Á hậu Huyền My cực gợi cảm khi đọ dáng cùng Hoa hậu Mỹ Linh


Thứ 2, 14/01/2019 | 07:52


Á hậu Huyền My gây chú ý với chiếc váy ngắn đỏ nổi bật cực gợi cảm, trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sự duyên dáng, thanh lịch trong trang phục kín đáo và nữ tính.

Xuất hiện tại một sự kiện, Á hậu Huyền My gây chú ý với chiếc váy ngắn đỏ nổi bật cực gợi cảm, trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe sự duyên dáng, thanh lịch trong trang phục kín đáo và nữ tính.

Năm 2019 là năm có rất nhiều kế hoạch lớn của Á hậu Huyền My. Cô đang rất háo hức với sự thay đổi và biến hoá hình ảnh đa dạng trong mắt công chúng. 

Bên cạnh đó, nàng hậu cũng đang tích cực rèn luyện để xuất hiện trên sóng của đài truyền hình Việt Nam với tư cách biên tập viên.

Vốn theo học tại học viện thời trang London, Á hậu Huyền My luôn thể hiện phong cách thời trang nổi bật tại các sự kiện mà cô tham dự. 

Huyền My được đánh giá là một trong những người đẹp có gu ăn mặc ổn định và nổi bật nhất showbiz.

Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh lại theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. 

Dù đã kết thúc nhiệm kỳ nhưng Đỗ Mỹ Linh càng ngày càng được khán giả yêu quý bởi sự thân thiện, sống chừng mực và giữ được hình tượng đẹp. 

Hiện tại, Mỹ Linh cũng đang tập trung phần lớn thời gian vào công việc làm MC cho một số dự án mới của VTV. 

Mỹ Linh chia sẻ, cô luôn sẵn sàng đón nhận và muốn thử sức nhiều hơn ở những vai trò mới trong tương lai.

Lê Anh (t/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-cuc-goi-cam-khi-do-dang-cung-hoa-hau-my-linh-a259210.html