Choáng với dàn mẫu "khủng" xuất hiện trong show Công Trí tại New York Fashion Week


Thứ 3, 12/02/2019 | 04:14


Dàn người mẫu của show Công Trí tại New York Fashion Week (Tuần lễ thời trang New York) có sự góp mặt của những siêu mẫu "khủng" danh giá và nổi tiếng tại New York.

Dàn người mẫu của show Công Trí tại New York Fashion Week (Tuần lễ thời trang New York) có sự góp mặt của những siêu mẫu "khủng" danh giá và nổi tiếng tại New York.

Thông tin NTK Việt Nam, Công Trí góp mặt tại New York Fashion Week nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và giới mộ điệu ngay khi được công bố.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của show Công Trí tại New York Fashion Week đã được công bố và ngay lập tức nó khiến nhiều người choáng ngợp. Sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng trong làng mẫu như: Alyssah Paccoud, Jasmine, Winnie,… thực sự khiến nhiều tín đồ thời trang Việt tự hào.

NTK Công Trí tại hậu trường show Công Trí ở New York Fashion Week.

Đây là lần đầu tiên các người mẫu quốc tế nổi tiếng được khoác lên mình những thiết kế đến từ người anh cả làng thời trang Việt Nam - NTK Công Trí. Việc đa dạng sắc tộc trong casting lần này của NTK Công Trí cũng thể hiện phần nào sự cập nhật xu hướng casting chung của các sàn catwalk danh giá trên thế giới.

Alyssah Paccoud là người mẫu từng tham gia những show thời trang đình đám như: Chanel, Dior, Rochas, Missoni, Max Mara, Fendi, Burberry...

Hereith là người mẫu gốc Tanza. Cô từng sải bước catwalk cho của show thời trang của Dior, Chanel, Diane von Fürstenberg, Tom Ford, Armani... và từng trình diễn trong show Victoria's Secret. 

Cô là gương mặt ảnh bìa Vogue Ý và Elle Canada. 

Hiện tại, Chiharu là siêu mẫu hàng đầu của Nhật Bản. Cô xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Chanel khi chỉ mới 20 tuổi. 

Chiharu từng xuất hiện trên Vogue Nhật Bản 2013. Cô nàng có mặt trong 46 show diễn ở New York, Paris, Milan và London vào mùa xuân hè 2014. 

Jasmine là thiên thần Victoria's secret mặc áo 3 triệu đô năm 2016. Cô gương mặt quảng cáo cho Jimmy Choo.

Jasmine thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh giá. 

Winnie là đại diện thương hiệu của Desigual, Diesel. 

Cô hiện là một thiên thần của Victoria’s Secret.

Nam Phương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-dan-mau-khung-xuat-hien-trong-show-cong-tri-tai-new-york-fashion-week-a262615.html