“Ngã ngửa” trước tên thật khác xa “vời vợi” với nghệ danh của các mỹ nhân Việt


Thứ 2, 23/01/2017 | 04:47


(ĐSPL) - Xinh đẹp, nổi tiếng và có những cái tên mỹ miều, sành điệu nhưng ít ai biết rằng các mỹ nhân Việt có tên thật khác xa “vời vợi” với nghệ danh họ đang dùng.


(ĐSPL) - Xinh đẹp, nổi tiếng và có những cái tên mỹ miều, sành điệu nhưng ít ai biết rằng các mỹ nhân Việt có tên thật khác xa “vời vợi” với nghệ danh họ đang dùng.

Làng showbiz Việt có vô vàn mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp được nhớ mặt gọi tên từ Chi Pu, Hari Won, Gil Lê, Quỳnh Anh Shyn… Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau những nghệ danh đã được khán giả thuộc lòng kia thì tên thật của một số mỹ nhân Việt đã khiến nhiều khán giả “ngã ngửa” vì sự khác xa “vời vợi” với nghệ danh đang dùng.

Sở hữu vẻ ngoài tomboy mạnh mẽ nhưng Gil Lê có tên thật khiến nhiều người bị sốc bởi nó quá nữ tính. Lê Thanh Trúc chính là tên khai sinh của ca sĩ Gil Lê.
Nhan sắc yêu kiều nên hot girl Lilly Luta được mệnh danh là "búp bê Việt". Vẻ ngoài xinh đẹp cùng một cái tên rất Tây nhưng ít ai biết rằng tên thật của "búp bê" Lilly Luta là Nguyễn Thị Lượm, cách xa "một trời một vực" với nghệ danh cô đang dùng.

Nguyễn Thị Nhàn là tên trong giấy khai sinh của người đẹp Khánh My

Vợ danh hài Trấn Thành - Hari Won có tên thật là Lưu Esther. Cô hiện đang là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình được khán giả yêu thích.
Được nhiều người biết đến từ sau cuộc tình ngọt ngào cùng hot boy Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn xinh xắn đã vui vẻ trở lại với các hoạt động của showbiz. Cô học giỏi và rất tích cực làm người mẫu teen cho một số tạp chí. Quỳnh Anh Shyn tên thật là Phí Quỳnh Anh.
Bạn biết không, Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi nhé. Hot girl Hà Nội hiện đang là gương mặt được yêu thích trong các chương trình quảng cáo, đóng phim, làm người mẫu ảnh và là một nhà sản xuất phim
Hot girl Elly Trần nổi tiếng với gương mặt xinh xắn, vòng 1 siêu "khủng" cùng một nghệ danh Tây. Tuy nhiên, tên thật của cô nàng lại rất giản dị là Nguyễn Kim Hồng.
Nữ diễn viên Vân Trang là tên gọi từ lâu đã đi sâu vào lòng người hâm mộ bởi nhiều vai diễn ấn tượng. Thế nhưng tên thật của nữ diễn viên lại là Nguyễn Ngọc Thùy Trang.
Khả Ngân, hot girl sinh năm 1997 có tên thật là Trần Thị Kim Ngân. Cô là một vận động viên boxing chuyên nghiệp dù tuổi đời còn khá trẻ và ngoại hình xinh xắn, dễ thương.

Tên thật của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy là Trần Thị Thúy Loan nhé các bạn

Rất nhiều đã người cảm thấy bất ngờ khi biết tên thật của người đẹp quý tộc Lý Nhã Kỳ lại vô cùng mộc mạc là Trần Thị Thanh Nhàn.
Sau cái tên vô cùng Tây của Maya, chắc hẳn không ai nghĩ là tên thật của nữ ca sĩ lại mang đậm "chất Bắc" là Mai Thu Hường.
Xuất thân là người quê gốc miền Tây, vì thế mà tên thật của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh có phần hơi "chân quê". Tên thật của cô là Đỗ Thị Kim Huê.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nga-ngua-truoc-ten-that-khac-xa-voi-voi-voi-nghe-danh-cua-cac-my-nhan-viet-a179148.html