5 điều các bà vợ "cực ghét" ở các ông chồng


Thứ 5, 18/12/2014 | 07:48


(ĐSPL) – Đôi khi chỉ là những lời nói hay những hành động nhỏ thiếu suy nghĩ của các đức lang quân cũng khiến chị em khó chịu và cảm thấy bị tổn thương.

(ĐSPL) – Đôi khi chỉ là những lời nói hay những hành động nhỏ thiếu suy nghĩ của các đức lang quân cũng khiến chị em khó chịu và cảm thấy bị tổn thương.

(Ảnh minh họa).

Nói nhiều một vấn đề

Không chỉ chị em mới hay nói nhiều về một vấn đề nào đó mà họ không hài lòng. Các đức ông chồng cũng có xu hướng nhắc lại nhiều lần. Đôi khi họ chẳng có ý gì mà chỉ muốn nói cho đã miệng, nhưng điều đó đang khiến cho chị em tổn thương ghê gớm. Nhiều chị em còn cho rằng chàng đang mắc bệnh “nói quá nhiều” và lâu dần họ cảm thấy mệt mỏi vô cùng.

Các đức lang quân nên nhớ rằng, nói nhiều, nói đúng lúc đúng thời điểm thì không vấn đề gì, nhưng nếu tình trạng lặp đi lặp lại các chàng có thể thành một thói quen xấu và khó sửa.

Khen ngợi phụ nữ khác

Chiêm ngưỡng cái đẹp không ai cấm. Nhưng các ông chồng nên nhớ rằng, đừng bao giờ khen người khác phái trước mặt vợ mình dù họ có đẹp đến mấy. Đôi khi chị em không có phản ứng gì nhưng thực ra trong lòng họ đang rất buồn. Họ luôn tự hỏi “cô ấy có cái gì đẹp hơn mình”, “vì sao chồng mình lại khen họ”,… Và nếu điều này lặp lại nhiều lần, có thể nàng sẽ nghĩ bạn là ông chồng “háo sắc”.

(Ảnh minh họa).

So sánh vợ với người khác

Mỗi phụ nữ là một bông hoa ngát hương có những vẻ đẹp tiềm ẩn khác nhau. Sẽ thật thiếu công bằng nếu bạn so sánh người này với người khác. Bởi chuẩn mực cái đẹp là vô hạn, nó tùy vào con mắt của kẻ si tình nhìn nhận. Việc so sánh vợ với người khác có thể khiến nàng tự ái, tổn thương và cảm thấy chồng đang xem thường mình.

Trước khi nói ra điều đó, bạn nên nhớ rằng “Ai là người luôn ở bên bạn”, “Ai nâng khăn sửa túi cho bạn mỗi ngày”, “Ai mới lo lắng cho bạn nhiều nhất”,… Vì thế bạn đừng bao giờ có ý định so sánh nàng với người khác nhé!

Ghen tuông mù quáng

Ghen tuông là một thứ gia vị của tình yêu. Tuy thế, không có nghĩa là bạn có quyền la lối các mối quan hệ của vợ bạn với người khác phái. Điều đó chỉ thể hiện sự ích kỷ của bạn mà thôi.

Sau mỗi cuộc hôn nhân, người phụ nữ luôn chịu thiệt thòi khi các mối quan hệ xung quanh dần tẻ nhạt. Cũng bởi, nàng quá bận rộn cho việc chăm chồng, chăm con mà không có thời gian cho riêng mình. Vì thế, bạn đừng bao giờ “quy chụp” cho các mối quan hệ của vợ với các đồng nghiệp khác là “mờ ám”.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-cac-ba-vo-cuc-ghet-o-cac-ong-chong-a74836.html