Gia Lai: Đêm 9/9, “Em gái mưa” - Hương Tràm sẽ “bùng cháy”cùng Phố Núi


Thứ 7, 08/09/2018 | 12:33


Theo thông tin từ đại diện của Bar S.E.F Lounge & Chill, trong “đêm đại tiệc mừng sinh nhật S.E.F tròn 3 tuổi” vào ngày 9/9 tới, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm.

Theo thông tin từ đại diện của Bar S.E.F Lounge & Chill (08 Hoàng Văn Thụ, TP.Pleiku, Gia Lai), trong “đêm đại tiệc mừng sinh nhật S.E.F tròn 3 tuổi” vào ngày 9/9/2018 sắp tới, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm.

Với ? năm hoạt động, Bar S.E.F (thuộc Công ty Lâm Hải Gia Lai) đã tổ chức hơn 300 sự kiện chất lượng được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung, với sự xuất hiện của các tên tuổi lớn trong làng giải trí của Việt Nam. Từ những cây đại thụ như ca sĩ Bằng Kiều, Tuấn Hưng, ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Bích Phương… cho đến những “phù thủy” âm nhạc trong giới DJ như DJ Tommy, DJ Ngọc Ngà, DJ Phúc Nelly , DJ Đặng Quốc, DJ Tanzui, DJ – Jessica… Tất cả các ca sĩ và DJ khi tham gia sự kiện đều đã "gây bão" tại sân khấu S.E.F Lounge & Chill. Chưa dừng lại ở đó, những điểm nhấn như sự kiện “Sống Như Một Nữ Hoàng”, “Queen's Night”, “Year End Party”, “Hallowen”, nhiều sự kiện ra mắt các nhãn rượu cao cấp… đã ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng cộng đồng yêu thích giải trí tại Gia Lai.

Trong “đêm đại tiệc mừng sinh nhật S.E.F tròn 3 tuổi” vào ngày 9/9/2018 sắp tới, sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Hương Tràm.

Bên cạnh đó, Bar S.E.F đã đồng hành cùng 3.000 bữa tiệc sinh nhật hạnh phúc được tổ chức tại đây. Với hơn 300.000 lượt khách hàng trong vòng 3 năm, đây thật sự là con số mà S.E.F gọi nó là “cột mốc hạnh phúc” bởi nhờ có âm nhạc - chất kết nối niềm vui và nụ cười của tất cả mọi người. Đây chính là một niềm vinh dự và hạnh phúc đối với đội ngũ những con người đã tạo ra S.E.F.

Với S.E.F, 3 năm qua là thời gian tuyệt vời mà S.E.F nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ tất cả khách hàng thân yêu của mình, là nguồn động lực để S.E.F luôn cố gắng mang tới những gì tốt nhất có thể để phục vụ mảnh đất Gia Lai xinh đẹp.

Sơ đồ chỗ ngồi của S.E.F

Với thông điệp “số 3 Hạnh Phúc”, đêm đại tiệc mừng sinh nhật S.E.F tròn 3 tuổi vào ngày 9/9/2018 sắp tới hứa hẹn là một sự kiện hoành tráng nhất trong năm của Bar. Trong đêm 9/9, sẽ có sự xuất hiện từ dàn “Sao” nổi tiếng và những trò chơi, giải trí hấp dẫn được giữ bí mật cho tới phút chót. Đặc biệt, ca sĩ Hương Tràm cũng sẽ góp mặt với những bản hit đình đám như “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”, “Ta còn thuộc về nhau”… sẽ cùng khán giả “bùng cháy” trong đêm đại tiệc mừng S.E.F tròn 3 tuổi này.

Bên cạnh đó, khi tham dự đại tiệc mừng sinh nhật S.E.F, quý khách được giảm ngay 33% khi gọi đồ uống tiếp theo.

Liên hệ đặt bàn:

Địa chỉ: 08 Hoàng Văn Thụ, Pleiku, Gia Lai

Số điện thoại: 0269 359 8888 - 09 3773 8181

Ban Mai

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gia-lai-dem-99-em-gai-mua---huong-tram-se-bung-chaycung-pho-nui-a243264.html