Những “hành động nhỏ” cuối tuần giúp chồng "ghi điểm" với vợ


Chủ nhật, 23/11/2014 | 04:03


(ĐSPL) – Cả tuần bận rộn cho công việc, không có thời gian chăm sóc vợ con. Dịp cuối tuần chính là thời điểm để các đức lang quân “ghi điểm” và vực lại tình yêu trong

(ĐSPL) – Cả tuần bận rộn cho công việc, không có thời gian chăm sóc vợ con. Dịp cuối tuần chính là thời điểm để các đức lang quân “ghi điểm” và vực lại tình yêu trong lòng người phụ nữ của mình bằng những việc làm ý nghĩa.

Những “hành động nhỏ” cuối tuần giúp chồng
(Ảnh minh họa)

Đưa vợ con đi chơi

Rất nhiều chị em chia sẻ, từ lâu lắm rồi ông xã đã quên mất thói quen này. Cũng bởi các quý ông chỉ nghĩ đơn giản rằng cuối tuần được ở bên vợ con là vui rồi, mà quên mất cách “làm sao để vui hơn”. Vậy sao bạn không thử đưa vợ con đến một địa điểm vui chơi dành cho trẻ con, hay đến siêu thị mua sắm nhỉ? Nếu bạn lãng mạn hơn, có thể đưa cô ấy và các con đi xem một bộ phim lãng mạn. Hẳn cô ấy sẽ vui vì suy nghĩ này của bạn đấy.

Nấu một bữa ăn ngon

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ cảm thấy hào hứng khi được ông xã tự tay chuẩn bị một món ăn mà cô ấy thích. Cô ấy sẽ hét lên vì “vui sướng”, hoặc sẽ thì thầm với bạn “cảm ơn chồng yêu”. Vậy sao bạn không trổ tài nấu một bữa thật ngon nhỉ?

Những “hành động nhỏ” cuối tuần giúp chồng
(Ảnh minh họa).

Gọi điện cho bố mẹ vợ

Công việc bận rộn khiến bạn quên mất sự hiện diện của những người thân khác trong gia đình. Đặc biệt là bố mẹ. Hãy tranh thủ thời gian nghỉ ngơi cuối tuần về thăm hoặc gọi điện hỏi thăm bố mẹ. Điều đó sẽ khiến cho nàng cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc vì có cậu con rể biết quan tâm.

Đưa vợ đi mua sắm

Để thay đổi không khí bạn nên dành một khoản nho nhỏ, để đưa cả gia đình đi mua sắm vào dịp cuối tuần. Vợ bạn sẽ vui vẻ hưởng ứng với kế hoạch này. Bởi cô ấy lúc nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho chồng con và không ngại “chi tiêu” cho những khoản ý nghĩa này vào cuối tuần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hanh-dong-nho-cuoi-tuan-giup-chong-ghi-diem-voi-vo-a70425.html