Thế nào là "ở nhà một mình" kiểu của Taeyeon?


Thứ 4, 06/09/2017 | 23:22


Cùng sự kiện

Taeyeon rất hiếm khi ra khỏi kí túc xá, khi không có lịch trình cô thà rằng ở nhà một mình còn hơn ra ngoài tụ tập với bạn bè.

Taeyeon rất hiếm khi ra khỏi kí túc xá, khi không có lịch trình cô thà rằng ở nhà một mình còn hơn ra ngoài tụ tập với bạn bè.

Taeyeon (SNSD), Chorong (Apink) và Irene (Red Velvet) là những "trạch nữ" (ý chỉ các cô gái dành phần lớn thời gian ở nhà) nổi tiếng của Kpop. Nhưng trong khi người hâm mộ ít được biết đến những hoạt động trong khoảng thời gian "mất tích" trước công chúng của Chorong và Irene thì với Taeyeon, các fan lại rõ ràng hơn rất nhiều.

Nhờ có mạng xã hội, Taeyeon thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những điều cô làm để tự tìm niềm vui cho mình khi ở nhà. Và khi nhìn vào những hoạt động của Taeyeon, dường như "ở nhà một mình" trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Vẽ móng tay

Những bộ móng nghệ thuật của Taeyeon luôn trở thành xu hướng thịnh hành và nữ ca sĩ thường chia sẻ quá trình cô tự vẽ móng lên trang cá nhân của mình. Taeyeon có thể vẽ những mẫu móng tay đơn giản nhất cho tới thực hiện những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc nhất với bộ móng của mình. Cô nàng đơn giản là đã trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này nhờ khoảng thời gian ở nhà.

Làm bánh

Fan cứng của Taeyeon không lạ gì với đam mê làm bánh mà cô nàng vừa mới có được từ năm ngoái. Taeyeon đã chia sẻ một số thành quả của mình lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ có vậy, cô nàng còn làm bánh bán cho mọi người và lấy số tiền thu được để làm từ thiện.

Tô màu

Trong một chương trình truyền hình, Taeyeon đã chia sẻ sở thích của mình về nghệ thuật và sách tô màu. Thậm chí, sở thích này còn "lây lan" sang cả các thành viên khác của SNSD. Các cô gái đã có lần bị bắt gặp chụm đầu tô màu khi đang ở phòng chờ máy bay.

Vẽ

Niềm yêu thích sách tô màu của Taeyeon cuối cùng đã chuyển đổi thành nghệ thuật thực tế và cô nàng đã bắt đầu học các kỹ năng vẽ tranh. Taeyeon ngày càng tiến bộ hơn về hội họa và cô cũng đã đủ can đảm để treo một bức tranh của mình trong nhà.

Trang điểm

Taeyeon là người thích thử những kiểu make-up khác nhau khi ở nhà và thường chia sẻ thành công về kỹ năng trang điểm của mình trên tài khoản Instagram cá nhân.

Tự nhuộm tóc

Và tới khi Taeyeon thực sự buồn chán, cô nàng quyết định...tự nhuộm tóc của mình. Một thời gian trước, Taeyeon đã chia sẻ với người hâm mộ "kinh nghiệm đau thương" khi tự nhuộm tóc, hậu quả là cô nàng đã phải cắt đi mái tóc dài của mình và để một kiểu đầu "lửng lơ" khá... khôi hài. Thật may là Taeyeon xinh đẹp nên hợp với mọi kiểu tóc, điều này trở thành niềm an ủi của các fan cho trò "nghịch dại" của leader nhà SNSD!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-nao-la-o-nha-mot-minh-kieu-cua-taeyeon-a201078.html