+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 15/2: Hồi phục thêm 700USD, trở lại ngưỡng 9.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 15/2: Đồng Bitcoin vọt tăng thêm 700 USD, trở lại ngưỡng giá trên 9.000 USD, khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan về đồng tiền ảo.

    Giá bitcoin hôm nay 15/2: Đồng Bitcoin vọt tăng thêm 700 USD, trở lại ngưỡng giá trên 9.000 USD, khiến nhiều nhà đầu tư lạc quan về đồng tiền ảo.

    Đầu giờ sáng nay 15/2, giá Bitcoin đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.295 USD/bitcoi, tăng khoảng 700 USD so với ngày hôm qua.

    Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.516 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.346 USD, mức giá thấp nhất là 8.516 USD, vốn hóa thị trường là 157 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.864.688 đồng.

    Như vậy, sau chuỗi ngày giảm giá thảm hại, đồng tiền ảo bitcoin đã vọt tăng mạnh mẽ và trở lại ngưỡng giá trên 9.000 USD. Đây là tín hiệu mừng đối với nhiều nhà đầu tư. Tiền ảo sụt giảm không phanh 2 tuần trước và điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến các quyết định tài chính. Nhiều nhà đầu tư thậm chí đã hoài nghi về sự tồn vong của tiền bitcoin.

    Đồng tiền ảo có lúc tăng 9,7% lên 9.346 USD, mức cao nhất kể từ ngày 4.2, theo CoinDesk.

    Nick Kirk, nhà phát triển định lương và nghiên cứu số liệu của Cypher Capital, một công ty giao dịch tiền ảo, cho biết: "Tình hình đã thay đổi và điều này đã giúp tạo ra một quan điểm lạc quan hơn”. Ông nói thêm rằng tin tức từ Hàn Quốc là rất tích cực.

    Gần đây, chính phủ Hàn Quốc đã đưa ra quan điểm về một cách tiếp cận cân bằng với tiền ảo, trái với những lo ngại rằng chính phủ sẽ đóng cửa các sàn giao dịch tiền mật mã.

    Tuy nhiên, hiện tại, Hàn Quốc lại đang rục rịch cho ra mắt một số sàn giao dịch tiền ảo lớn. Trong đó phải kể đến sàn Zeniex, sàn này bắt đầu vận hành từ ngày 12/2. Zeniex cho biết kế hoạch khai trương bị hoãn tới một tháng so với kế hoạch ban đầu.

     Zeniex cho phép nhà đầu tư giao dịch Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethereum, Ethereum Classic, Litecoin, Quantum, Eos, Bytom...

    Một sàn giao dịch tiền ảo mới thành lập khác là Dexko. Dexko cho biết sàn giao dịch bắt đầu nhận đơn đăng ký trước của người dùng từ ngày 5 – 25/2 và đến ngày 15/3 sẽ chính thức ra mắt.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-152-hoi-phuc-them-700usd-tro-lai-nguong-9000-usd-a219873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan