+Aa-
    Zalo

    Gia Lai: Ra đập nước bơi, 3 học sinh tiểu học chết đuối thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 7/10, trên địa bàn thị trấn Chư Prông huyện Chư Prông (Gia Lai) đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là 3 học sinh tiểu học tự ý đi bơi mà không có người lớn

    Chiều 7/10, trên địa bàn thị trấn Chư Prông huyện Chư Prông (Gia Lai) đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm. Nạn nhân là 3 học sinh tiểu học tự ý đi bơi mà không có người lớn đi kèm.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ chết đuối thương tâm của 3 học sinh tiểu học - Ảnh Nông nghiệp.

    Ngày 8/10/2018, theo người dân địa phương, vụ việc xảy ra tại đập thủy lợi trên địa bàn thị trấn Chư Prông huyện Chư Prông (Gia Lai).

    Ông Lê Hồng Sơn - Phó Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Chư Prông (Gia Lai) cũng đã xác nhận trong 3 học sinh tử vong có 2 em học lớp 3, trường Tiểu học Hùng Vương là Võ Nguyễn Th. T. và Võ Nguyễn Tấn Ph., cùng 1 em học lớp 3, trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (cùng thuộc thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông) là Phạm Lê Bảo Ng.

    Theo ông Sơn, vào chiều ngày 7/10 (tức chủ nhật), 3 học sinh trên cùng 1 em khác dẫn nhau ra đập nước ở thị trấn chơi. Tuy nhiên không may các em bị đuối nước tử vong.

    "Sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền và các ban ngành đoàn thể ở địa phương đã đến thăm hỏi và động viên những gia đình có người bị nạn", ông Sơn cho biết.

    Dạo gần đây có rất nhiều trường hợp học sinh tiểu học bị đuối nước trên phạm vi cả nước. Những tỉnh có tỷ lệ học sinh chết đuối cao nhất là Quảng Ngãi rồi sau đó là tới khu vực Tây Nguyen. Cụ thể, chỉ trong 8 tháng năm 2018, tại tỉnh Quảng Ngãi xảy ra 18 vụ đuối nước khiến 24 người tử vong, trong đó phần lớn nạn nhân là học sinh bậc Tiểu học và THCS. Điều này cho thấy việc cần thiết dạy trẻ em học bơi cũng như giáo dục các em biết tránh ra những khu vực nguy hiểm để tránh xảy ra những tình trạng thương tâm như trên.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-ra-dap-nuoc-boi-3-hoc-sinh-tieu-hoc-chet-duoi-thuong-tam-a246880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan