Con trai Tim - Trương Quỳnh Anh được mời hát show Phương Thảo - Ngọc Lễ


Thứ 6, 03/07/2015 | 06:51


(ĐSPL) - Trong liveshow Dấu Ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ, bé Sushi và Trương Quỳnh Anh sẽ tham gia hát ca khúc Con Heo Đất do nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác.

(ĐSPL) - Trong liveshow Dấu Ấn Phương Thảo - Ngọc Lễ, bé Sushi và Trương Quỳnh Anh sẽ tham gia hát ca khúc Con Heo Đất do nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác.

[mecloud]y1awmwDKXZ[/mecloud]

Nam ca sĩ Tim và bé Sushi con trai của Tim và Trương Quỳnh Anh trong buổi tập luyện cho liveshow Dấu Ấn.

Trong liveshow, bé Sushi và Trương Quỳnh Anh sẽ tham gia hát ca khúc Con Heo Đất do nhạc sĩ Ngọc Lễ sáng tác.

Do Trương Quỳnh Anh bận lịch quay phim nên chỉ có một mình Tim dẫn bé Sushi đi tập luyện.


Anh tỏ ra rất cẩn trọng và chu đáo khi chăm sóc cho con trai.

Trong buổi tập luyện, bé Sushi khá nhút nhát và cứ quấn lấy bố.


Phương Thảo đã phải ngồi bệt xuống đất để “dụ dỗ” Sushi hát cùng mình, nhưng bé vẫn không chịu hát nhiều, buộc Tim phải gọi điện “méc” Trương Quỳnh Anh.

Tim đã có những chia sẻ khi bé Sushi được mời tham gia chương trình: “Tim cảm thấy rất vui và hãnh diện khi Sushi được tham gia Dấu Ấn của anh Ngọc Lễ và chị Phương Thảo, vì bé Sushi rất hay nghe những bài hát như Con heo đất, Ba ngọn nến lung linh được sáng tác bởi anh Ngọc Lễ”.

“Khi Sushi được mời tham gia chương trình này thì gia đình đồng ý ngay lập tức vì đây là một điều ý nghĩa cho bé”.

“Trong buổi tập bé khá nhút nhát nên Tim cũng lo lắng lắm, bình thường ở nhà thì bé chịu hát lắm, nhưng mà gặp người lạ thì bé hơi nhát nên phải nhờ mẹ đứng cùng trên sân khấu”. Không chỉ có vợ và con tham gia show Dấu Ấn, Tim cũng sẽ góp mặt trong tiết mục đồng ca của chương trình.

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]VjS3J4PLi5[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-tim---truong-quynh-anh-duoc-moi-hat-show-phuong-thao---ngoc-le-a100713.html