+Aa-
    Zalo

    Những sao Hàn đã ngoài 30 vẫn "độc thân quyến rũ"

    ĐS&PL Nổi tiếng, tài năng và là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều người nhưng những ngôi sao đình đám màn ảnh xứ Hàn vẫn “cô đơn lẻ bóng” dù tuổi tác không còn trẻ.

    Nổi tiếng, tài năng và là mẫu hình lý tưởng của rất nhiều người nhưng những ngôi sao đình đám màn ảnh xứ Hàn vẫn “cô đơn lẻ bóng” dù tuổi tác không còn trẻ.

    Han Hyo Joo (30)

    Ngôi sao phim “Người thừa kế sáng giá” – Han Hyo Joo chưa từng dính bất kỳ vụ bê bối hẹn hò nào kể từ khi gia nhập làng giải trí đến nay và vẫn được nhiều người chọn làm hình mẫu lý tưởng.

    Điều đó cũng không khiến các fan hâm mộ K-drama ngừng ghép đôi nữ diễn viên với nam thần Lee Jong Suk vào năm ngoái vì những phản ứng hóa học trên màn ảnh của cả hai. Tuy nhiên sự thật là cô ấy vẫn độc thân.

    Lee Dong Wook (35)

    Anh ấy cao, đẹp trai và độc thân. Các fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc trên toàn thế giới chắc chắn đã không cưỡng lại được sức hấp dẫn sau vai diễn thần chết của Lee Dong Wook trong “Golbin”.

    Trong các cuộc phỏng vấn trước đây, anh từng thừa nhận đã dành hết thời gian cho mối quan hệ lâu dài, nhưng hiện tại anh cảm thấy hạnh phúc hơn khi được sống cuộc sống độc thân.

    Jung Ryeo Won (35)

    Từ những ngày đầu khởi nghiệp với nhóm nhạc nữ Charka cho đến khi chuyển hướng sang sự nghiệp diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công, Jung Ryeo Won đã sống một cuộc sống khiến nhiều người ghen tỵ.

    Gần đây, cô bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò với cựu thành viên Winner Nam Tae Hyun. Mặc dù tin đồn đã bị phủ nhận hai lần, nhưng người hâm mộ vẫn còn tò mò về tình yêu và cuộc sống cá nhân của cô.

    Bae Doo Na (37)

    Khi nữ diễn viên xinh đẹp xác nhận chia tay nam diễn viên người Anh Jim Sturgess vào năm 2015, tất cả người hâm mộ đều cảm thấy tiếc nuối cho cô ấy. Tuy nhiên, Bae Doo Na đã quyết định trở lại bằng cách tham gia bộ phim” Netflix series Sense 8” và bộ phim bom tấn năm 2016 “The Tunnel” (Đường hầm).

    Đến nay, cô ấy đã không cảm thấy cần phải ngần ngại về mối quan hệ của mình. Bạn có ghép cô ấy cùng với bất kỳ ngôi sao nào trong Stranger (Secret Forest) hay không?

    Kim Jong Kook (41)

    Anh ấy tự tuyên bố mình là fanboy của Yoon Eun Hye, nhưng thực chất lúc nào Jong Kook cũng "kín như bưng" về chuyện hẹn hò. Những người bạn thân thiết với Kim Jong Kook biết anh ấy hẹn hò nhưng lại không biết đối tượng là ai. Tuy nhiên, bạn bè của anh ấy muốn anh kết hôn sớm.

    Son Ye Jin (35 tuổi)

    Nữ diễn viên “The Open City” thừa nhận sự nghiệp chính là tình yêu đầu tiên của cô, và nó vượt trội hơn những mối quan hệ lãng mạn khác trong cuộc đời cô. Tuy nhiên, Son Ye jin tin rằng kết hôn và có con sẽ giúp nữ diễn viên trưởng thành. Mặc dù cô ấy đang hưởng thụ một cuộc sống độc thân nhưng cô ấy vẫn hy vọng mình sẽ tổ chức đám cưới vào một ngày nào đó.

    Park Hae Jin (34 tuổi)

    Sau khi hứa hẹn với một người bạn gái kết hôn với nhau ở tuổi 35, nam diễn viên “Cheese in the Trap” đã có suy nghĩ thứ hai. Anh ấy vẫn có kế hoạch giữ lời hứa nếu người bạn đó gặp anh ấy vào mùa hè này, nhưng nhiều khả năng anh ấy sẽ không lường trước được cuộc hôn nhân trong tương lai gần của mình. Park Hae Jin từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng anh cảm thấy khó khăn hơn đối với một người kết hôn sau tuổi 35.

    Park Soo Ae (37 tuổi)

    Soo Ae đã giữ cuộc sống riêng tư của mình rất bí mật. Cuộc sống độc thân có vẻ phù hợp với nữ diễn viên “Sweet Stranger and Me”, nhưng cô ấy không phản đối những khoảng cách tuổi tác trong mối quan hệ. Khi được hỏi cô có quan tâm đến việc hẹn hò với một người đàn ông cách đây 3 năm, nữ diễn viên nói chắc chắn đó sẽ là một điều rất tuyệt vời.

    Jo In Sung (36 tuổi)

    Ngôi sao của bộ phim “The Dear My Friends” đã được gặt gái được thành công trong sự nghiệp của mình và anh ấy cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn vào mùa đông năm ngoái, Jo In Sung đã bày tỏ mong muốn kết hôn sớm. Mẫu người lý tưởng của anh ấy là một phụ nữ dịu dàng.

    Jung Woo Sung (44 tuổi)

    Trong phần lớn sự nghiệp của mình, nam diễn viên “Remember You” đã giữ cuộc sống riêng tư của mình ra khỏi ánh đèn sân khấu. Mối quan hệ ngắn của anh với diễn viên với Lee Ji Ah đã được công bố vào năm 2011 trước khi kết thúc ngay sau đó. Công ty của anh thậm chí còn tiết lộ vài năm trước rằng anh sẽ công khai thừa nhận nếu anh hẹn hò với ai đó.

    Go Hyun Jung (46 tuổi)

    Nữ diễn viên “The Dear My Fiends” vẫn sống cuộc sống độc thân kể từ khi ly dị với chồng cũ vào năm 2003. Sự chia tay từ chồng cũ là rất khó khăn với nàng Á hậu, thế nhưng những người hâm mộ vẫn tiếp tục dành cho cô ấy rất nhiều tình yêu khiến Hyun Jung không thể không tận hưởng cuộc sống độc thân của mình.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-sao-han-da-ngoai-30-van-doc-than-quyen-ru-a199172.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan