+Aa-
    Zalo

    Ấn tượng giọng hát Việt nhí đầy nội lực - Jennifer Thiên Nga

    ĐS&PL Gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực, chỉ mới 8 tuổi, cái tên Jennifer Thiên Nga đã trở nên quen thuộc với nhiều khán giả.

    Gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực, chỉ mới 8 tuổi, cái tên Jennifer Thiên Nga đã trở nên quen thuộc với nhiều khán giả. Thiên Nga thường xuyên tham gia các hoạt động biểu diễn âm nhạc khắp cả nước, ghi dấu ấn với những tiết mục biểu diễn chỉn chu, chuyên nghiệp. Gần đây, giọng ca nhí gây bất ngờ khi lần đầu xuất hiện tại cuộc thi “Giọng hát Việt nhí 2018”.

    Giọng hát Jennifer Thiên Nga đang trở nên quen thuộc với nhiều khán giả

    Trải qua 5 mùa tổ chức, Cuộc thi “The Voice Kids” – Giọng hát Việt nhí dần trở thành sân chơi quen thuộc vinh danh các giọng ca nhí tài năng trên khắp mọi miền đất nước. Nhiều ca sĩ nhí đã trưởng thành và bước ra từ chương trình, khẳng định tên tuổi của mình trên sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Có thể kể đến một số cái tên quen thuộc như: Quang Anh, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh,…Tiếp nối những thành công trên, năm nay, “Giọng hát Việt nhí” chính thức khởi động mùa 6. Công tác tuyển sinh bắt đầu diễn ra vào tháng 05/2018.

    Mặc dù đã xuất hiện tại nhiều show diễn lớn nhỏ, nhưng đây là lần đầu tiên Hoàng Thiên Nga – Jennifer Thiên Nga ghi danh tham gia Giọng hát Việt nhí. Jennifer Thiên Nga xuất hiện xinh xắn và nổi bật tại vòng sơ tuyển của cuộc thi. Khi được hỏi lý do tham gia, em vui vẻ chia sẻ: “Con thấy đây là một sân chơi rất bổ ích để những bạn nhỏ yêu thích ca hát như con có thể phát huy sở thích, học hỏi và trau dồi mình nhiều hơn. Tại vòng sơ tuyển, con thấy các bạn ghi danh rất đông. Con sẽ cố gắng thể hiện mình tốt nhất để có thể được chọn đi tiếp…”.

    Jennifer Thiên Nga ghi danh tham gia Giọng hát Việt nhí

    Dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng Jennifer Thiên Nga chọn riêng cho mình dòng nhạc khá đặc biệt. Bé thường xuyên thể hiện các ca khúc nhạc ngoại, dân ca Pháp,…Chất giọng của Thiên Nga khá hiếm, khỏe và đầy nội lực, cho phép cô bé có thể thể hiện xuất sắc những ca khúc dù được coi là khó. Được tiếp xúc với môi trường âm nhạc từ nhỏ, cô bé tỏ ra chín chắn và trưởng thành hơn so với các bạn đồng trang lứa. Những phần biểu diễn của em luôn được đầu tư chuyên nghiệp, chỉnh chu, xuất sắc. Em chia sẻ, âm nhạc không chỉ là sở thích đơn thuần, mà bản thân em cho đó là đam mê thật sự. Jennifer Thiên Nga luôn nghiêm túc trau dồi, học hỏi và nâng cao chuyên môn, kĩ năng, nỗ lực hoàn thành tốt nhất bất cứ phần trình diễn nào trên sân khấu.

    Jennifer Thiên Nga tham gia chương trình thiện nguyện Caravan Hoa Biển tại Khánh Hòa, Phú Yên

    Ngoài đời, bất cứ ai có cơ hội tiếp xúc với Jennifer Thiên Nga đều yêu mến em. Cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, bắt mắt, hòa đồng và vui vẻ với mọi người. Dù còn bé, nhưng Jennifer Thiên Nga có tấm lòng rất đáng quý. Ngoài đi diễn ở các show lớn, em còn thường xuyên tham gia các chuyến lưu diễn thiện nguyện, tích cực trong nhiều hoạt động từ thiện ở các địa phương, tỉnh thành. Vừa qua, Jennifer Thiên Nga cũng đã tham gia chương trình thiện nguyện Caravan Hoa Biển tại Khánh Hòa, Phú Yên, cùng các cô chú trong đoàn trao tặng quà cho các bạn học sinh nghèo, khó khăn tại địa bàn tỉnh.

    Kết thúc phần thi của mình, Jennifer Thiên Nga tự tin cho biết em đã làm khá tốt. Tin rằng, cô bé sẽ là một trong những giọng ca triển vọng hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 6.

    Phong Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-tuong-giong-hat-viet-nhi-day-noi-luc---jennifer-thien-nga-a242353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan