Á vương Johnny Nam Kiệt bậc thầy trong ngành làm đẹp lịch lãm trong vài trò giám khảo chung kết cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018


Thứ 2, 30/07/2018 | 13:38


Có thể nói Johnny Nam Kiệt không những điển trai, tài hoa mà còn là một người thầy xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo nghành làm đẹp.

Với nhiều thành tích đã đạt được như: Giải nhất Nail Châu Á tại Bangkok - Thái Lan, Giải “Bàn tay vàng” trong ngành Nail do Bộ công thương tổ chức 2008. Có thể nói Johnny Nam Kiệt không những điển trai, tài hoa mà còn là một người thầy xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo nghành làm đẹp. Á vương Johnny Nam Kiệt dã được Ban giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức tín nhiệm gửi lời mời anh vào vị trí Ban giám khảo trong đêm chung kết của cuộc thi này.

Doanh nhân Johnny Nam Kiệt – chàng trai đa tài và giàu ý chí vừa đoạt ngôi vị Á Vương doanh nhân trong cuộc thi Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 5 vừa qua. Bằng trí tuệ, sức cuốn hút và tài năng của mình Johnny Nam Kiệt đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh doanh nhân ưu tú khác để bước lên ngôi vị Á Vương I. Không chỉ dừng lại ở đó, trong cuộc thi anh còn dành "đúp" giải phụ Nam vương ứng xử hay nhất. Ngoài ra, Johnny Nam Kiệt còn dành được danh vị Nam Vương nghành làm đẹp vào tháng 1 năm 2018 do báo Ngôi sao ngành làm đẹp tổ chức.

Hiện Nam vương đang là Giám đốc Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt với hai cơ sở có quy mô rộng lớn. Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt ra đời khi nghề đào tạo thẩm mỹ còn đang chập chững trên đà phát triển và đã trải qua 12 năm không ngừng nỗ lực và phát triển đóng góp tích cực vào nghành thẩm mỹ làm đẹp cho nước nhà. Anh đã từng tham gia vai trò Ban giám khảo trong rất nhiều cuộc thi trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và quốc tế. Anh cũng là người góp phần rất lớn đưa ngành Nail của Việt Nam lên một tầm cao và có sự phát triển với thế giới.

Á vương Johnny Nam Kiệt rất tự hào về Học viện đào tạo thẩm mỹ Johnny Nam Kiệt, đây là một trong những trường đào tạo thẩm mỹ lớn nhất cả nước với 2 cơ sở ở thành phố lớn tọa lạc tại 195 Tôn Đức Thắng, Hà Nội và 263 Tô Hiệu, TP. Hải Phòng. Mỗi năm trung tâm đã đào tạo cho hàng nghìn học viên ra nghề và tham gia làm việc ở các lĩnh vực Nail, Nối Mi, Phun Xăm trong nước và quốc tế. Với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, đứng đầu là Phó ban Nail Việt Nam - Trưởng bộ môn nail Trường Trung Cấp kỹ thuật Bắc Thăng Long Hà Nội. Johnny Nam Kiệt có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành thẩm mỹ. Vì thế, Johnny Nam Kiệt đại diện trung tâm thẩm mỹ mong muốn giúp các học viên nhanh chóng hoàn thiện mọi kiến thức, kỹ năng chuyên môn cần thiết trước khi ra nghề.

Á vương Johnny Nam Kiệt ngoài công việc chính đào tạo nghề thẩm mỹ cho các bạn trẻ, anh còn đam mê làm người mẫu, diễn viên điện ảnh....Vì niềm đam mê cho bỏng này, anh từng tham gia bộ phim "Đêm dài như Biển" của đao diễn Hoàng Minh Phi vừa mới công chiếu tại Pháp và dự kiến trình chiếu ở Việt Nam vào đầu tháng 8 tới đây. Á vương Johnny Nam Kiệt hy vọng trong tương lai sẽ được tham gia nhiều vai diễn hơn nữa nếu có cơ hội anh chia sẻ.

Nhận lời mời giữ vị trí Giám khảo chung kết cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 anh thất rất vui vì nhận thấy Cuộc thi này rất ý nghĩa và bổ ích. Thông qua các hoạt động trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước được trải nghiệm nhiều hoạt động, được giao lưu học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Anh tin tưởng mình cùng với các thành viên trong Giám khảo sẽ tìm ra được những thiên tài nhí xứng đáng nhất.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-vuong-johnny-nam-kiet-bac-thay-trong-nganh-lam-dep-lich-lam-trong-vai-tro-giam-khao-chung-ket-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-2018-a238222.html