+Aa-
    Zalo

    Giá Mazda CX-5 giảm sâu để kích cầu, cao nhất hơn 990 triệu đồng

    (ĐS&PL) - Giá Mazda CX-5 giảm giá sâu sau tin đồn bản nâng cấp, xe mới vừa mua đã mất giá hàng trăm triệu đồng.

    Theo báo Tuổi trẻ, trong tháng 5, THACO Auto đã điều chỉnh giá đề xuất của Mazda CX-5 với mức giảm 100-137 triệu đồng, đưa giá bán của 4 phiên bản: Deluxe, Luxury, Premium và Signature Premium AWD về mức 739 triệu đồng, 759 triệu đồng, 799 triệu đồng và 922 triệu đồng.

    gia mazda cx 5 cham day chu xe vua moi mua da than lo dang so
    Giá Mazda CX-5 gần đây liên tục giảm sâu.

    Một số đại lý vẫn còn CX-5 sản xuất năm 2022 đã đưa ra chính sách giảm giá sâu hơn để kích cầu. 

    Cụ thể, phiên bản Deluxe và Premium đang được một đại lý ở Hà Nội giảm thêm 20 triệu đồng, giá mới lần lượt 719 triệu đồng và 779 triệu đồng. Số lượng xe, màu sắc và giá bán thực tế sẽ phụ thuộc vào từng đại lý.

    Mức khởi điểm 719 triệu đồng là giá bán thấp chưa từng thấy của Mazda CX-5 tại Việt Nam, chỉ còn ngang các mẫu xe phân khúc dưới như Kia Seltos 1.4L GT-Line giá 719 triệu đồng, thậm chí thấp hơn Toyota Corolla Cross bản tiêu chuẩn giá 755 triệu đồng.

    Giá Mazda CX-5 chạm đáy được cho là dọn kho để đón phiên bản mới sắp ra mắt tại Việt Nam.

    Theo báo Dân Việt, với những khách hàng mua xe Mazda CX-5 trước thời điểm giảm giá, không nhận được ưu đãi gì nên phải mua nguyên giá gốc. Có người vừa mua tuần trước, tuần này đã bị mất giá đến hàng trăm triệu đồng vì hãng khuyến mại.

    "Mua xe Mazda CX-5 như chơi bạc vậy, tuần trước mua nguyên giá, tuần sau thông báo giảm cả trăm triệu đồng. Xe mới thì bán giá cao, vài tháng không bán được giảm ngay cả trăm triệu, thành ra những ai mua trước chuột bạch, bán lại xe lỗ ngớ người", một chủ xe Mazda CX-5 nói.

    Chung quan điểm, người dùng Huy Quân bình luận: "Dẫu biết ô tô là tiêu sản, nhưng lỗ như Mazda CX-5 thì đúng là sợ luôn. Giờ đại lý còn đang xả kho CX-5 chuẩn bị có bản mới nên còn giảm sâu hơn, giờ mua đúng là sai sách".

    Đối thủ có thể sẽ soán "ngôi" của Mazda CX-5 trong thời gian tới không ai khác ngoài Honda CR-V. Theo đó, hãng xe Nhật Bản hiện đang xả kho bản cũ với mức ưu đãi 100% lệ phí trước và đây là động thái rõ ràng nhất để Honda CR-V thế hệ thứ 6 trình làng vào cuối năm nay.

    So với Mazda CX-5, Honda CR-V chiếm nhiều lợi thế hơn hẳn khi cùng ra mắt năm 2017, nhưng đến thời điểm này đã có thế hệ mới với sự thay đổi toàn diện từ trong ra ngoài. Ngoại hình của Honda CR-V đầy trẻ trung với công nghệ đèn LED hiện đại, nội thất của mẫu xe này lịch lãm và hoàn thiện tốt hơn. Đặc biệt, Honda CR-V còn có động cơ Hybrid.

    Ngoài CR-V, Hyundai Tucson cũng là mẫu xe có sự thay đổi mạnh mẽ ở thế hệ mới ra mắt vào cuối năm 2021 đến nay vẫn được người dùng đánh giá cao. Hyundai Tucson sở hữu ngoại hình phá cách, nhiều điểm nhấn và khoang nội thất tương lai nhiều tiện nghi, công nghệ an toàn cùng 3 tuỳ chọn động cơ, có cả máy dầu.

    Rõ ràng, trong phân khúc Crossover hạng C có quá nhiều biến động, cạnh tranh như hiện nay, việc Mazda CX-5 đang không cho thấy điều đó sẽ là điểm trừ lớn.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-mazda-cx-5-cham-day-chu-xe-vua-moi-mua-da-than-lo-dang-so-a579199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    VinFast chốt thời điểm nhận xe - sẵn sàng hoàn tiền và hỗ trợ thêm 20% cho khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện

    VinFast chốt thời điểm nhận xe - sẵn sàng hoàn tiền và hỗ trợ thêm 20% cho khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện

    Ngày 6/4/2023, VinFast công bố chính sách mới về việc chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua ô tô điện VF e34 và VF 8. Theo đó, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết (50 triệu đồng) thực hiện các thủ tục mua xe trong vòng 7 ngày; khách hàng đã đặt cọc tiên phong (10 triệu đồng) đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết trong vòng 15 ngày. Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nhận xe, VinFast sẵn sàng hoàn cọc và hỗ trợ vô điều kiện thêm 20% trên số tiền đã đặt.