Vì sao Baekhyun được gọi là “idol thiên tài” của Kpop?


Thứ 3, 08/08/2017 | 12:12


Cùng sự kiện

Không cần phải là fan của Baekhyun mới biết tới biệt danh nổi tiếng dành cho anh - idol thiên tài.

Baekhyun có nhiều biệt danh đến nỗi các fan mới phải mất một thời gian để tìm hiểu hết. Nhưng không cần phải là fan của Baekhyun mới biết tới biệt danh nổi tiếng dành cho anh - "idol thiên tài".

Thông minh, hài hước và tài năng là những từ ngữ đẹp mà người ta thường hay nhắc đến mỗi khi nói về Baekhyun. Chàng idol không chỉ hoàn toàn chinh phục được các fan hâm mộ mà còn có sức hút khó tả với cả những nghệ sĩ cùng ngành khi anh được cho là người mà ai cũng muốn được hợp tác chung.

Đầu năm 2016, Baekhyun đã có màn song ca thực sự được chờ mong cùng “tình đầu quốc dân” Suzy. Quả không phụ sự kì vọng của người hâm mộ, “Dream” vừa phát hành đã lập tức giữ vị trí No.1 ở trên nhiều bảng xếp hạng Hàn Quốc.

Mặc dù không được quảng bá ở các sân khấu âm nhạc xong màn song ca nhẹ nhàng, thơ mộng của Suzy và Baekhyun đã trở thành bản hit được công chúng đón nhận và đem về giải thưởng “Màn song ca xuất sắc nhất” 2016 trong các lễ trao giải “Mnet Asian Music Awards”, “Melon Music Awards” & “Golden Discs Awards”.

Không phải ngẫu nhiên mà Baekhyun được mệnh danh là “ông hoàng song ca” ngay sau màn song ca với Suzy, vào ngày 14/2 năm nay Baekhyun lại có sự kết hợp trong ballad ngọt ngào cùng “nữ hoàng bản hit” Soyou.

Ngay khi được tung ra “Rain” đã thống trị 8 bảng xếp hạng nghe nhạc online tại Hàn và đạt perfect-all-kill sau đó không lâu. Với sự kết hợp uyển chuyển cùng chất giọng ngọt ngào của cả hai “Rain” chính xác là bản tình ca buồn đầy lãng mạn và ý nghĩa dành tặng riêng cho các fan hâm mộ nhân dịp valentine.

Tài năng và chất giọng

Chất giọng tuyệt vời chính là yếu tố tạo nên hiệu ứng vô cùng tốt giúp cho Baekhyun thành công trong mỗi lần hợp tác song ca cùng các nghệ sĩ khác. Nhiều ý kiến cho rằng màu giọng của Baekhyun rất có tiềm năng, anh có thể thay đổi giọng của mình cho phù hợp với không khí của bài hát và giúp cho sao nữ có thể thoải mái khoe ra mà trình diễn của mình một cách tự nhiên nhất.

Ngay cả Soyou sau một lần hợp tác cùng Baekhyun cũng đã hết lời ca ngợi nam ca sĩ về chất giọng ngọt ngào của anh có thể truyền tải được cảm xúc bài hát đến người nghe và cô cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Baekhyun trong một sản phẩm âm nhạc mới.

Sự linh hoạt của Baekhyun

Một trong những lí do khiến Baekhyun trở thành đối tác tiềm năng bậc nhất Kpop đó chính là nhờ vào khả năng biến đổi linh hoạt ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Điều này đã được chứng minh qua các tác phẩm của anh với nhóm nhỏ EXO - CBX. Anh còn hợp tác cùng K.Will với ca khúc ‘The Day” trong dự án SM Station. Thêm vào đó, Baekhyun còn tham gia diễn suất và hát trong vở nhạc kịch “ Singin’ In The Rain”.

Khả năng làm chủ sân khấu

Nhiều ý kiến cho rằng sức hút của Baekhyun chính là sự tỏa sáng hết sức tự nhiên trên sân khấu. Dường như idol này sinh ra là để đứng dưới ánh đèn sân khấu vậy. Những biểu cảm vô cùng tự tin trước ống kinh camera, thần thái của một ngôi sao tỏa ra xung quanh mỗi lần anh biểu diễn trên sân khấu và sự nhạy bén ứng biến linh hoạt trong bước đi của mình Baekhyun đúng là vị vua của các sân khấu lớn.

Baekhyun dễ dàng biến đổi từ một "chú cún con" đáng yêu trên sân khấu sang hình tượng "ma cà rồng" đầy quyến rũ.

Bên cạnh đó sự hài hước của nam thần này cũng là điểm cộng lớn khiến người âm mộ càng thêm yêu quý anh. Dù là chương trình truyền hình trực tiếp hay thực tế sự xuất hiện của Baekhyun sẽ khuấy động cả bầu không khí của buổi quay hôm đó. Giống như “virus vui vẻ” những lần pha trò và biểu cảm tự nhiên hài hước của idol này đã tạo cho mọi người có cảm giác dễ chịu và lan truyền tiếng cười đến khắp mọi nơi.

Dù ra mắt với nhóm nhạc được mệnh danh là “con cưng SM” nhưng bằng tài năng, sự nỗ lực và cố gắng học hỏi Baekhyun cũng thu về cho mình được những thành công trên con đường solo mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng đạt được. Cùng với các ưu điểm nêu trên anh thực sự xứng đáng với danh hiệu “idol thiên tài” của mình.

Phong Phong

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-baekhyun-duoc-goi-la-idol-thien-tai-cua-kpop-a198493.html