Nghệ sĩ Việt nói gì về việc Trấn Thành bị "cấm sóng"?


Thứ 5, 27/04/2017 | 04:28


Cùng sự kiện

Thu Trang, Trường Giang đều lên tiếng động viên Trấn Thành, còn Vượng Râu, Chiến Thắng thì coi đây là một bài học chung cho nghệ sĩ.

Thu Trang, Trường Giang đều lên tiếng động viên Trấn Thành, còn Vượng Râu, Chiến Thắng thì coi đây là một bài học chung cho nghệ sĩ.

Sự việc Trấn Thành bị Đài Truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" và bị loại khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài này đã gây xôn xao dư luận mấy ngày gần đây.

Chính thức lên tiếng sau khi sự việc đáng tiếc này được công khai, Trấn Thành chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ gửi lời xin lỗi tới khán giả, đồng thời giải thích tình huống anh rời khỏi ghế giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Trấn Thành chỉ xem đây là một sự việc ngoài ý muốn, và là một bước tạm dừng trong sự hợp tác của anh với đài Vĩnh Long và chương trình hiện tại. Đồng thời, các chương trình, các hợp đồng với các đài khác của anh vẫn làm việc, phát sóng bình thường.

Trấn Thành cũng giải thích về phát ngôn gây xôn xao của anh trong thời gian qua "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi". Theo nam nghệ sĩ, anh không bao giờ có ý nghĩ ngông cuồng, thách thức khán giả mà chỉ đơn giản là quá thẳng thắn, điều này đã khiến mọi người hiểu lầm.

Trấn Thành khẳng định sự nghiêm túc và tận tâm của anh với nghệ thuật, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng tình cảm mà khán giả dành cho mình. Chính vì vậy, anh bày tỏ mong muốn sẽ ngày càng hoàn thiện, mang đến một hình ảnh đa dạng và tích cực hơn cho khán giả.

Trước sự việc này, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ quan điểm của mình, đồng thời nhắn nhủ tới Trấn Thành những tình cảm và lời động viên trong lúc anh đang đối mặt với scandal.

Trường Giang, bạn thân và cũng là bạn diễn lâu năm của Trấn Thành đã viết trên trang cá nhân rằng: "Tối mai hẹn gặp ở Trống Đồng nha Xìn, mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả".

Một người bạn khác cũng rất gắn bó với Trấn Thành là Thu Trang thì viết một status dài. Không chỉ cảm thông cho Trấn Thành vì chị cũng từng gặp tình trạng tương tự, Thu Trang còn nói những lời hài hước để động viên tinh thần cho Trấn Thành.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Cũng đã nghe những tin đồn râm ran về bạn nhưng mình cũng chỉ cười và cho qua vì nghĩ "xời, thằng quỷ bạn mình bản lĩnh lắm. Nó không chết đâu" . Nhưng hôm qua, khi có thông tin chính thức về bạn, mình đã không còn cười xòa được nữa . Mà mình bắt đầu thấy lo cho bạn, mặc dù mình biết bạn vẫn bản lĩnh và vượt qua được. Nhưng chắc hẳn bạn sẽ buồn nhìu lắm.

Không biết bạn có còn nhớ không? Chứ mình cũng đã từng rơi vào tình trạng giống bạn mà. Nên mình hiểu cảm giác của bạn như thế nào. Bảo đảm luôn, trong đầu giờ vừa hoang mang, vừa có nhiều câu hỏi tại sao. Mà nói nghe nè, đừng hoang mang, đừng đặt câu hỏi chi nữa. Bởi vì mọi chuyện trên đời này xảy ra đều có cái duyên của nó. Cứ coi như đây là cái hạn bạn phải gánh trong năm xui thôi. Và hãy tin rằng khi cánh cửa này đóng lại thì sẽ có rất nhiều cánh cửa khác mở ra cho mình lựa chọn.

Quan trọng là bạn có tài thì lo gì. Qua chuyện này chắc hẳn bạn sẽ trưởng thành, chín chắn và mạnh mẽ hơn nhìu. Tranh thủ lúc rảnh rỗi thì rủ vợ chồng mình đi ăn hay du lịch gì đi bạn. Mang tiếng bạn thân mà nửa năm rồi chưa gặp luôn đó. Cơm áo gạo tiền quá mà. Phải suy nghĩ lại coi mối quan hệ này có nên duy trì không nà. Chán thiệt. Làm bộ đi ăn chung cho tròn trách nhiệm đứa bạn coi".

Ông xã Thu Trang - diễn viên Tiến Luật thì nhắn nhủ Trấn Thành nên bình tĩnh và giữ im lặng trước "bão" scandal: "Ta nói thuyền lớn thì sóng lớn!!! Đôi khi phải gặp cái hạn thì bao tai ương trong gia đình mới qua hết!!! Chứ không gặp hạn này thì chuyện khác sẽ đến với người thân thì sao! Nên thôi 9 cái may mắn thì sẽ có cái không may mắn đến. 9 cái xui phải có cái hên chứ. Nên! Học theo ông anh lớn, im lặng mọi chuyện tự khắc sẽ qua!!!".

Ca sĩ Trúc Nhân, chủ nhân bản hit "Thật bất ngờ" đăng tải ảnh selfie cùng Trấn Thành với chia sẻ: “Em thương anh! Em mong sóng gió sẽ sớm qua đi”.

Lê Giang và Trấn Thành từng hợp tác trong nhiều chương trình.

Diễn viên Lê Giang dành những lời lẽ trân trọng và cảm động cho Trấn Thành: "Khi xem tin tức, tôi nhìn Trấn Thành, rồi tự nhiên nước mắt cứ rơi. Tình người với tình đồng nghiệp, tôi cảm thấy thương Trấn Thành nhiều lắm. Ai cũng có lúc lầm lỡ, đối với tôi, Thành là một người có tài, một người tốt. Tôi sống theo cảm giác con người thật của bản thân. Giờ đây, tôi muốn nói với cậu ấy rằng: "Em cố lên, chị lúc nào cũng thương em vì em là người tốt".

Nghệ sĩ Vượng Râu.

Chia sẻ với Vietnamnet, nghệ sĩ Vượng Râu cho biết anh cảm thấy khá bất ngờ trước thông tin Trấn Thành bị "cấm sóng". Mặc dù tiếc cho Trấn Thành nhưng anh cũng xem như đây là bài học cho các nghệ sĩ hài nói chung rút kinh nghiệm và nhìn nhận lại bản thân mình.

Nghệ sĩ Chiến Thắng.

Nghệ sĩ Chiến Thắng cũng có cùng quan điểm trên, anh chia sẻ: "Tôi nghĩ, án phạt dành cho Trấn Thành cũng là lời cảnh tỉnh cho các nghệ sĩ hài Việt Nam nói chung. Đã đến lúc chúng ta cần phải nghiêm túc hơn trong nghề nghiệp của chính mình".

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-si-viet-noi-gi-ve-viec-tran-thanh-bi-cam-song-a188493.html