+Aa-
    Zalo

    GGS Việt Nam - Công ty dịch thuật quốc tế đa ngôn ngữ hàng đầu Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - GGS Việt Nam trực thuộc của công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế GGS, một trong những công ty có thâm niên và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật được rất nhiều khách hàng tin tưởng và hợp tác.

    anh 1g

    Tầm nhìn, sứ mệnh của GGS Việt Nam

    Là doanh nghiệp dịch thuật được thành lập từ năm 2018, Công ty TNHH Dịch vụ Quốc Tế GGS (GGS Việt Nam) đã phát triển nhanh chóng trở thành đơn vị nổi bật trong cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa dạng, đa ngôn ngữ từ phiên dịch nghe, nói cho đến văn bản.

    Tầm nhìn

    GGS Việt Nam trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về chất lượng dịch vụ: Dịch thuật, công chứng, hoàn thuế.

    anh 2g

    GGS sẽ nâng tầm thương hiệu vươn cao, vươn xa hơn với thị trường quốc tế, từ đó tạo ra cơ hội cho nhiều nhân lực cũng như đón nhận được nhiều hơn quý khách hàng sử dụng dịch vụ chất lượng của công ty.

    Sứ mệnh

    GGS Việt Nam chuyên cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch thuật tốt nhất, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực ngôn ngữ, cùng các CTV hợp tác lâu năm với doanh nghiệp. Vì vậy, GGS luôn tự hào đem đến sản phẩm dịch thuật chất lượng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

    Đưa cái tên GGS Việt Nam tiếp cận với nhiều khách hàng hơn nữa ở trong nước và trên thị trường thế giới. Ban lãnh đạo cùng với đội ngũ nhân viên đang không ngừng cống hiến, cố gắng nâng cao mọi dịch vụ trở nên tốt nhất.

    anh 3g

    Dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp tiên phong tại Việt Nam

    GGS Việt Nam cung cấp đầy đủ dịch thuật trên khắp các nước trên thế giới: Anh, Đức, Nga, Thái Lan, Trung Quốc, Ý, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nauy, Pháp. Lào, Myanmar, Campuchia.
    Ngoài ra, GGS Việt Nam cũng đang cung cấp đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ dịch thuật khác nhau từ dịch thuật trực tiếp tại các buổi tọa đàm, gặp mặt, dịch thuật sách, báo...

    anh 4g

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực ngôn ngữ, cùng các cộng tác viên hợp tác lâu năm với doanh nghiệp. Đội ngũ của GGS Việt Nam phần lớn là các tu nghiệp sinh, người bản xứ hoặc chuyên viên, giảng viên, thạc sĩ. Vì vậy, GGS Việt Nam luôn tự hào sẽ đem đến sản phẩm dịch thuật chất lượng, phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

    Trong tương lai, GGS Việt Nam hứa hẹn phát triển hơn nữa về nhân lực và vật lực, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch thuật tốt nhất, từ đó giúp các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xúc tiến, kết nối với bạn bè năm châu.

    Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế GGS

    Trụ sở chính: P302, Tòa Nhà Thắng Lợi, 49 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    • VP giao dịch: T6 Tòa Intracom, 33 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tầng 1 Tòa nhà The Jade, số 52-54, Thân Nhân Trung, Phường 13, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Hotline liên hệ: (84) 96.999.1238 - (84) 247.300.1238

    Email: [email protected]

    Wedsite: http://hhsvietnam.com

    Thái Mỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ggs-viet-nam-cong-ty-dich-thuat-quoc-te-da-ngon-ngu-hang-dau-viet-nam-a565609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan