Hoa hậu doanh nhân Đàm Hương Thủy mừng sinh nhật cùng với bạn bè thân thiết


Thứ 4, 19/09/2018 | 03:56


Tối 17/9 tại Trung tâm Saphire Ngọc Khánh, Tổng Giám đốc Học viện SMT Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã có những giây phút ấm cúng và hạnh phúc trong một bữa tiệc

Tối 17/9 tại Trung tâm Saphire Ngọc Khánh, Tổng Giám đốc Học viện SMT Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã có những giây phút ấm cúng và hạnh phúc trong một bữa tiệc thân tình cùng bạn bè thân thiết trong dịp sinh nhật của mình.

Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã xúc động chia sẻ cảm xúc của mình tại bữa tiệc “Buổi tối hôm nay Thủy đã có những giây phút thực sự xúc động, ấm áp và hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của mọi người và biết được rằng, bên cạnh gia đình luôn có mọi người yêu thương mình, mình biết mình không lẻ loi. Luôn có những người bạn kề vai sát cánh, cùng sẻ chia niềm vui, tiếng cười… cảm ơn tất cả những người anh, người chị, người bạn đã nhớ đến ngày sinh nhật của em, tới tham dự bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và thân tình buổi tối ngày hôm nay. Không biết nói gì hơn là cảm ơn tình cảm của mọi người, cảm ơn về những lời chúc, những lẵng hoa thơm ngát. Con cảm ơn bố mẹ - người đã sinh và nuôi con khôn lớn, để con có được những người bạn tuyệt vời.

Cảm ơn những Thiên tài nhí đã mang những lời ca tiếng hát tới chúc mừng sinh nhật cô. Chúc các con một năm học mới nhiều niềm vui, đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

Cảm ơn các con Siêu Sao Nhí đã dành tình cảm yêu thương cô qua clip rất đẹp và ý nghĩa. Cô chúc các con thật nhiều niềm vui, một năm học mới rộn ràng và học tập luôn đạt kết quả tốt.

Cảm ơn cuộc đời đã ưu ái cho tôi quá nhiều yêu thương, xin được gửi tình yêu chân thành tới mọi người và chúc mọi người sức khỏe thành công và hạnh phúc”.

Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy đã nhận được rất nhiều lời chúc yêu thương, nhiều hoa và quà, là những tình cảm chân thành nhất của gia đình, bạn bè, những người luôn yêu thương cô. Cô cảm thấy mình thật may mắn và cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho mình quá nhiều yêu thương. 

Để đáp lại tình cảm của mọi người, Hoa hậu đã hát ca khúc ‘Cám ơn tình yêu” như một lời cảm ơn sâu sắc nhất gửi tới những người có  mặt trong khán phòng cũng như những bạn bè nơi xa.

Cùng ngắm những khoảnh khắc vui trong bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Doanh nhân Đàm Hương Thủy:

Thúy Lành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-doanh-nhan-dam-huong-thuy-mung-sinh-nhat-cung-voi-ban-be-than-thiet-a244558.html