Sunmi (Wonder Girls) tiết lộ nguyên nhân rời JYP sau 10 năm gắn bó


Thứ 4, 23/08/2017 | 04:21


Cùng sự kiện

Cựu thành viên Wonder Girls Sumi chia sẻ nguyên nhân khiến cô rời mái nhà JYP và mối quan hệ hiện tại với những thành viên cũ của nhóm.

Cựu thành viên Wonder Girls Sumi chia sẻ nguyên nhân khiến cô rời mái nhà JYP và mối quan hệ hiện tại với những thành viên cũ của nhóm.

Thành viên cũ của nhóm nhạc nữ Kpop đình đám một thời Wonder Girls - Sunmi vừa tái xuất làng nhạc với MV mới cực kỳ quyến rũ mang tên “Gashina”.

Sunmi comeback với “Gashina”.

Trong showcase trở lại của mình, Sunmi đã chia sẻ với người hâm mộ rất nhiều điều, trong đó đáng chú ý nhất là quyết định quan trọng của cô khi rời khỏi JYP - một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Kpop, nơi mà nữ ca sĩ đã gắn bó tới 10 năm.

"Tôi thấy mình giống như 'ếch ngồi đáy giếng', tôi muốn trải nghiệm nhiều điều mới mẻ" - bởi vậy, Sunmi cảm thấy công ty hiện tại của cô, Make Us Entertainment sở hữu những điều mà bản thân cô đang tìm kiếm.

"JYP là một công ty lớn và họ đã ở trong ngành này rất lâu rồi, bởi vậy họ hoạt động theo một hệ thống với những nguyên tắc nhất định. Make Us thì khác, họ tự do hơn nhiều" - Sunmi so sánh giữa hai ngôi nhà cũ và mới của mình.

Dù vậy, rời khỏi JYP cũng là một quyết định không hề dễ dàng đối với nữ ca sĩ.

"Tôi đã gắn bó với JYP tới 10 năm, thực sự rất khó để nói lời chia tay. Cá nhân tôi đã sợ hãi rằng mình sẽ không thể thích ứng với thế giới bên ngoài".

Cô nàng cũng cho biết, mình không thể quyết định môi trường nào tốt hơn, JYP hay công ty hiện tại: "Điều đó giống như phải trả lời rằng bạn yêu bố hay mẹ hơn vậy".

Và mặc dù Sunmi đã không còn là nghệ sĩ của JYP, cô nàng vẫn giữ mối liên hệ mật thiết với công ty và các thành viên khác của Wonder Girls, tất cả bọn họ đều dành sự ủng hộ tuyệt đối cho cô với lần trở lại này.

"Park Jin Young (CEO của JYP Entertainment) hỏi tôi rằng đã nhận được lời mời từ JYP’s Party People hay chưa, ông ấy nói sẽ báo lại với tổ sản xuất để tôi xuất hiện trong chương trình. Gần đây tôi cũng đã trò chuyện với các thành viên Wonder Girls về việc comeback. Họ đã cổ vũ tôi rất nhiều, nói rằng đoạn teaser rất đẹp. Họ mừng vì tôi có thể làm điều mình thích và bảo tôi hãy tự chăm sóc bản thân thật tốt" - Sunmi vui vẻ kể lại.

Nữ ca sĩ kể về mối quan hệ tốt đẹp của mình với hai thành viên Sohee và Hyuna: "Tôi đã cho Sohee nghe thử ca khúc mới và xem cả vũ đạo, con bé nói rằng rất tuyệt vời. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và vô cùng biết ơn.

Tôi cũng liên hệ cả với Hyuna nữa. Mặc dù tôi ra mắt cùng Hyuna nhưng với tư cách nghệ sĩ solo cô ấy là tiền bối của tôi. Cô ấy đã đưa ra những lời khuyên cho tôi. Chúng tôi thường chia sẻ sự ủng hộ đối với việc hoàn thiện hình ảnh của nhau".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sunmi-wonder-girls-tiet-lo-nguyen-nhan-roi-jyp-sau-10-nam-gan-bo-a199782.html