Nam Vương Trương Huy Hoàng lịch lãm trong vai trò giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018


Thứ 7, 04/08/2018 | 01:22


Là nam doanh nhân được ngưỡng mộ bởi sự thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ở nam vương Huy Hoàng có những điểm khiến người khác phải thán phục.

Là nam doanh nhân được ngưỡng mộ bởi sự thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, ở nam vương Huy Hoàng có những điểm khiến người khác phải thán phục. Với anh, khi quyết định làm bất cứ điều gì đều dành trọn tâm huyết và không ngừng cố gắng. Khi được mời làm Ban giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018 do Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT tổ chức, anh đã rất vui và rất mong muốn được góp phần lựa chọn được những thiên tài nhí xứng đáng nhất.

Sau những nỗ lực không ngừng tại sân chơi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, doanh nhân Trương Huy Hoàng vinh dự giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 và cú đúp giải thưởng Mr Comnunity,  Mr Ao dai. Với quan niệm sống “Hạnh phúc là khi ta trao gửi những yêu thương để đón nhận những yêu thương“, sự chân thành của tân nam vương đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các vị giám khảo và khán giả yêu mến. Bản lĩnh, sự nhạy bén và tâm huyết dành cho công việc mình làm là những miêu tả về nam vương Huy Hoàng.

Doanh nhân Huy Hoàng được biết tới với cương vị Tổng giám đốc Công ty Auto Huy Hoàng, chuyên mua bán và cho thuê xe, từ các dòng trung bình, cao cấp đến siêu xe. Nam doanh nhân đồng thời có nhiều hoạt động kinh doanh khác như Công ty xuất nhập khẩu – phân phối điện thoại, hệ thống spa Khỏe và Đẹp, nhà đầu tư bất động sản.

Nhận lời mời làm Giám khảo trong đêm chung kết “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018” anh bày tỏ “Tôi thấy rất vui vì đây là một cuộc thì được đầu tư công phu và chuyên nghiệp. Ban tổ chức cuộc thi đã tạo ra một sân chơi rất thiết thực với các bạn nhỏ trong cả nước. Tại đấy, các bạn nhỏ được giao lưu, được thể hiện tài năng của mình và học hỏi để tự tin và trưởng thành hơn rất nhiều. Các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thực tế rất bổ ích và lý thú như thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, chơi Teambuilding, thăm làng trẻ SOS, nghe giảng đạo Phật và tham gia lễ báo hiếu tại chùa tăng Phúc, dự Gala Dinner. Tôi cùng với các thành viên Ban giám khảo tin tưởng sẽ tìm ra được những thiên tài trong đêm chung kết”.

Công ty TNHH Auto Huy Hoàng của Nam vương Trương Huy Hoàng đã được xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường 10 năm. Đến nay, thương hiệu này trở thành địa chỉ quen thuộc với nhiều công ty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước khi có nhu cầu thuê xe có chất lượng cao để phục vụ các sự kiện của doanh nhân hay sản xuất MV, phim ảnh. Công ty cung cấp cho thuê xe ngắn, dài hạn có tài xế phục vụ đưa đón sân bay, gặp đối tác, giao xe tự lái cho các công ty, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước, phục vụ xe cưới, quay phim, quảng cáo, họp hội nghị khách hàng...

Chia sẻ về niềm vui đón nhận giải thưởng Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 và hai giải phụ tại sân chơi nhan sắc tầm cỡ, tân nam vương cho biết: “Hạnh phúc trong tôi đang thực sự vỡ òa, giải thưởng, sự yêu mến của tất cả mọi người là món quà tuyệt vời để tôi tiếp tục cố gắng. Tôi hi vọng, chặng đường sắp tới, trên cương vị mới, tôi sẽ cống hiến được nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội”.


P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-vuong-truong-huy-hoang-lich-lam-trong-vai-tro-giam-khao-cuoc-thi-tim-kiem-thien-tai-nhi-2018-a238856.html