+Aa-
    Zalo

    "Gây bão" tại American Idol, Minh Như được cư dân mạng quốc tế bảo vệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng dành những lời khen "có cánh", thậm chí bảo vệ Minh Như sau phần dự thi ấn tượng của cô tại American Idol.

    Cư dân mạng dành những lời khen "có cánh", thậm chí bảo vệ Minh Như sau phần dự thi ấn tượng của cô tại American Idol.

    [presscloud]8130[/presscloud]

    Màn trình diễn của Minh Như tại American Idol 2019.

    Mùa giải thứ 17 của "American Idol" đã chính thức lên sóng vào ngày 4/3 (theo giờ Mỹ). Quán quân "The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016" Minh Như là một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất khi cô trở thành thí sinh Việt Nam đầu tiên tham gia cuộc thi ca hát đình đám bậc nhất tại Mỹ này.

    Có thể nói, Minh Như là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập mở màn khi cô trình diễn ca khúc "One Night Only" của Jennifer Hudson.

    Ba giám khảo Lionel Richie, Katy Perry và Luke Bryan đứng lên vỗ tay, tỏ ra ngạc nhiên trước giọng hát của cô gái trẻ. Luke Bryan cho rằng Minh Như tạo ấn tượng như Kelly Clarkson (Quán quân American Idol mùa đầu tiên) còn Lionel Richie nhận xét không thể so sánh tài năng trẻ với bất kỳ ai.

    Katy Perry thậm chí khen ngợi: “Tôi có thể cảm nhận được cá tính của em thông qua âm nhạc. Tôi nghĩ âm nhạc đã phá bỏ mọi giới hạn ngôn ngữ và em vừa chứng tỏ được điều đó”.

    Trong 12 tiết mục của tập một American Idol, phần thi của Trần Minh Như đang đạt lượt xem lớn nhất trên Facebook chính thức của chương trình.

    Màn trình diễn của cô gái Việt đạt 1,1 triệu lượt xem, vượt xa các thí sinh còn lại, thậm chí cách khoảng 600.000 lượt so với người đứng thứ 2 là Tyler Blaine Mitchell.

    Sự quan tâm mà khán giả dành cho tiết mục của Minh Như còn được thể hiện ở chỗ lượt xem trên trang YouTube của chương trình. Tuy mới đầu, lượng view ở clip của Minh Như chỉ đứng thứ nhì nhưng nhờ hiệu ứng bùng nổ, cư dân mạng chia sẻ rộng rãi thì rất nhanh chóng, phần thi của thí sinh Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu lượng view ở tập 1.

    Minh Như gây ấn tượng mạnh mẽ tại American Idol.

    Bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có nhiều khán giả Mỹ tỏ ra bất bình trước sự xuất hiện của Minh Như. Họ thắc mắc tại sao một thí sinh không phải người Mỹ lại có thể thi American Idol để tranh cơ hội trở thành thần tượng Mỹ.

    Tuy nhiên, cũng chính khán giả của chương trình là người nên tiếng bảo vệ Minh Như trước những bình luận tiêu cực: “Trời ơi! Những người phàn nàn rằng cô ấy không phải là người Mỹ do đó cô ấy không được phép tham gia vào chương trình tốt nhất nên dừng lại. Quy tắc cuộc thi là những người đang học tập và làm việc tại Mỹ và do đó, nếu cô ấy có một visa tại Mỹ, không lý gì không được tham gia vào cuộc cạnh tranh này.

    Những người có suy nghĩ cứng nhắc rằng một người không mang quốc tịch Mỹ không thể trở thành thần tượng tại Mỹ: Justin Bieber, Adele, Nicki Minaj, và nhiều ca sĩ khác không phải là người Mỹ nhưng tại đây, họ vẫn được coi là những vị thần”. Bình luận này nhận được hơn 1000 lượt thích cùng nhiều ý kiến đồng tình.

    Bản thân Minh Như cũng chia sẻ việc cô tham gia cuộc thi là hoàn toàn đúng luật. "Gia đình tôi sinh sống ở Mỹ và định cư hợp pháp. Do đó, việc tôi đi thi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu chương trình đưa ra từ đầu. Tôi cũng biết mình không phải người bản xứ nên chắc không được quán quân, vì đây là cuộc thi American Idol.

    Tôi chỉ biết cố gắng hát thật tốt, hoàn thành tiết mục của mình, để thỏa mãn đam mê. Tôi biết bản thân phải cố gắng thêm nếu muốn tiến sâu. Cuộc thi chỉ mới bắt đầu và con đường còn dài phía trước" - Tri thức trực tuyến dẫn lời tài năng trẻ trong cuộc phỏng vấn.

    Minh Như sinh năm 1999, quê ở An Giang. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang và giải nhì toàn quốc cuộc thi Be You Honda.

    Trong cuộc thi Nhân tố bí ẩn năm 2016, cô thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Luôn nằm trong top an toàn với lượt phiếu bình chọn cao, Minh Như sớm được dự đoán sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

    Tuy nhiên, chiến thắng của Minh Như năm đó cũng gây không ít tranh cãi trong giới chuyên môn. Ca sĩ Tùng Dương từng chê Minh Như thiếu cá tính, thiếu màu sắc và chỉ như bản sao của người khác. Trong khi đó, diva Thanh Lam thẳng thắn cho biết không phục kết quả của cuộc thi.

    Sau cuộc thi, Minh Như không vội ra mắt sản phẩm, bước chân vào làng giải trí Việt mà được HLV của mình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chỉ dạy thanh nhạc tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội suốt 1 năm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gay-bao-tai-american-idol-minh-nhu-duoc-cu-dan-mang-quoc-te-bao-ve-a265263.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan