+Aa-
    Zalo

    Tân Hoa hậu Trái đất lên tiếng đáp trả khi bị chê kém sắc

    ĐS&PL Trước những chê bai và bình luận tiêu cực về nhan sắc, tân Hoa hậu Trái đất 2017 - Karen Ibasco đã lên tiếng.

    Trước những chê bai và bình luận tiêu cực về nhan sắc, tân Hoa hậu Trái đất 2017 - Karen Ibasco đã lên tiếng.

    Karen Ibasco, người đẹp đại diện cho nước chủ nhà Philippines đã được xướng tên đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017 vào đếm chung kết diễn ra vào ngày 4/11 tại Manila, Philippines.

    Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Trái đất 2017 đã gặp phải rất nhiều ý kiến bình luận tiêu cực về nhan sắc. Nhiều khán giả bình luận, kết quả lần này đã khiến họ bất ngờ.

    Đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, Karen Ibasco vấp phải nhiều ý kiến về nhan sắc

    Dù tân hoa hậu được đánh giá cao về học vấn với tấm bằng thạc sĩ tại Đại học Santo Tomas nhưng so với mặt bằng thí sinh năm nay, cô không nổi bật. Nhiều khán giả nhận xét Karen Ibasco xấu và "dừ" hơn nhiều so với các người đẹp khác. Thậm chí, ngay cả cư dân mạng Philippines cũng thẳng thắn thừa nhận, chiến thắng của đại diện nước họ không thực sự thuyết phục. Trên trang cá nhân của tân hoa hậu, nhiêu cư dân mạng để lại bình luận tiêu cực.

    Mới đây nhất, trước những bình luận tiêu cực về nhan sắc, Karen Ibasco chính thức đưa ra phát ngôn đầu tiên sau đăng quang.

    Theo đó, Karen khẳng định: "Dù là trong giấc mơ ảo tưởng nhất, tôi cũng chưa khi nào nghĩ rằng mình có thể đại diện Philippines tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hơn thế nữa, tôi lại có thể đoạt danh hiệu".

    Dù vấp nhiều bình luận chê bai nhưng Karen tự tin chia sẻ: "Có nói gì đi nữa cũng không thể thay đổi sự thật tôi là người chiến thắng. Tôi không lấy vương miện cho bản thân mình, đây là vương miện của Philippines. Đây là cuộc chiến của tất cả chúng tôi. Tôi tự hào khi giơ cao ngọn cờ dân tộc với bạn bè quốc tế".

    Tân hoa hậu 27 tuổi cũng cho biết, chiến thắng với cương vị thí sinh nước chủ nhà là điều không hề dễ dàng. Bản thân phải cố gắng gấp hai, ba lần những người khác.

    Nhan sắc tân hoa hậu không thực sự nổi bật so với các thí sinh khác.

    Xung quanh câu chuyện nhan sắc của tân hoa hậu bị chê bai, Hà Thu - đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái đất cũng cho những chia sẻ của riêng mình.

    Theo đó, Hà Thu chia sẻ trên Trí thức trẻ, cô không đánh giá cao nhan sắc của tân hoa hậu. “Tôi không đánh giá cao nhan sắc của cô ấy. Không phải vì cô ấy không đẹp, mà là có quá nhiều những cô gái đẹp ở cuộc thi này. Thế nên nhan sắc của đại diện Philippines không thực sự nổi bật”, Hà Thu nói.

    Cũng theo người đẹp Hà Thu, trong bảng xếp hạng cuối cùng, Philippines có nhiều huy chương nhất. Nhiều người đẹp ngồi lại với nhau và tự hỏi, họ được mời đến để làm gì trong khi toàn bộ thành tích đều giành cho cô gái của nước đăng cai. Thời điểm đại diện Philippines đăng cai, các thí sinh không thể hiểu chuyện gì đang diễn ra.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-hoa-hau-trai-dat-len-tieng-dap-tra-khi-bi-che-kem-sac-a208402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan