+Aa-
    Zalo

    Giá Bitcoin hôm nay 2/6/2018: Cuối tuần khởi sắc, ánh sáng le lói cuối đường?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giá Bitcoin hôm nay 2/6/2108: Bitcoin được giao dịch quanh mức 7.525 USD, tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày cuối tuần.

    Giá Bitcoin hôm nay 2/6/2108: Bitcoin được giao dịch quanh mức 7.525 USD, tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày cuối tuần.

    Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 7.487 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 7.599 USD, mức giá thấp nhất là 7.354 USD, vốn hóa thị trường là 128 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.069.075 đồng.

    Trong khi đó, các đồng tiền ảo khác cũng tiếp đà tăng khi đồng Ethereum tăng lên 580 USD, đồng Ripple ở mức 0,622 USD.

    Giá Bitcoin tăng nhẹ nhưng không đáng kể. Bên cạnh đó, vẫn còn tâm lý bất an, lo ngại về tính rủi ro của đồng tiền số.

    Tuần trước, giá Bitcoin liên tục lao dốc thảm hại khiến nhiều người nhận định rằng: Giá Bitcoin đang quay đầu về mức 0 khi chính thức tụt khỏi ngưỡng 8.000 USD.

    Kết thúc tháng 5 ảm đạm, giá Bitcoin 2 phiên giao dịch gần đây nhất của tháng mới bắt đầu tăng nhẹ trở lại, dự báo sẽ còn đi lên trong thời gian tới.

    World Cup ở Nga là một sự kiện sắp xảy ra trong 2 tuần nữa, khả năng cao là giá bitcoin sẽ tăng cao. Khi người hâm mộ bóng đá đổ xô vào đất nước này.

    Trong những năm gần đây, thanh toán điện tử trở nên khó khăn đối với Nga, bởi vì phần lớn các công ty thẻ tín dụng đều khóa thẻ theo lệnh trừng phạt của Mỹ năm 2014.

    Fintech, trung tâm công nghệ tài chính mới của Nga khóa Visa và MasterCard trong năm ngoái, sau đó Nga bắt đầu hệ thống thanh toán trong nước của riêng mình. Mọi người tìm ra cách thanh toán bằng bitcoin và tiền kỹ thuật số cho World Cup.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-bitcoin-hom-nay-262018-cuoi-tuan-khoi-sac-anh-sang-le-loi-cuoi-duong-a231591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan