Nathan Lee lần đầu chia sẻ về người cha đại sứ nhân dịp Ngày của Cha


Thứ 7, 17/06/2017 | 02:14


Cùng sự kiện

Là một trong những sao nam có xuất thân danh giá của showbiz Việt, Nathan Lee rất tự hào vì cha mẹ đều tài giỏi và hết mực thương con.

Là một trong những sao nam có xuất thân danh giá của showbiz Việt, Nathan Lee rất tự hào vì cha mẹ đều tài giỏi và hết mực thương con.

Nathan Lee và cha - Đại sứ Trương Triều Dương.

Sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại New York và Paris, Nathan Lee từng thừa nhận anh có một thời thơ ấu ''không giống ai''. Mới 4 tuổi, nam ca sĩ đã bắt đầu nghêu ngao hát, vào năm 6 tuổi, khi trở về Việt Nam cùng gia đình, Nathan Lee đã đứng trên sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp hàng tuần tại Nhà hát Tuổi Trẻ với những tên tuổi gạo cội như NSND Trần Hiếu, ca sĩ Thu Phương, diễn viên Khánh Huyền.

Khi học tập và sinh sống tại nước ngoài, Nathan Lee cũng luôn thể hiện tài năng của mình trên sóng truyền hình quốc tế. Nam ca sĩ từng lọt top 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc toàn nước Pháp, anh đoạt giải nhì chương trình Graines de Star khi mới 12 tuổi.

Nathan Lee bên cha khi anh mới 4 tháng tuổi.

Nathan Lee thừa nhận anh thừa hưởng khả năng âm nhạc bởi bố mẹ, đều là những ''cây văn nghệ'' đình đám của 2 trường đại học Ngoại Giao và Ngoại Thương. Đặc biệt, giọng nói của anh giống y hệt giọng bố anh, đại sứ Trương Triều Dương.

Chia sẻ về người bố tài giỏi mà anh rất ngưỡng mộ, Nathan Lee cho biết, 2 bố con anh rất hợp gu trong âm nhạc, điện ảnh và cả thời trang. Nam ca sĩ thường xuyên ''lục tủ'' của bố để ''cướp'' đồ mặc. Bố của Nathan Lee đã gần 60 tuổi nhưng vẫn cực kỳ trẻ trung và năng động, ông hoàn toàn có thể tự hào về cậu con trai tài năng và nổi tiếng.

Thường xuyên liên lạc với bố, Nathan Lee cho biết điều mình tiếc nhất là không có may mắn được ở bên bố nhiều khi còn nhỏ và thú vui của anh là thi thoảng vòi tiền tiêu vặt để cảm thấy được bố quan tâm, chăm sóc. Hai bố con thường xuyên tâm sự với nhau qua điện thoại. Mỗi năm vào ngày của bố, Nathan Lee đều dành cho cha những lời chúc yêu thương từ đáy lòng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nathan-lee-lan-dau-chia-se-ve-nguoi-cha-dai-su-nhan-dip-ngay-cua-cha-a193570.html