Đan Trường là người tình một thời của Lâm Khánh Chi?


Thứ 3, 22/08/2017 | 12:48


Cùng sự kiện

Câu chuyện tình yêu thời mới vào showbiz của Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về một nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T.

Câu chuyện tình yêu thời mới vào showbiz của Lâm Khánh Chi đã tiết lộ về một nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa đăng tải loạt tự truyện nhiều kỳ trên một tờ báo. Nói về tự truyện này, Lâm Khánh Chi chia sẻ những câu chuyện mà cô tiết lộ là 100% sự thật về cuộc đời mình và không có bất cứ điều gì là hư cấu.

Lâm Khánh Chi ra mắt tự truyện mang tên "Lột xác".

"Tôi cũng lo nhiều chiều ý kiến, bởi, khi nghệ sĩ nổi tiếng được nhiều người yêu thích công bố chuyện đời tư chắc hẳn có rất nhiều người quan tâm đến cuộc sống của tôi.

Mặt khác, những nhân vật nổi tiếng tôi giấu tên xuất hiện trong cuộc đời tôi và xuất hiện trong cuốn tự truyện này hiện họ đã có cuộc sống riêng nên nếu kể ra có người sẽ nghĩ tôi dùng trò PR. Nhưng vì đây là tự truyện nên tôi muốn kể một cách chính xác 100% để mọi người đọc, hiểu và đồng cảm với những người sinh ra giống như tôi" - Lâm Khánh Chi tâm sự.

Chính vì thế, ngay từ những chương đầu của tự truyện, nhiều người đã bị cuốn hút vào câu chuyện và những tiết lộ của Lâm Khánh Chi trong hành trình trở thành người nổi tiếng và tìm lại giới tính thật của mình.

Trong đó, trích đoạn về những ngày vào đoàn hát Sao Đêm của bà bầu Hương Loan trong những năm 1996-1997 khi còn trong hình hài đàn ông với nghệ danh Lâm Chí Khanh đã gây chú ý hơn cả. Bởi lẽ, trong khoảng thời gian này, Lâm Khánh Chi đã gặp gỡ và "nảy sinh mối tình định mệnh" với một nam ca sĩ có tên viết tắt là Đ.T.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô và Đ.T đã trở thành một cặp song ca ăn ý được nhiều khán giả yêu mến trong thời điểm đó. Cô cảm thương đức tính hiền lành, chịu thương, chịu khó của Đ.T và muốn được chung sống để chăm sóc cho anh.

Kể về người tình một thời của mình, Lâm Khánh Chi viết: "Đ.T có vẻ đẹp hiền lành, thánh thiện, ai nhìn cũng xao xuyến, và tất nhiên tôi không là ngoại lệ. Anh hiền lắm, hiền tới mức có bị ai ăn hiếp cũng chỉ im lặng chịu đựng. Thời điểm đó, gia đình Đ.T vẫn còn cực lắm. Đ.T phải bỏ học chữ để đi học nghề thợ tiện, vừa học nghề vừa đi hát. Đ.T còn làm đủ thứ việc để phụ cha mẹ kiếm sống, từ bán bánh mì tới bỏ mối bút bi ở các tiệm tạp hóa.

Giai đoạn 1995-1996, Đ.T vẫn chưa có tên tuổi nên catse không đáng là bao. Đ.T đi hát mà quanh đi quẩn lại chỉ có vài bộ quần áo. Hát bên nhau, sinh hoạt cùng nhau, hiểu nhau hơn, tôi yêu Đ.T. lúc nào không hay. Yêu Đ.T, nhìn anh cực tôi không chịu nổi đã rủ anh về nhà tôi chung sống. Tôi chăm sóc anh ăn, lo chỗ anh ngủ, mua cho Đ.T quần áo, phụ kiện đi diễn.

Hơn một năm trời, cặp trai đẹp Đ.T - Lâm Khánh Chi cùng chạy show khắp Việt Nam, 'gây bão' ở những nơi chúng tôi đến. Chúng tôi trở thành cặp đôi nổi nhất của đoàn 'Sao Đêm', thường biểu diễn ở sân khấu Thảo cầm viên Sài Gòn (quận 1, TP HCM) và công viên Lê Thị Riêng (quận 10, TP HCM)".

Đan Trường và Lâm Chí Khanh từng là cặp song ca nổi tiếng.

Tình yêu của Lâm Khánh Chi dành cho Đ.T sâu đậm đến nỗi cô từ bỏ cả cơ hội phát triển sự nghiệp vì anh. Ở vào thời điểm đó, có một ông bầu đã tìm đến Lâm Khánh Chi và hứa hẹn cho cô cơ hội phát triển tốt hơn nhưng cô từ chối vì không muốn làm ảnh hưởng đến tình yêu dành cho Đ.T.

"Tôi tuyệt đối không muốn làm điều gì tổn hại đến tình cảm giữa tôi và Đ.T. Tôi kể với Đ.T. lời đề nghị của ông bầu đó, không quên trấn an Đ.T: "Ông ấy rủ rê em hoài. Ổng hứa đưa em đi nước ngoài diễn nhưng em không bỏ anh được. Em từ chối rồi!". Khi yêu, tôi luôn hết lòng hết dạ với tình yêu của mình mà không nghĩ đến điều gì khác, kể cả sự nghiệp riêng. Tình yêu của tôi với Đ.T. kéo dài êm đềm được hơn một năm thì tan vỡ vì chính ông bầu ấy" - Lâm Khánh Chi viết.

Không chỉ có tên viết tắt trùng hợp với Đan Trường, nam ca sĩ trong câu chuyện tình mà Lâm Khánh Chi kể lại cũng có khá nhiều điểm tương đồng với "anh Bo".

Cụ thể, Đan Trường cũng từng sinh hoạt trong đoàn hát Sao Đêm vào khoảng thời gian 1996-1997 và song ca một số bản nhạc Hoa lời Việt với Lâm Chí Khanh. Nhắc đến cặp song ca nổi đình nổi đám nhất của đoàn Sao Đêm thời kỳ đó chẳng còn ai khác ngoài Đan Trường - Lâm Chí Khanh.

Tuy nhiên, sau đó khi Đan Trường rời khỏi đoàn và đi theo ông bầu Hoàng Tuấn thì sự nghiệp của anh hoàn toàn rẽ sang một trang khác, có được sự nổi tiếng vượt bậc và trở thành cái tên hàng đầu Vpop trong những năm 2000.

Ở showbiz Việt, Đan Trường được cho là người hiền lành, hòa nhã với tất cả mọi người. Chưa kể, cuộc sống gia đình anh cũng có những nét tương đồng với Đ.T mà Lâm Khánh Chi nhắc tới như bố mẹ nghèo khó, từng phải làm nhiều công việc vất vả như bỏ mối bút bi và bán bánh mì giúp bố mẹ, từng bỏ học để đi học nghề thợ tiện và hành nghề thợ tiện một thời gian.

Lục lại cuộc phỏng vấn của Lâm Khánh Chi với báo chí hồi năm 2014, cô đã từng kể về duyên gặp gỡ và song ca với Đan Trường trong những năm mới đi hát, chỉ có điều nữ ca sĩ không nhắc đến mối tình nào ở thời điểm đó mà thôi.

Tất nhiên những điều này chỉ là phỏng đoán dựa trên những nét tương đồng quá mức trùng khớp của Đan Trường và người tình mang tên Đ.T của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi hiện đang hạnh phúc bên chồng chưa cưới.

Còn bản thân nữ ca sĩ thì trả lời rằng những điều cô nói dù là sự thật 100% nhưng cô cũng không muốn nó bị đào sâu thêm nữa nên không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Câu trả lời này khiến người hâm mộ dù có tò mò thêm nữa cũng chỉ có thể tiếp tục phỏng đoán mà thôi...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-truong-la-nguoi-tinh-mot-thoi-cua-lam-khanh-chi-a199709.html