tạt đã sửa lưng hàng loạt các đồng đội, tuy nhiên Garnacho đã chạy ngược lại và thực hiện cú tung móc từ cự ly chừng 13m, bóng đi vào góc cao phía phải cầu môn khiến thủ thành Pickford không thể cản phá.

    garnacho lap sieu pham man utd dai thang tren san everton 1
    Garnacho ghi bàn mở tỉ số cho Man United. Ảnh: Vietnamnet.

    Bàn thắng làm nhiều CĐV "quỷ đỏ" nhớ lại siêu phẩm của Wayne Rooney vào lưới Man City ngày nào. Đó là dấu ấn duy nhất của hàng công Man Utd trong hiệp một. Sau khi mở tỉ số, đội khách thu mình chịu trận trước những pha tấn công liên tiếp của Everton.

    Thế trận không thay đổi nhiều sau giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Everton tiếp tục ép sân, dù Man Utd phòng ngự tốt hơn so với nửa đầu trận đấu. Số lần dứt điểm của đội chủ nhà nhiều gấp đôi so với đối thủ. Tuy nhiên, xét về tính hiệu quả, Man Utd hoàn toàn vượt trội.

    Bước vào hiệp hai, Man Utd vẫn giữ được lối chơi chủ động. Đến phút 53, Anthony Martial ngã xuống sau pha va chạm với Ashley Young trong vòng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m và Marcus Rashford đã dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

    garnacho lap sieu pham man utd dai thang tren san everton 2
    Marcus Rashford đã dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Ảnh: Vietnamnet.

    Với khoảng cách hai bàn, các cầu thủ Man Utd thoải mái với thế trận phòng thủ phản công. Phút 74, Fernandes chuyền bóng chính xác để Martial có cơ hội trong vòng cấm địa, tiền đạo người Pháp bấm bóng vượt qua Pickford gia tăng tỷ số lên 3-0.

    garnacho lap sieu pham man utd dai thang tren san everton 3
    Martial bấm bóng vượt qua Pickford gia tăng tỷ số lên 3-0. Ảnh: Vietnamnet.

    Everton cầm bóng vượt trội trong hiệp hai, dứt điểm nhiều gấp đôi Man Utd, song hiệu quả vẫn là con số không khi độ chính xác trong khâu dứt điểm của đội chủ nhà ở mức thấp. Không thể ghi bàn Everton ngậm ngùi thua trắng trên sân nhà, đây là thất bại thứ 7 của đội chủ sân Goodison Park từ đầu mùa tại Premier League.

    Với chiến thắng này, Man United có trong tay 24 điểm, tạm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ còn cách nhóm dự Champions League 4 điểm. Everton vẫn chỉ có 4 điểm và đang đứng thứ 19, vị trí phải xuống hạng ở cuối mùa.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/garnacho-lap-sieu-pham-man-utd-dai-thang-tren-san-everton-a601130.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan