Những nửa kia bí ẩn được sao Việt giấu kín như bưng


Thứ 3, 24/10/2017 | 04:19


Việc sao Việt giấu kín chuyện tình yêu, đặc biệt là danh tính của nửa kia khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi tò mò.

Việc sao Việt giấu kín chuyện tình yêu, đặc biệt là danh tính của nửa kia khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi tò mò.

Từ trước tới nay, chuyện tình cảm của sao Việt luôn là đề tài "hot" được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những ngôi sao vô tư khoe hình ảnh đời tư trên mạng xã hội thì không ít người lại chọn cách giữ kín "như bưng" mọi thông tin, hình ảnh về nửa kia. Rất nhiều lý do được được đưa ra, có người chia sẻ rằng nửa kia của mình không phù hợp với showbiz, có người thì chỉ đơn giản cho rằng điều này sẽ khiến công chúng càng soi mói về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, điều này lại khiến các fan rất tò mò và đặt ra câu hỏi: "Nửa kia bí mật của sao Việt là ai, trông họ thế nào mà phải giữ kín như thế?"

Vy Oanh

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời tư. Dù đã có 2 con và đăng kí kết hôn tại Mỹ vào năm 2016 nhưng giọng ca "Đồng Xanh" chưa một lần tiết lộ danh tính của chồng. Giải thích về lý do quyết định giấu kín danh tính ông xã, cô cho rằng đa số người của công chúng khi công khai nửa kia của mình thì thường gặp điều xấu nhiều hơn tốt. Bởi, tình cảm thường rất khó đoán, hôm nay có thể hạnh phúc nhưng ngày mai có khi lại chia xa. Ngoài ra, nữ ca sĩ sợ bị soi mói, dựng chuyện hay đồn đoán từ mọi người xung quanh.

Vy Oanh và ông xã đã làm đám cưới tại Mỹ vào năm 2016, cuộc sống hôn nhân của cả hai hiếm khi được giọng ca "Đồng Xanh" chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau nhiều năm giữ bí mật, trong lần về Việt Nam thăm gia đình, Vy Oanh quyết định tiết lộ danh tính của ông xã. Được biết, chồng cô tên là Thiện Lê, kĩ sư xây dựng, làm về xây dựng cầu cảng, đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực liên quan đến bất động sản. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Thiện Lê được biết đến khi lập nghiệp và thành công tại nước ngoài từ rất sớm, ngoài ra anh còn nói lưu loát 3 thứ tiếng: Anh, Nhật và Trung. Ông xã Vy Oanh là người khá kín tiếng, trầm tính khắc hẳn với một Vy Oanh cởi mở. Giọng ca "Để cho em khóc" tiết lộ thêm cả hai nên duyên là do một người bạn thân giới thiệu.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Vy Oanh và ông xã.

Phương Thanh

Vào năm 2014, Phương Thanh bất ngờ công khai con gái đã lớn cùng bức thư của con viết cho bà nội và cha ruột. Khi đó, cô chỉ hé lộ tên thật của con gái là Bùi Hà Nghi Phương, đồng thời cũng cho biết tên bố đẻ của bé là Cường. Được biết, Phương Thanh và bố bé Gà không kết hôn. Ngoài ra, vào cuối năm ngoái, Phương Thanh mới chính thức công khai hình ảnh con gái và tiết lộ có một cậu con trai.

Phương Thanh và con gái.

Vào khoảng giữa tháng 9 vừa qua, trên trang cá nhân của mình Phương Thanh lần đầu tiên đăng tải hình ảnh bố đẻ của bé Gà, người mà cô luôn giấu kín trong suốt 11 năm. Đặc biệt, giọng ca "Trống vắng" còn tiết lộ bố bé Gà đã mất cách đây một năm. Hình ảnh bé Gà mặc đồ tang trong ngày mất của bố được Phương Thanh chia sẻ khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Những hình ảnh của bé Gà bên bố.

Thu Thuỷ

Thu Thuỷ cũng thuộc "top" những mỹ nhân rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô ít khi đề cập đến những mối quan hệ cá nhân. Đến mãi đầu năm 2014, Thu Thuỷ mới quyết định công khai hình ảnh bạn trai lên mạng xã hội sau 12 năm hẹn hò. Thu Thuỷ và bạn trai quen nhau từ khi nữ ca sĩ mới 18 tuổi. Không quá lời khi nói chuyện tình hơn 12 năm của họ là mối quan hệ bền chặt nhất showbiz. Cặp đôi này từng đóng cùng nhau trong MV "Ai quên được ai".

Cuối tháng 10/2014, Thu Thủy âm thầm kết hôn với vị đại gia trẻ.


"Một nửa" của Thu Thuỷ sinh năm 1984, là doanh nhân trẻ thành đạt và sở hữu ngoại hình điển trai. Từ khi công khai, ông xã Thu Thuỷ thể hiện rõ sự chu đáo, tâm lý khi thường xuyên tháp tùng nữ ca sĩ đi diễn, sự kiện… và ủng hộ cô hết mình trên quãng đường hoạt động nghệ thuật. Nhưng anh vẫn không hào hứng với việc được giới truyền thông săn đón. Ngoài gây chú ý bởi ngoại hình phong độ, thu hút, ông xã của Thu Thuỷ còn là một trong những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và sở hữu những chiếc "xế khủng" ngang ngửa Cường Đôla. Cuối tháng 10/2014, vị đại gia trẻ tuổi âm thầm tổ chức đám cưới với Thu Thủy.

Trước khi tiến tới hôn nhân, Thu Thuỷ và bạn trai đã có 12 năm tìm hiểu.

Văn Mai Hương

Sau nhiều cuộc tình tan vỡ, Văn Mai Hương trở nên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh bạn trai mới lên mạng xã hội nhưng nữ ca sĩ luôn che chắn khéo léo bằng những icon ngộ nghĩnh và tuyệt nhiên không tiết lộ danh tính người yêu. Điều này khiến không ít người tò mò về "danh tính" thật của bạn trai mới giọng ca "Nếu như anh đến".

Văn Mai Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô luôn che chắn kĩ càng khuôn mặt của chàng trai này.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng "truy lùng" ra chàng trai giấu mặt này khi người này có hình dáng bên ngoài, khuôn mặt rất giống người yêu Văn Mai Hương bất ngờ được chia sẻ. Anh chàng có ngoại hình khá thư sinh và điển trai.

Chân dung anh chàng được cho là bạn trai bí mật của Văn Mai Hương.

Elly Trần

Năm 2014, Elly Trần trở thành mẹ của cô con gái nhỏ Mộc Trà và chỉ sau một thời gian ngắn sau đó, bé Túc Mạch ra đời. Elly Trần trở thành bà mẹ bỉm sữa hai con. Có thể nói, từ khi có con cuộc đời của cô có nhiều thay đổi, không còn phát ngôn gây shock và cũng ít tham gia hoạt động giải trí. Thay vào đó Elly Trần tập trung thời gian chăm sóc các con. Về bố của hai đứa trẻ, Elly Trần bí mật giấu kín thông tin và hình ảnh của người này.

Elly Trần là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt khi mới 20 tuổi, cô đã là bà mẹ bỉm sữa hai con.

Tuy nhiên trên mạng xã hội, nhiều fan cho rằng người đàn ông có tên D.F, mang quốc tịch Mỹ và đang làm tại một trung tâm thể hình lớn nhất Việt Nam là nửa kia của Elly Trần. Không chỉ để tình trạng "đã kết hôn" với Elly Trần trên Facebook, anh chàng ngoại quốc này đăng tải bức hình hồi nhỏ của mình và so sánh sự giống nhau với Cadie.

Ngày 11/12/2011, D.F cập nhật tình trạng để kết hôn với Elly Trần.
Bóng dáng người đàn ông trong kính được cho là nửa kia của Elly Trần.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-nua-kia-bi-an-duoc-sao-viet-giau-kin-nhu-bung-a206410.html