Sau 12 năm, "Vương Chiêu Quân" Dương Mịch ngày càng "khuynh thành"


Thứ 6, 11/08/2017 | 04:26


Cùng sự kiện

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch nhiều người sẽ hiểu vì sao cô lại được diễn vai trong một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa khi còn trẻ tuổi như vậy.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của Dương Mịch nhiều người sẽ hiểu vì sao cô lại được diễn vai trong một trong tứ đại mỹ nhân Trung Hoa khi còn trẻ tuổi như vậy.

Dương Mịch là ngôi sao nữ xuất hiện trên bìa tạp chí Elle Trung Quốc tháng 8. Và những hình ảnh của Dương Mịch được thực hiện ở Thái Lan vừa được hé lộ khiến người hâm mộ của nữ diễn viên không khỏi "thổn thức" vì vẻ đẹp của cô.

Đây là lần thứ 4 Dương Mịch đảm nhận vị trí gương mặt trang bìa của Elle, cũng là lần thứ 4 cô xuất hiện trên Tứ đại tạp chí trong năm nay, sau Cosmopolitan, Marie Clarie và Harper’s Bazaar trước đó. Điều này cho thấy nhân khí thời trang của nữ minh tinh vẫn đang ở vị trí hàng đầu, chưa nói tới việc Dương Mịch có rất nhiều tác phẩm nổi bật trong năm 2017.

Sự biến hóa của Dương Mịch trong mỗi lần chụp hình tạp chí cũng không khỏi khiến các fan kinh diễm. Lần này, nữ diễn viên thể hiện nét gợi cảm, quyến rũ của một phụ nữ trưởng thành nhưng vẫn không mất đi sự thanh khiết, linh động từ trong cốt cách.

Tác phẩm gần đây nhất của Dương Mịch là phim điện ảnh "Tú Xuân Đao – Tu la chiến trường". Cô vào vai nữ chính Bắc Trai, đóng cặp cùng nam tài tử phái thực lực Trương Chấn.

Điều đáng chú ý là mặc dù diễn xuất bên cạnh một tiền bối từng có 7 tác phẩm lọt vào danh sách đề cử của ba giải thưởng điện ảnh Châu Âu cao quý nhất (Giải Cành cọ vàng, Gấu vàng, Sư tử vàng) Dương Mịch vẫn có thể phát huy khả năng của mình, tạo nên hình tượng một Bắc Trai như thơ như mộng, lại thông tuệ thấu đáo.

Có thể nói, từ sau sự trở lại ngoạn mục với "Người phiên dịch", Dương Mịch liên tiếp đạt được những thành công lớn, một lần nữa khẳng định danh tiếng và vị trí hàng đầu hiện tại không chỉ nhờ nhan sắc.

Phim truyền hình "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" cùng phim điện ảnh "Trí mạng đếm ngược" đã khiến danh tiếng và uy tín của Dương Mịch được đẩy lên một tầm cao mới, kể cả đối với giới chuyên môn lẫn công chúng.

Gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của Dương Mịch cũng khiến địa vị của cô trong lĩnh vực thời trang trở nên vững chắc. Dương Mịch chính là một trong số ít những ngôi sao Châu Á được mời tham dự Met Gala 2017 - sự kiện thời trang hàng đầu tại Hollywood.

Có lẽ, điều duy nhất không như ý của Dương Mịch trong năm nay là hàng loạt tin đồn tiêu cực về cuộc hôn nhân của cô với Lưu Khải Uy, mà đỉnh điểm chính là scandal ngoại tình không rõ thực hư của Lưu Khải Uy và Vương Âu.

Bất chấp sóng gió trong đời sống riêng, Dương Mịch vẫn lựa chọn cách im lặng và miệt mài với công việc, nói chuyện bằng tác phẩm. So với những đồng nghiệp cùng thời, Dương Mịch thực sự là ngôi sao thành công nhất ở vào thời điểm hiện tại.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-12-nam-vuong-chieu-quan-duong-mich-ngay-cang-khuynh-thanh-a198784.html