+Aa-
    Zalo

    'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' tập 11 preview: 3 cô con dâu bị mắng vì làm loạn xóm

    (ĐS&PL) - Bà Cúc không những không xấu hổ mà còn tự hào vì 3 cô con dâu sau màn đụng độ sứt đầu mẻ trán với đám thanh niên hư hỏng.

    Trong tập 11 Gia đình mình vui bất thình lình lên sóng tối nay, 13/4, ông Toại mắng vợ vì "cầm đầu" 3 con dâu đánh nhau với lũ trẻ con ngoài đường. Tuy nhiên, bà Cúc nói không thấy xấu hổ mà còn tự hào về các con.

    "Dù hôm nay ông có không bằng lòng thế nào thì tôi cũng phải nói với ông là, tôi chả có gì phải xấu hổ vì mấy đứa con dâu của tôi cả, ngược lại tôi còn tự hào về chúng nó... Tôi nói cho ông biết nhé, ở nhà các con dâu ông có chí chóe với nhau thế nào, nhưng khi ra ngoài chúng nó biết yêu thương nhau, bảo vệ nhau, bảo vệ mẹ", bà Cúc nói.

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 11 3 co con dau bi mang vi lam loan xom
    Trong 'Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình' tập 11: Ông Toại không khỏi ngán ngẩm và mắng cà bà Cúc lẫn các con.

    Tại đây, Hà cũng cho rằng bố chồng nếu muốn mắng ai đấy nên mắng bố mẹ của đám thanh niên hư hỏng thì hơn. Hà nói đám thanh niên kẹp 3 trên xe máy đâm ngã bà Cúc mà không nói một lời xin lỗi, đã thế còn nhảy vào đánh 3 chị em và bà Cúc 'chân yếu tay mềm'. 

    Hà đưa bằng chứng cô và Trâm Anh bị đánh sưng đầu mẻ trán, thậm chí còn chảy máu. "Các chị không phải bù lu bù loa lên. Tôi thấy các chị sứt 1 chúng nó còn sứt 10. Có thằng thanh niên còn ôm cả đầu máu. Chị nào xuống tay mà hung tợn thế?", ông Toại nói. 

    Bà Cúc ra gặp Phương phàn nàn: "Cái nhà ông Toại thấy mẹ con bị như thế chỉ trách móc với phân định đúng sai, cũng chả thấy xót xa hỏi han được câu nào". Phương an ủi mẹ chồng rằng bố làm như thế cũng chỉ vì lo lắng. Nhưng bà Cúc cho rằng nếu lo phải nói ra chứ trong bụng lo mà ngoài nói toàn lời khó nghe khiến Phương chạnh lòng. Bà Cúc nói nhà có 3 con trai nhưng may chỉ có Công giống tính bố, 2 người còn lại giống mẹ nên vợ con đỡ khổ. 

    gia dinh minh vui bat thinh linh tap 11 3 co con dau bi mang vi lam loan xom3
    Bà Cúc phàn nàn với Phương.

    Ở một diễn biến khác, tập phim khiến khán giả lo lắng cho hôn nhân của Công và Phương khi cô thực tập sinh mới ở viện nghiên cứu của Công tỏ ra mê đắm anh chàng. Biết Công là người lạnh lùng, chỉ đam mê công việc, Mai đã tìm cách dùng công việc để tiếp cận anh chàng.

    Ngoài ra, nữ thực tập sinh này đã đem cả một tập tài liệu đến để nhờ Công giảng giải về một giống cây trồng. Công dù lạnh lùng nhưng lại rất yêu cây, anh chàng không nề hà giúp đỡ Mai.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-tap-11-preview-3-co-con-dau-bi-mang-vi-lam-loan-xom-a572159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan