+Aa-
    Zalo

    Giá bitcoin hôm nay 16/11: Bitcoin tăng vượt ngưỡng 7.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá bitcoin hôm nay 16/11: Giá bitcoin hôm nay đã vượt ngưỡng 7.000 USD, phục hồi khoảng 25% so với mức 5.000 USD vào tuần trước.

    Giá bitcoin hôm nay 16/11: Giá bitcoin hôm nay đã vượt ngưỡng 7.000 USD, phục hồi khoảng 25% so với mức 5.000 USD vào tuần trước.

    Giá Bitcoin hôm nay 16/11 đang ở mức 7.128 USD, giảm 2,07% so với mức giá mở cửa. Giá ethereum hôm nay 16/11 ở mức 331,66 USD, giảm 0,57% so với giờ mở cửa.

    Đồng tiền này đã vượt qua mốc kỹ thuật 6.986 USD. Trước đó, một số cảnh báo cùng xu hướng bán ra chốt lời của các nhà đầu tư khiến giá bitcoin sụt giảm. Trong 2 phiên gần đây, giá bitcoin đã tăng liên tiếp, nhanh hơn dự kiến của các nhà phân tích kỹ thuật.

    Giá bitcoin hôm nay tăng vọt.

    Giá bitcoin trong 24 giờ qua có thời điểm lên mức 7.336 USD sau khi ứng dụng thanh toán của Square tiến hành thử nghiệm sử dụng bitcoin trong thanh toán. Động thái này được cho là giúp khách hàng của Square tin tưởng hơn vào đồng tiền ảo này, đại diện Square cho biết. Tuy nhiên, chi phí giao dịch và phí thanh toán cho ứng dụng này vẫn chưa được công ty này công bố. Sau công bố thử nghiệm ứng dụng bitcoin, giá cổ phiếu Square tăng trên 5%.

    Trong một động thái khác, Chủ tịch Công ty môi giới tương tác Thomas Peterffy, người đã đưa ra một quảng cáo trong The Wall Street Journal để cảnh báo về bitcoin, khẳng định ông không phản đối việc giao dịch đồng tiền ảo. Tuy nhiên, ông nghĩ rằng tiền ảo nên ở xa nền kinh tế thật.

    "Cha đẻ của thương mại tốc độ cao" cho biết "Tôi nghĩ rằng bitcoin hay các loại tiền ảo là những ý tưởng tuyệt vời, họ nên được phép kinh doanh tự do và được sử dụng một cách tự do để tìm ra vai trò thích hợp của họ trong nền kinh tế".

    Trên đây là thông tin mới nhất về Bitcoin hôm nay 16/11/2017. Trang Đời sống &  pháp luật Online cập nhật thông tin tiền ảo mới nhất trong 24h qua.

    Minh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-1611-bitcoin-tang-vuot-nguong-7000-usd-a209541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan