Giang Hồng Ngọc: Tôi học hỏi Marilyn Monroe từ ánh mắt tới nụ cười


Thứ 5, 17/08/2017 | 03:00


Khác với những shoot hình trước đây, bộ hình mới của Giang Hồng Ngọc theo đuổi hình

Quán quân X - Factor tiếp tục tung ra bộ hình mang đậm phong cách cổ điển. Tuy nhiên, khác với những shoot hình trước đây, bộ hình mới của Giang Hồng Ngọc theo đuổi hình tượng gợi cảm.

Với Giang Hồng Ngọc, sexy không nằm ở việc lạm dụng khoe cơ thể. Chỉ một chiếc áo cổ sâu, chiếc váy khoe vai trần cũng là đủ với người đẹp 28 tuổi. Cô muốn hướng tới sự quyến rũ khó cưỡng của những người phụ nữ chín chắn, toát ra quyền lực mê hoặc từ ánh mắt, bờ môi, bước đi, dáng ngồi.

Giang Hồng Ngọc thẳng thắn cho biết, mặt cô không có nét nào gọi là hoàn hảo. Nhưng giải vàng The Remix thích nhất cặp mắt và bờ môi trên khuôn mặt mình vì cô may mắn có đôi mắt khá to và sáng, đôi môi mọng đỏ. Giang Hồng Ngọc cảm thấy đây là nét sexy của mình khi chụp hình và muốn tận dụng nó.

Những hình ảnh của Giang Hồng Ngọc dễ làm người xem dễ liên tưởng tới minh tinh Marilyn Monroe một thời. Giọng ca "Bản không tên cuối cùng" thừa nhận, cô vô cùng yêu và hâm mộ Marilyn Monroe. Hình ảnh của siêu sao Hollywood luôn nằm trong điện thoại Giang Hồng Ngọc và cô thực sự muốn học hỏi từ ánh mắt, cử chỉ tạo dáng để từ đó kết hợp với những gì mình đang có thành một phong cách riêng.

Việc hướng tới hình ảnh quý cô cổ điển không phải là sách lược nhất thời mà là đường đi lâu dài của Giang Hồng Ngọ. Cô muốn khẳng định sự đặc biệt và có chiều sâu trong tất cả hình ảnh của cô thời gian gần đây để khi nhìn vào, khán giả thấy được màu sắc âm nhạc mà cô lựa chọn.

Album thể hiện rõ nhất màu sắc của một quý cô hát nhạc tình - "Bay về thời gian" - được Giang Hồng Ngọc cất công thực hiện tại Mỹ đã sắp sửa hoàn thiện. Cô dự kiến sẽ giới thiệu đứa con tinh thần của mình đến khán giả trong tháng 10 vào một ngày rất đặc biệt của chính mình.

Người đẹp không dám đặt kỳ vọng quá lớn nhưng cô quan niệm luôn phải làm tốt nhất cho sản phẩm bởi đólà sự kết nối lớn nhất giữa cô và khán giả. Album không chỉ là mồ hôi công sức mà còn là toàn bộ số tiền cô cực khổ kiếm được từ việc bay show hải ngoại và bán đi căn hộ đầu tiên mình mua được. Cô hy vọng sản phẩm sẽ vẽ lên một chân dung Giang Hồng Ngọc trọn vẹn nhất trong lòng người yêu nhạc.

Trên con đường chinh phục nhạc xưa, Giang Hồng Ngọc đang chuẩn bị tốt nhất để tham gia một gameshow có fomat mới ở Việt Nam. Từng chiến thắng ở nhiều cuộc thi âm nhạc lớn nhưng không vì thế Giang Hồng Ngọc chủ quan. Cô luôn tâm niệm "biết mình biết người trăm trận trăm thắng" và thành công nằm ở trên đường đi chứ không phải đích đến cuối cùng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-hong-ngoc-toi-hoc-hoi-marilyn-monroe-tu-anh-mat-toi-nu-cuoi-a199216.html