Người đẹp xứ Hàn Park Han Byul xin lỗi vì chồng liên quan bê bối mại dâm của Seungri


Thứ 3, 19/03/2019 | 14:26


Cùng sự kiện

Chồng Park Han Byul - CEO Yoo In Suk thậm chí còn được coi là nhân vật chủ chốt, "cầm đầu" nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young.

Chồng Park Han Byul - CEO Yoo In Suk thậm chí còn được coi là nhân vật chủ chốt, "cầm đầu" nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young.

Nữ diễn viên Park Han Byul đang vướng phải vụ lùm xùm lớn nhất từ trước tới nay khi chồng cô, ông Yoo In Suk - CEO của Yuri Holdings bị điều tra vì kinh doanh phi pháp, môi giới mại dâm, tham gia phát tán clip "nóng" trong vụ bê bối có mặt Seungri, Jung Joon Young khiến dư luận Hàn Quốc "dậy sóng" nhiều ngày qua.

Seungri và CEO Yoo - chồng nữ diễn viên Park Han Byul.

Park Han Buyl hiện đang tham gia phim truyền hình "Love in Sadness" và trước nhiều ý kiến chỉ trích hướng về mình, thậm chí là bị kêu gọi tẩy chay, nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân.

"Trước tiên, tôi chân thành xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng do những vụ việc gây tranh cãi gần đây và những nghi ngờ xoay quanh chồng tôi.

Tôi nghĩ rằng bản thân không thể tự cho mình không liên quan tới những chuyện đã xảy ra trong quá khứ của người sẽ cùng tôi đi đến hết cuộc đời, nên tôi phải cẩn thận với những gì mình nói bởi cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục. Tôi xin lỗi" - Park Han Byul viết.

Trước đó, thông qua công ty quản lý, Park Han Byul cho biết cô "không hề biết gì" cũng như không liên quan tới những việc làm của chồng.

Tuy vậy, ngày 18/3, Choi Jong Hoon - một thành viên của nhóm chat kín đã khai với cơ quan điều tra rằng Park Han Byul từng đi đánh golf với một nhân sự cấp cao trong giới cảnh sát. Người này được cho là có liên hệ chặt chẽ với những phi vụ làm ăn phi pháp của nhóm Seungri. Trước đó, ngày 16/3, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc cũng thông báo cắt chức một vị lãnh đạo cấp cao do tình nghi liên quan đến việc chống lưng cho các hoạt động của câu lạc bộ Burning Sun mà Seungri quản lý nhiều năm qua.

Điều này khiến dư luận Hàn Quốc giận dữ và cho rằng Park Han Byul đã nói dối, cô thậm chí "thừa biết những việc bẩn thỉu chồng làm" hoặc có khi còn tiếp tay cho những hoạt động phi pháp của chồng.

Nhiều khán giả cũng kêu gọi Park Han Byul rút khỏi dự án "Love in Sadness", rời khỏi ngành giải trí. Tuy vậy, nữ diễn viên giải thích rằng cô không thể làm vậy bởi bộ phim đã được lên sóng, chỉ còn quay vài tập nữa là kết thúc. Hơn nữa, chuyện hợp đồng đã ký và nhiều bên liên quan khiến việc Park Han Byul rút khỏi dự án sẽ trở thành gánh nặng cho nhiều người.

Park Han Byul đang sống những tháng ngày khổ sở vì vụ bê bối của chồng mình.

"Lý do tôi tiếp tục quay phim giữa guồng tranh cãi là bởi lời cam kết với rất nhiều người như công ty sản xuất, nhà đài, công ty quản lý của tôi, và nhiều nữa.

Bất chấp những gì đã được lên sóng, chúng tôi đang quay những phân cảnh cuối của bộ phim vì việc quay phim đã bắt đầu từ cuối năm trước.

Bởi vì đó là trách nhiệm của tôi, diễn vai Ma Ri mà không làm gián đoạn mạch phim cho đến cuối cùng, tôi, cũng như nhiều người có cùng suy nghĩ, quyết định cố gắng hết sức đến cùng dù chuyện này rất khó khăn. Chúng tôi đang quay phim với tinh thần trách nhiệm lớn" - nữ diễn viên phân trần.

Park Han Buyl giãi bày, cô sẽ nỗ lực hoàn thành bộ phim dù bản thân đang trải qua giai đoạn "khó khăn tưởng như muốn chết đi được".

Cuối cùng, Park Han Byul bày tỏ: "Sau khi bộ phim này kết thúc tốt đẹp, tôi sẽ dành thời gian để nhìn lại cuộc sống của mình và cố gắng sống một cuộc đời trung thực với vai trò một người mẹ và một người vợ.

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đang ủng hộ bộ phim và tôi. Tôi cúi đầu xin lỗi một lần nữa vì những tranh cãi liên quan đến gia đình tôi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-xu-han-park-han-byul-xin-loi-vi-chong-lien-quan-be-boi-mai-dam-cua-seungri-a267251.html