Nhiều nghệ sĩ bức xúc, đau xót trước câu chuyện của Thủy Tiên


Thứ 6, 05/05/2017 | 01:30


Cùng sự kiện

Chuyện ca sĩ Thủy Tiên từng bị bạo hành, xâm hại tình dục nhiều lần năm 10 tuổi đã khiến nhiều nghệ sĩ vừa sốc, vừa bức xúc, vừa xót xa cho cô.

Chuyện ca sĩ Thủy Tiên từng bị bạo hành, xâm hại tình dục nhiều lần năm 10 tuổi đã khiến nhiều nghệ sĩ vừa sốc, vừa bức xúc, vừa xót xa cho cô.

Trong một buổi nói chuyện tại chùa Hoằng Pháp, ca sĩ Thủy Tiên thẳng thắn chia sẻ toàn bộ những năm tháng tuổi thơ cơ cực mà cô đã giấu kín.

Cha mất sớm, mẹ bệnh tật triền miên, họ hàng nội ngoại hai bên hắt hủi nên tuổi thơ của Thủy Tiên vô cùng cay đắng. Cô từng phải ngủ dưới mái hiên chùa vì không có chỗ ở, từng được gửi cho bảo mẫu nuôi nhưng suốt ngày bị bạo hành và làm việc như ô sin.

Không những thế, sống trong căn nhà như địa ngục ấy, Thủy Tiên còn bị người con trai nuôi của chủ nhà nhiều lần xâm hại tình dục. Năm đó, Thủy Tiên mới 10 tuổi.

Khi biết câu chuyện cay đắng của Thủy Tiên, rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng..

Thu Trang: Thủy Tiên phải có ý chí kiên cường lắm

Nghe chuyện của Thủy Tiên, tôi rất sốc. Người nghệ sĩ thường có những hoàn cảnh đặc biệt, đại đa số tuổi thơ đều nghèo khổ, bản thân tôi cũng vậy nhưng không lâm vào cảnh cùng cực như Thủy Tiên.

Còn quá nhỏ mà Thủy Tiên đã gặp chuyện kinh khủng ấy. Cô ấy phải có một ý chí kiên cường lắm mới vượt qua được chuyện này.

Việc Thủy Tiên công khai chia sẻ trên báo hẳn là có lý do của cô ấy. Cá nhân tôi nghĩ, giờ cô ấy chẳng còn gì để sợ nữa. Và rất có thể, Thủy Tiên muốn mọi người đề phòng và hãy tin tưởng những gì con mình nói.

Chuyện làng sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc, đau xót trước câu chuyện của Thủy Tiên

Thu Trang rất sốc khi nghe chuyện này. Cô nói Thủy Tiên phải có nghị lực kiên cường lắm mới vượt qua được nỗi ám ảnh ấy.

Như chuyện của Thủy Tiên, cô ấy kể cho mẹ nghe nhưng bà ấy cũng không tin. Có nhiều phụ huynh cũng vậy. Có lẽ Thủy Tiên nói ra để cảnh tỉnh một số người, hãy biết quan tâm hơn tới con mình. Không chỉ phòng người ngoài mà phải đề phòng cả những người trong gia đình.

Nghệ sĩ Xuân Hương: Phụ nữ sinh ra chỉ để chịu nhiều đau khổ

Tôi thấy kinh tởm những con người gây ra tội ác và rất tội nghiệp nạn nhân trong những chuyện như của Thủy Tiên. Tôi thấy những ai sinh ra làm phụ nữ chỉ để chịu nhiều đau khổ mà thôi.

Trong câu chuyện của Thuỷ Tiên, cô ấy đi qua được là quá dũng cảm. Còn Công Vinh cũng là một người hiểu biết và rộng lượng thì mới chấp nhận được quá khứ bất hạnh và khủng khiếp đó của vợ mình.

Chuyện làng sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc, đau xót trước câu chuyện của Thủy Tiên (Hình 2).

Nghệ sĩ Xuân Hương nghĩ chồng Thủy Tiên, cầu thủ Công Vinh là người hiểu biết và rộng lượng khi nữ ca sĩ có quá khứ đau đớn như vậy

Nghệ sĩ Phi Phụng: Phục Thủy Tiên vì dám nói ra điều ai cũng muốn che giấu

Tôi nghĩ Thủy Tiên rất can đảm khi chia sẻ nỗi đau của mình. Cô ấy là một người phụ nữ mạnh mẽ dám nói thật chuyện đời của mình trước công chúng. Bình thường, những chuyện như vậy, ai cũng muốn che giấu. Bởi vì khơi lại cũng không hay ho gì.

Thủy Tiên đã vượt lên số phận để trở thành người nổi tiếng, để là Thủy Tiên ngày hôm nay. Thủy Tiên làm được vậy, tôi rất phục.

Cứ thử hình dung mà xem, con nít như một thiên thần mà bảo mẫu đánh đập tra tấn. Tại sao vậy? Có lý do gì thì cũng không nên như vậy. Huống chi, bảo mẫu nuôi trẻ để lấy tiền của cha mẹ người ta, nỡ lòng nào đánh con người ta như kẻ thù.

Còn nạn ấu dâm ngày càng nhiều. Biết những chuyện như thế này, tôi rất bức xúc. Pháp luật phải có hình phạt thật nghiêm để răn đe những kẻ ác đó, để họ không dám làm bậy nữa. Chỉ những kẻ không còn nhân tính mới làm tổn hại đến trẻ thơ.

Chuyện làng sao - Nhiều nghệ sĩ bức xúc, đau xót trước câu chuyện của Thủy Tiên (Hình 3).

Nghệ sĩ Phi Phụng bày tỏ thương nỗi bất hạnh của Thủy Tiên và rất phục sự can đảm của nữ ca sĩ.

Nếu để con nít bị xâm hại, nó sẽ ám ảnh cả đời. Tuổi thơ của nó sẽ như thế nào? Tự kỷ, sợ sệt, thậm chí thù hận cuộc đời. Đâu phải ai cũng có thể nghĩ lạc quan được như Thủy Tiên khi nhìn lại quá khứ và tha thứ cho kẻ bạo hành mình?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-nghe-si-buc-xuc-dau-xot-truoc-cau-chuyen-cua-thuy-tien-a189147.html