Hạ Vi chia tay Cường Đô la, quyết định "chọn cho mình một con đường riêng"?


Thứ 5, 15/12/2016 | 05:34


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lời tâm sự của người đẹp Hạ Vi trên trang cá nhân khiến nhiều người phỏng đoán mối tình của cô và doanh nhân Cường Đô la đã đi tới hồi kết.

(ĐSPL) - Lời tâm sự của người đẹp Hạ Vi trên trang cá nhân khiến nhiều người phỏng đoán mối tình của cô và doanh nhân Cường Đô la đã đi tới hồi kết.

Vốn được mệnh danh là "mỹ nữ vạn người mê", Hạ Vi ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa sau khi công khai hẹn hò với Cường Đô la - chồng cũ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Với mối tình này, danh tiếng và sự "phủ sóng" của Hạ Vi trong các sự kiện giải trí ngày càng dày đặc hơn nữa. Nhất cử nhất động của cô, thậm chí là những thay đổi trên trang cá nhân cũng nhận được vô số sự quan tâm từ công chúng.

Cô và doanh nhân Quốc Cường cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người bởi sự ngọt ngào, đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự yêu thương, trân trọng khi ở cạnh nhau.


Dẫu vậy, sự nổi tiếng không đến từ những tác phẩm và thành tích của Hạ Vi mà lại sự cuộc sống cá nhân của mình khiến người đẹp nhiều khi cảm thấy chạnh lòng, ngột ngạt. Tên của cô nhiều khi không được nhắc đến mà thay vào đó là danh xưng "bạn gái Cường Đô la" ít nhiều khiến người đẹp không mấy dễ chịu thoải mái.

Hơn nữa là sự so sánh không bao giờ hết giữa Hạ Vi và vợ cũ của bạn trai là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà khiến "cô Tấm" ngày càng mệt mỏi và đã có những lúc muốn buông xuôi.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên mọi người phỏng đoán về sự tan vỡ của mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi, tuy nhiên lần này có vẻ như người đẹp đã thực sự đặt quyết tâm đặt dấu chấm hết cho mối tình này.

Cô viết trên trang cá nhân: “Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý Vi về chuyện riêng tư của bản thân. Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua…chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai. Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi người dễ chịu hơn.

Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp. Vi cũng mong mọi người tôn trọng quyết định này và sẽ ủng hộ Vi trên con đường sự nghiệp sau này”.


Sau chia sẻ này, đã có nhiều người "đoán già đoán non" về mối quan hệ của Hạ Vi và Cường Đô la, nhưng cô đều im lặng trước mọi phỏng đoán. Đối với người hâm mộ Hạ Vi, chỉ cần cô vui vẻ, bình an và có thể thoải mái làm những việc mà mình mong muốn thì đều sẵn sàng ủng hộ, động viên cô.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-vi-chia-tay-cuong-do-la-quyet-dinh-chon-cho-minh-mot-con-duong-rieng-a174223.html