+Aa-
    Zalo

    Park Bo Gum: Song Joong Ki giống như anh trai tôi

    ĐS&PL Park Bo Gum chia sẻ về mối quan hệ của anh với Song Joong Ki và việc mình sẽ làm gì nếu như không diễn xuất trong phỏng vấn gần nhất.

    Park Bo Gum chia sẻ về mối quan hệ của anh với Song Joong Ki và việc mình sẽ làm gì nếu như không diễn xuất trong phỏng vấn gần nhất.

    Tháng trước, khi tổ chức một fan-meeting ở Đài Loan, ngôi sao trẻ Park Bo Gum đã có dịp thực hiện một cuộc phỏng vấn với tờ China Times.

    Câu đầu tiên Park Bo Gum nói trong cuộc phỏng vấn là "Tôi vẫn còn rất nhiều thiếu sót!". Mới bước sang tuổi 24, vị trí của Park Bo Gum trong làng giải trí xứ Hàn đã là mơ ước của nhiều người, và chắc chắn anh chàng sẽ còn tiến xa hơn nữa trong thời gian tới. Dù vậy, nam diễn viên vẫn hết sức khiêm tốn và nỗ lực.

    Đây cũng là một trong những lý do khiến anh nhận được rất nhiều tình cảm không chỉ của người hâm mộ mà của cả những ngôi sao khác. Hình ảnh Park Bo Gum rơi lệ khi Song Joong Ki nhận giải trên sân khấu thực sự đã làm ấm lòng những người yêu mến cả hai nghệ sĩ.

    Park Bo Gum và Song Joong Ki có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

    [poll3]1159[/poll3]

    Bất chấp sự nổi tiếng đến nhanh chóng khi tuổi còn trẻ, Park Bo Gum vẫn giữ được trái tim trong sáng thuở ban đầu và nhiệt huyết đối với đam mê mà anh đang theo đuổi.

    "Trong khi có rất nhiều người cổ vũ, động viên tôi, tôi vẫn không muốn quên đi mục tiêu ban đầu của mình khi quyết định dấn thân vào diễn xuất. Tôi sẽ tiếp tục khiêm tốn, tự phê bình khi cần thiết. Nếu như bạn mỉm cười, may mắn sẽ tới, và cơ hội luôn ở quanh bạn" - Park Bo Gum giãi bày.

    Nếu như không xuất hiện trên màn ảnh, Park Bo Gum muốn trở thành một giáo viên: "Nếu tôi không phải là diễn viên, tôi muốn trở thành một giảng viên thanh nhạc hoặc một giáo viên tiếng Hàn. Công việc có thể truyền đạt kiến thức cho ai đó dường như rất tuyệt".

    Park Bo Gum đã hoàn thành các buổi fan-meeting tại Kuala Lumpur, Hong Kong, Jakarta, Đài Bắc và Tokyo. Sắp tới anh sẽ tiếp tục gặp gỡ người hâm mộ ở Bangkok và Singapore trước khi quay trở lại Hàn cho buổi fan meeting tại Seoul vào tháng 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/park-bo-gum-song-joong-ki-giong-nhu-anh-trai-toi-a180489.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan