Phương Thanh ngưỡng mộ hạnh phúc của Phương Thảo - Ngọc Lễ


Thứ 6, 03/07/2015 | 07:19


(ĐSPL) - Phương Thanh chia sẻ chị rất hâm mộ tình yêu và gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ vì đây là một trong những gia đình hạnh phúc nhất...

(ĐSPL) - Phương Thanh chia sẻ chị rất hâm mộ tình yêu và gia đình của Phương Thảo - Ngọc Lễ vì đây là một trong những gia đình hạnh phúc nhất mà những người nghệ sĩ đều mơ ước.

[mecloud]VjS3J4PLi5[/mecloud]


Để chuẩn bị cho liveshow Dấu Ấn, chiều qua (2/7), cặp đôi Phương Thảo và Ngọc Lễ đã có buổi tập luyện cùng với các khách mời tại phòng trà Acoustic (Q.3 – TP.HCM).

Trong buổi luyện tập, hai vợ chồng tiếp tục có những cử chỉ quan tâm và những hành động biểu cảm rất dễ thương...


Cặp đôi nhún nhảy theo những ca khúc do chính mình sáng tác như: Con heo đất, Con Gái, Thằng Bờm…

Sau một thời gian dài ít hoạt động nghệ thuật nhưng giọng ca của Phương Thảo và Ngọc Lễ vẫn rất truyền cảm và ngọt ngào như thời kì đỉnh cao.




Ca sĩ Phương Thanh cũng đã tham gia tập luyện cùng với hai vợ chồng Phương Thảo và Ngọc Lễ.

[mecloud]E6L7Xf5bT2[/mecloud]

Trong liveshow, cô sẽ thể hiện ca khúc Cà phê một mình, song ca cùng tác giả - nhạc sĩ Ngọc Lễ.


Vốn rất yêu thích hai ca sĩ đàn anh, đàn chị nên ngay khi đến phòng tập, Phương Thanh đã lấy điện thoại chụp hình “tự sướng” với Phương Thảo và Ngọc Lễ khi cả hai đang hát trên sân khấu.

Phương Thanh cũng đã có những chia sẻ khi được mời tham gia liveshow Dấu Ấn lần này.

“Phương Thanh cảm thấy rất hạnh phúc vì Phương Thanh đã được biết anh chị gần 25 năm kể từ khi anh Ngọc Lễ còn trong ban nhạc Đen Trắng…

Phương Thanh rất hâm mộ tình yêu và gia đình của hai người vì đây là một trong những gia đình hạnh phúc nhất mà những người nghệ sĩ đều mơ ước”.

LAM ANH

Video đang được xem nhiều:

[mecloud]pNAiFCvTgS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-nguong-mo-hanh-phuc-cua-phuong-thao---ngoc-le-a100736.html