Sở hữu khối tài sản chục tỷ, Lý Hải vẫn khiến nhiều người nể phục vì cách dạy con quá dân dã


Thứ 2, 25/09/2017 | 13:22


Dù sở hữu trong tay khối tài sản “kếch xù” với 4 công ty lớn và căn nhà chục tỷ nhưng ít ai biết rằng, ca sỹ Lý Hải và vợ mình vẫn nuôi dạy con theo cách rất dân dã.

Dù sở hữu trong tay khối tài sản “kếch xù” với 4 công ty lớn và căn nhà chục tỷ nhưng ít ai biết rằng, ca sỹ Lý Hải và vợ mình vẫn nuôi dạy con theo cách rất dân dã.

Xuất thân bình dân, Lý Hải bắt đầu con đường ca hát từ hai bàn tay trắng, thậm chí có thời điểm anh từng đi hát vũ trường, nhà hàng, hội chợ, tỉnh lẻ, sinh nhật, hát đám ma, đám cưới… kiếm sống. Sự nghiệp của anh có những lúc thăng trầm, hai lần thất nghiệp, song không thể phủ nhận Lý Hải là một trong những ca sĩ thành công nhất những năm 1990, đầu 2000.

Và cho đến hôm nay, sau bao nhiêu cố gắng và thăng trầm, Lý Hải đã có được cho mình chỗ đứng vững vàng trong làng giải trí ở cả lĩnh vực ca hát lẫn điễn ảnh. Người ta vẫn luôn nhắc đến Lý Hải với sự ngưỡng mộ và nể phục từ cách sống bình dân cho đến tài năng. Cho đến lúc anh kết hôn với người đẹp Minh Hà thì độ nổi tiếng của hai vợ chồng càng nhân lên.

Theo đó, Lý Hải – Minh Hà trở thành cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt không chỉ bởi tài năng ca hát, sự nghiệp diễn xuất của Lý Hải hay danh hiệu hot mom của Minh Hà mà còn bởi họ có những cách dạy con bình dân, giản dị khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Không gian sống của vợ chồng Lý Hải – Minh Hà là căn nhà trị giá 2 triệu đô (trên 40 tỉ) trên đường 3/2, quận 10, với hai mặt tiền.

Dù Lý Hải sở hữu một khối tài sản “kếch xù” hàng tỷ đồng từ căn nhà ở có giá trị khoảng 2 triệu USD (hơn 40 tỷ đồng), 4 công ty riêng về sản xuất phim điện ảnh, lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu, chứa nước và một công ty phân phối mỹ phẩm nhưn anh vẫn có cuộc sống dân dã đến bất ngờ khiến nhiều người nể phục.

Cho đến thời điểm hiện tại, “khối tài sản” giá trị nhất của cặp vợ chồng này phải kể đến là 4 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu: Rio, Mio, Chery và Sunny. 

Theo như một chia sẻ trước đây của Minh Hà, cô cho rằng dù điều kiện gia đình khá giả nhưng cô và chồng đã thống nhất với nhau về cách nuôi dạy con cái, cả hai không bao giờ để con biết ba mẹ có tiền và ỷ vào điều kiện của gia đình.

Với Lý Hải - Minh Hà, cách nuôi dạy con là: nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. cho con học trường công, nuôi con thuận theo tự nhiên, nuôi dưỡng tình yêu ngay từ khi còn nhỏ, để con tự do lựa chọn đam mê.

Với cách nuôi dạy con qua dân dã này, Minh Hà chia sẻ, cô rất ít khi lựa chọn sữa ngoài để sử dụng cho con những năm tháng đầu đời mà ưu tiên dùng chính nguồn sữa mẹ vốn có của mình. Bởi đây là cách cô bảo vệ con trước những nguy cơ bệnh tật khác.

Và rồi thay vì để các con theo học tại các trường quốc tế, dân lập như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác vẫn làm, Lý Hải - Minh Hà cho các bé học trường công lập với mức học phí chỉ khoảng 1 triệu đồng/ tháng.

Lý Hải – Minh Hà không ngần ngại cho các con trải nghiệm cuộc sống thôn quê, dân dã.

Ngoài ra, vợ chồng nam ca sĩ vẫn gắng đầu tư thời gian, tiền bạc cho con học tốt tiếng Anh. Ngoài những giờ học, hai vợ chồng vẫn luôn muốn cho con được trải nghiệm tất cả những gì mà một đứa trẻ bình thường nên trải qua.

Theo đó, gia đình Lý Hải không ngần ngại cho con tắm dưới trời mưa, ngồi ăn kem ở vỉa hè, cho các con thoải mái nghịch đất hay ăn cơm bụi như bao đứa trẻ bình thường khác.

4 bố con Lý Hải ăn kem ở vỉa hè

Sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước, những chuyến du lịch dài ngày đến các khu du lịch nổi tiếng quả thực không thể thiếu trong danh sách những việc làm của cặp gia đình Lý Hải – Minh Hà.

Tuy nhiên, hai vợ chồng luôn tâm niệm đây vừa là cách để cách để các con hiểu thêm về thế giới xung quanh nhưng cũng là cách giúp các con thắt chặt tình cảm gia đình hơn, tình anh em.

Cả gia đình Lý Hải rất chịu khó về quê thăm ông bà để các con thắt chặt tình cảm gia đình.

Đặc biệt, để xây dựng tình yêu thương với những người thân yêu, vào những ngày cuối tuần, dù bận rộn, bộn bề với những dự án phim, âm nhạc, gia đình Lý Hải vẫn thường xuyên đưa cả gia đình về quê để hòa nhập với thiên nhiên và thăm ông bà, bố mẹ. Sẵn sàng cho các con tự do học những điều mình thích là cách Lý Hải tôn trọng đam mê của con.

Lý Hải có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và 4 đứa con dễ thương

Có lẽ ít cặp vợ chồng nào tạo được ấn tượng tốt trong lòng người mến mộ ở những góc cạnh khác, điển hình là cách nuôi dạy con cái theo bản năng, bình dị đến bất ngờ như vợ chồng Lý Hải – Minh Hà. Chính vì thế mà cuộc sống của gia đình nam ca sĩ vẫn luôn dành được sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-huu-khoi-tai-san-chuc-ty-ly-hai-van-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-vi-cach-day-con-qua-dan-da-a203036.html