+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp với "cuộc dạo chơi của những vì sao" của Công Trí tại New York Fashion Week 2019

    ĐS&PL NTK Công Trí tiếp tục góp mặt tại New York Fashion Week 2019 và BST của anh khiến nhiều người choáng ngợp.

    Sau một năm thành công với rất nhiều cơ hội thiết kế trang phục biểu diễn cho các ngôi sao quốc tế hàng đầu như Rihanna,Katy Perry,… NTK Công Trí tiếp tục góp mặt tại New York Fashion Week 2019 và BST của anh khiến nhiều người choáng ngợp.

    NTK Công Trí tại buổi ra mắt BST "Cuộc dạo chơi của những vì sao" tại New York Fashion Week 2019.

    Nói về NTK Công Trí, tạp chí Elle đã viết: “Nguyễn Công Trí là một NTK thời trang người Việt Nam, người thiết kế những bộ cánh biểu diễn ấn tượng đỉnh cao dành cho các buổi trình diễn của Katy Perry. Bộ váy dạ hội ánh kim mang hơi hướng Victorian, bộ áo da báo với tay phồng, cùng với chiếc đầm xanh tựa như Cinderella trong clip “Immortal Flame, tất cả đều là những sản phẩm tuyệt vời của nhà thiết kế tài năng này”. 

    NTK Công Trí đã có một bước đi ấn tượng bằng việc hợp tác với stylist Kate Young để giới thiệu BST mang tên “Cuộc dạo chơi của những vì sao” tại New York Fashion Week 2019. Đây là tin vui khiến người yêu thời trang trong nước nức lòng.

    Đến với New York Fashion Week 2019, Công Trí tiếp tục thử thách mình với một đề tài tưởng chừng khá quen thuộc, đầm dạ tiệc và trang phục dành cho sự kiện thảm đỏ. Tại Việt Nam, ai cũng biết rằng các ngôi sao hàng đầu luôn tin tưởng lựa chọn thiết kế của Công Trí để toả sáng trong những sự kiện quan trọng. Tuy nhiên, trong lần hợp tác với Kate Young, stylist hàng đầu của rất nhiều ngôi sao đình đám, NTK Công Trí cần phải cân bằng giữa phong cách sáng tạo đậm chất riêng với sự tư vấn, góp ý đến từ chuyên gia thời trang đã có kinh nghiệm.

    Bộ cánh tuyệt đẹp của NTK Công Trí.

    Công Trí hào hứng chia sẻ về BST “Cuộc dạo chơi của những vì sao”: "Đối với tôi, phụ nữ là vì sao tinh tú luôn toả sáng trong lòng một ai đó. Tôi thích nhìn những người phụ nữ trong trang phục dạ hội thật lộng lẫy và quyến rũ như những ngôi sao sải bước dạo chơi trên thảm đỏ. Đó cũng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập đặc biệt lần này". 

    Điểm sáng của BST lần này đến từ chất liệu được đích thân Công Trí lựa chọn. Đó là những nguồn chất liệu chất lượng nhất đến từ khắp nơi trên thế giới, xen kẽ với một số chất liệu Việt truyền thống như lụa tơ tằm, lụa Lãnh Mỹ A.

    Chất liệu cũng là nét đặc biệt tạo nên sức hút cho BST.

    Màu sắc chủ yếu cho BST lần này là màu đen, trắng, ánh kim được nhấn nhá bởi màu vàng, đỏ, màu hồng ánh nhũ vàng.

    Nhiều thiết kế sử dụng kỹ thuật draping, dựng phom dáng 3D tạo nên những chiếc nơ với các cấu trúc hình khối chuyển động uyển chuyển khi người mẫu trình diễn. Bên cạnh đó, các hình dáng tay phồng được cường điệu hóa với phiên bản lớn cũng tạo nên những điểm nhấn thú vị cho BST.

    Phom dáng 3D được kết hợp một cách khéo léo để mang đến sức hút cho bộ cánh.

    Kỹ thuật dựng phom dáng corset hoàn toàn bằng lưới mỏng với đường may tay tỉ mỉ đã góp phần nâng đỡ những đường cong ôm sát cơ thể theo đúng chuẩn tạo hình của kỹ thuật cho dòng thời trang Haute Couture.

    Những mảnh vải lưới tơ được xử lý từng nếp gấp một, màu nude được phối khéo léo bên cạnh màu hồng và đen huyền bí, lớp này hòa quyện lớp kia tạo nên những chiếc váy đầy thi vị và chất thơ, đẩy cao cung bậc cảm xúc cho người xem. 

    Những mảnh vải lưới tơ được xử lý cẩn thận đến từng nếp gấp đã tạo nên những mẫu trang phục vô cùng ấn tượng.

    Những bông hoa được tạo hình khéo léo từ các loại kim sa và các hạt pha lê Swarovki. Chúng được kết nối cùng nhau bởi các chất liệu khác cùng kỹ thuật đính kết Haute Couture thượng thừa. Hiệu ứng ánh kim lấp lánh và phom đầm ống dài, ngắn là phong cách chủ đạo cho các kiểu đầm dạ tiệc mà NTK Công Trí muốn giới thiệu lần này. 

    Những thiết kế cầu kỳ, tỉ mẩn này đã giúp NTK Công Trí nhận được sự ngưỡng mộ. 

    BST "Cuộc dạo chơi của những vì sao" không chỉ là một cuộc dạo chơi thú vị của đầu tàu sáng tạo thời trang Việt giữa kinh đô thời trang New York, mà còn là màn chào sân đáng tự hào. Nó ghi dấu ấn tên tuổi của nhà NTK Công Trí trên bản đồ thời trang quốc tế với những thiết kế tinh xảo, duy mĩ và đẳng cấp mang tên “Công Trí made in Việt Nam”.

    Nam Phương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-voi-cuoc-dao-choi-cua-nhung-vi-sao-cua-cong-tri-tai-new-york-fashion-week-2019-a262691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan