Kim Woo Bin đỡ lời giúp Suzy khi bị hỏi đến Lee Min Ho


Thứ 3, 05/07/2016 | 04:01


(ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới của Kim Woo Bin và Suzy, câu hỏi của một phóng viên đã khiến nữ diễn viên vô cùng bối rối.

(ĐSPL) - Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình mới của Kim Woo Bin và Suzy, câu hỏi của một phóng viên đã khiến nữ diễn viên vô cùng bối rối.

Bộ phim truyền hình "Uncontrollably Fond" với sự tham gia của hai ngôi sao Hallyu hàng đầu Kim Woo Bin và Suzy đã có buổi họp báo ra mắt vào hôm qua, ngày 4/7.

[mecloud]adTf65Hc8i[/mecloud]

"Uncontrollably Fond" có nội dung kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Hai người là mối tình đầu của nhau từ thời trung học, tuy nhiên sau đó đã bị chia cắt nhiều năm không gặp.


Khi cả hai gặp lại nhau thì Shin Joon Young đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng, nắm giữ trái tim của hàng triệu cô gái còn No Eul là một nhà sản xuất phim tài liệu với nhiều nguyên tắc. Trái ngược về tính cách và cả những khúc mắc trong quá khứ, cặp đôi thường xuyên có những mâu thuẫn, nhưng chính những mâu thuẫn này mang cặp đôi đến với nhau.

4 diễn viên chính của "Uncontrollably Fond".

Ngoài sự tham gia của Kim Woo Bin và Suzy, nam và nữ phụ của phim cũng là những cái tên quen mặt và đầy tiềm năng: Im Joo Hwan và Im Joo Eun.

Giống như "Hậu duệ Mặt Trời", "Bộ bộ kinh tâm" phiên bản Hàn, "Uncontrollably Fond" cũng sử dụng phương thức quay trước toàn bộ nội dung và công chiếu song song ở cả Hàn và Trung.

Ngay từ những hình ảnh và clip đầu tiên, tương tác giữa hai diễn viên chính đã rất tốt, khiến người hâm mộ mong đợi vào một cặp đôi bùng nổ nữa trên màn ảnh Hàn sau những gì Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Park Shin Hye - Kim Rae Won đã làm được.


Suzy xinh đẹp tại buổi họp báo.

Và mặc dù Kim Woo Bin - Suzy có ngoại hình vô cùng tương xứng, giới truyền thông vẫn không thể quên được những người bạn trai, bạn gái nổi tiếng của cả hai. Trong buổi họp báo hôm qua, khi phóng viên hướng nội dung câu hỏi về Lee Min Ho - anh chàng người yêu nổi tiếng của Suzy, cô đã hơi bất ngờ và lúng túng không biết nói sao.

Ngay lúc này, Kim Woo Bin ga lăng và hài hước nói đỡ giúp bạn diễn nhỏ tuổi, anh cho biết: "Tôi biết thế nào cũng có câu hỏi kiểu này mà. Shin Min Ah (bạn gái Kim Woo Bin) ủng hộ chúng tôi rất nhiều và xem hết cả 4 teaser của phim. Bạn trai Suzy là Lee Min Ho cũng là một người bạn nên anh ấy cũng ủng hộ như thế thôi."

Hai diễn viên chính Kim Woo Bin - Suzy.

Trước đó, nữ diễn viên Shin Min Ah đã gửi cả xe thức ăn tới phim trường để ủng hộ bạn trai quay phim.

Sự khéo léo kịp thời của Kim Woo Bin đã được cư dân mạng Hàn khen ngợi hết lời: "Kim Woo Bin thật khôn khéo quá đi, lại biết quan tâm tới đồng nghiệp nữa, đâu thể làm lơ đi trong tình huống đó, nhưng anh ấy đã chữa cháy một cách hoàn hảo!"; "Kim Woo Bin đúng là một chàng trai độc lập mạnh mẽ! Cặp nam nữ chính thật hoàn hảo! Kim Woo Bin thì nam tính, còn Suzy thì dịu dàng"....


Ngoài ra, lần trở lại màn ảnh nhỏ này của Kim Woo Bin cũng trùng với thời điểm phát sóng bộ phim truyền hình mới của anh bạn thân Lee Jong Suk - "W", đóng cặp cùng đàn chị Han Hyo Joo.

Kim Woo Bin tiết lộ, trước khi đến buổi họp báo anh đã nhắn tin với Lee Jong Suk và nói rằng mình rất lo lắng, tuy nhiên Lee Jong Suk trấn an anh rằng rất cả mọi người ở trường quay "W" đều đang nói về "Uncontrollably Fond".

"Thật vinh dự khi được cạnh tranh cùng bạn thân của mình, không phải lúc nào những chuyện như thế này cũng diễn ra, vì vậy chúng tôi ủng hộ nhau" - Kim Woo Bin chia sẻ.

"Uncontrollably Fond" sẽ được khởi chiếu trên đài KBS từ ngày mai, 6/7.

Vi An

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]rb0Gfw8wZk[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-do-loi-giup-suzy-khi-bi-hoi-den-lee-min-ho-a138231.html