+Aa-
    Zalo

    "Gia đình mình vui bất thình lình" nhận nhiều phản ứng trái chiều

    (ĐS&PL) - "Gia đình mình vui bất thình lình" đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều về nội dung của phim. Nhiều khán giả cảm thấy ức chế bởi một số chi tiết "quá đáng".

    Phim truyền hình Gia đình mình vui bất thình lình hiện đang đứng vị trí cao trong bảng xếp hạng rating trên toàn quốc, vượt qua các loạt phim giờ vàng như Làng trong phố  Món quà của cha. Tuy nhiên, sau khi tập 44 phát sóng, phim đã gặp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ từ khán giả xem đài, bởi nội dung bi kịch đã mất đi yếu tố chữa lành ban đầu. Khán giả trong các hội nhóm đồng loạt đòi thay đổi tên phim và viết tâm thư gửi đến biên kịch và đạo diễn để thể hiện sự lo ngại và phản hồi của họ với hướng phát triển của bộ phim.

    Gia đình mình vui bất thình lình xoay quanh cuộc sống của gia đình ông Toại và bà Cúc, có ba người con trai, tất cả đã thành gia lập nhưng sống chung dưới một mái nhà. Cuộc sống của họ bị biến đổi bởi những biến cố đến từng người trong gia đình.

    gia dinh minh vui bat thinh linh nhan nhieu phan ung trai chieu3
    "Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" từng đạt được rating cao.

    Gần đây, Công và Phương đã quyết định ly hôn sau khi họ mất đi đứa con của mình. Thông tin này khiến nhân vật Công bị phản ứng mạnh, bị chỉ trích vì cách xử lí không tình cảm, không chia sẻ lòng thương hại với vợ dù chỉ một lời. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ ba Phương sảy thai, điều làm gia đình họ càng trở nên mong manh và xáo trộn hơn.

    Mặc dù trong phim, Phương hiện lên là người phụ nữ của gia đình. Cả đời cô sống cho chồng, cho gia đình nhà chồng nhiều hơn là bản thân cô, những cái kết vẫn không nhận được hạnh phúc.

    Dù rằng, nhiều khán giả dự đoán có thể kết phim cả hai sẽ hoá giải hiểu lầm và cho nhau cơ hội làm lại từ đầu; hay việc Công đồng thuận ly hôn vì muốn Phương tìm bến đỗ mới hạnh phúc hơn, anh không xứng với cô, dẫu vậy, khán giả vẫn tranh cãi và cho rằng quyết định đồng thuận ly hôn của Công có phần ích kỷ, gàn dở.

    gia dinh minh vui bat thinh linh nhan nhieu phan ung trai chieu2
    Mối quan hệ giữa Công và Phương khiến khán giả "bất bình".

    Bên cạnh đó, mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh bị khán giả ném đá vì sự vô lí, không hiểu chuyện của Danh.

    Anh hiện lên là người nông nổi, bồng bột và tính tình quá trẻ con khi liên tục dày vò Trâm Anh vì nỗi đau quá khứ của cô. Điều đó, dẫn đến cả hai ly thân.

    gia dinh minh vui bat thinh linh nhan nhieu phan ung trai chieu
    Cách xây dựng nhân vật Danh khiến phim nhận về nhiều "gạch đá".

    Sau tập 44 củaGia đình mình vui bất thình lình đã khiến nhiều khán giả "bất bình". Rất nhiều ý kiến viết lại bày tỏ sự không hài lòng:

    Phim ác quá, hối hận khi tốn thời gian xem phim này”

    "Tôi quyết định không xem nữa, cả ngày đi làm mệt rồi, về xem phim vui vẻ giải trí mà còn trầm cảm hơn

    Bao nhiêu người chờ đợi bộ phim để chữa lành, giải trí thì giờ cả đạo diễn tới biên kịch vì lợi nhuận quảng cáo cố bôi phim ra lê thê với tình tiết dở tệ. Đừng vịn vào chữ đời khiến tâm lý người xem bất ổn”, một khán giả viết.

    Theo thông báo trước đó, phim sẽ kết thúc ở tập 56, dựa trên diễn biến hiện tại, việc xây dựng cái kết có hậu, thỏa mong đợi của khán giả được xem là một thử thách lớn đối với ê-kíp.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-nhan-nhieu-phan-ung-trai-chieu-a585633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan