Loạt sao nam Trung Quốc bị nghi ngờ liên quan đến bê bối mại dâm của Seungri


Thứ 7, 16/03/2019 | 12:45


Cùng sự kiện

Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh, Vương Đại Lục,… là những nghệ sĩ nam Trung Quốc được cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Tạ Đình Phong, Phòng Tổ Danh, Vương Đại Lục,… là những nghệ sĩ nam Trung Quốc được cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Seungri bị cáo buộc môi giới mại dâm, buôn bán chất gây nghiện, tiếp tay cho chủ tịch YG Hang Hyun Suk trốn thuế qua club người lớn và công ty ma tại Hong Kong, dung túng cho nhân viên club Burning Sun hành hung, tấn công tình dục và buôn bán chất gây nghiện cho khách hàng...

Hiện tại, Seungri đang tiếp nhận điều tra trước các cáo buộc liên quan đến club Burning Sun và môi giới mại dâm.

Theo Kyunghyang Shinmun và nhiều tờ báo Hàn Quốc khác, nam ca sĩ này đã bị Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul cấm xuất cảnh. Phía cảnh sát đang lên kế hoạch tăng tốc điều tra vụ việc vì vào ngày 25/3 tới cựu thành viên Big Bang sẽ nhập ngũ.

Seungri được cho là có mối quan hệ rất thân với nhiều người giàu có và ngôi sao nước ngoài trong khu vực châu Á. Mới đây, trang Sohu cho biết nhiều diễn viên nam của Trung Quốc bị nghi ngờ có liên quan đến Seungri.

Vương Đại Lục, Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh từng tham dự một số buổi tiệc đêm của Seungri. Mối quan hệ của nhóm bạn được miêu tả là “tương đối thân mật”.

Nhóm nghệ sĩ Trung Quốc như Trần Bách Lâm, Kha Chấn Đông và Seungri tại hộp đêm.

Năm 2016, Vương Đại Lục còn chụp ảnh chung với Jung Joon Young. Jung Joon Young là người đang bị điều tra cùng Seungri vì hành vi quay lén clip nóng và phát tán ở nhóm chat.

Ngoài ra, danh sách nghệ sĩ Trung Quốc bị cho là có liên đới còn có Tạ Đình Phong. Hôm 15/3, một số hình ảnh Tạ Đình Phong vui vẻ bên Seungri bị chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt ảnh được chụp vào tháng 1/2018. Họ cùng đi bar sau khi kết thúc một sự kiện điện ảnh.

Tạ Đình Phong cũng bị cho là có mối quan hệ thân thiết với Seungri.

Đối diện những cáo buộc về mối quan hệ với Seungri, phía nam diễn viên Vương Đại Lục lên tiếng phản bác.

Đại diện Vương Đại Lục nói: “Những tin đồn liên quan đến Vương Đại Lục là không đúng sự thật, ảnh hưởng danh dự và hình tượng của nghệ sĩ. Chúng tôi khẳng định Seungri và Vương Đại Lục không có quan hệ thân thiết, càng không hợp tác làm ăn”.

“Chúng tôi yêu cầu cư dân mạng dừng phát tán tin đồn sai lệch. Trong trường hợp cần thiết, chúng tôi sẽ nhờ luật sư”, đại diện này cho biết thêm.

Trong khi đó, đại diện một số nghệ sĩ khác bị nêu tên tỏ ra không quan tâm và cho rằng đây chỉ là tin đồn.

Tính chất nghiệm trọng của vụ bê bối liên quan đến Seungri giờ đây không chỉ dừng lại ở phạm vi làng giải trí mà đã trở thành vụ việc mà chính phủ Hàn Quốc buộc phải quan tâm và can thiệp.

Thủ tướng Hàn Quốc đích thân đề cập đến vụ bê bối và gửi lời "cảnh cáo" tới phía cảnh sát.

Trong một cuộc họp quốc hội gần đây, thủ tướng Hàn Quốc - ông Lee Nak Yeon đã đích thân đề cập đến vụ bê bối này: "Từ vụ hành hung ở một hộp đêm tại Gangnam, một loạt bê bối từ buôn bán ma túy, cưỡng hiếp, ăn hối lộ giữa chủ sở hữu và cảnh sát đã bị phanh phui.

Tôi mong rằng cảnh sát hãy coi đây là một sự xúc phạm đến danh dự của chính mình để có thể bắt tay vào điều tra kỹ lưỡng toàn bộ những hành vi phi pháp.

Tôi hy vọng các điều tra viên sẽ ghi nhớ trong đầu rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không giải quyết triệt để những mối nghi ngờ liên quan đến các hoạt động bất hợp pháp, để có thể dốc hết sức mình mà điều tra".

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loat-sao-nam-trung-quoc-bi-nghi-ngo-lien-quan-den-be-boi-mai-dam-cua-seungri-a266817.html