Danh hài Duy Phương gửi đơn kiện chương trình "Sau ánh hào quang"


Thứ 2, 11/12/2017 | 12:57


Cùng sự kiện

Danh hài xác nhận đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM vào sáng 11/12.

Danh hài xác nhận đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, TP.HCM vào sáng 11/12.

Sáng 11/12, danh hài Duy Phương cho biết mình đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và chương trình Sau ánh hào quang lên tòa án nhân dân quận 1, vì đã làm tổn hại tới vật chất, tinh thần và danh dự của Duy Phương.

Danh hài nổi tiếng một thời giờ đã 64 tuổi nhưng vẫn ở nhà thuê và đang mở quán nhậu ở quận 6, TP.HCM. Anh cho biết, những thông tin một chiều, không chính xác mà vợ cũ Lê Giang chia sẻ trên truyền hình đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của anh. Cụ thể, Duy Phương mất ngủ nhiều đêm, sức khỏe giảm sút, công việc kinh doanh bị tác động xấu.

Người trong cuộc - Danh hài Duy Phương gửi đơn kiện chương trình 'Sau ánh hào quang'

Duy Phương đã kiện HTV và chương trình Sau ánh hào quang.

Để bảo vệ danh dự, danh hài đã làm việc với luật sư Nguyễn Khắc Cường. Sáng 11/12, luật sư của Duy Phương đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất chương trình Sau ánh hào quang - Công ty Đông Tây Promotion về việc đưa thông tin sai, một chiều gây ảnh hưởng đến cuộc sống, danh dự của mình và yêu cầu hai đơn vị này phải bồi thường thiệt hại.

Người trong cuộc - Danh hài Duy Phương gửi đơn kiện chương trình 'Sau ánh hào quang' (Hình 2).


Lê Giang và hai con xuất hiện trên truyền hình tố Duy Phương từng bạo hành mình.

Trong tập 10, chương trình Talk show Sau ánh hào quang, diễn viên hài Lê Giang vợ cũ của cựu danh hài Duy Phương đã tố chồng cũ từng bạo hành, thậm chí ném cô từ cầu thang xuống.

Sau đó, HTV đã chỉ đạo gỡ talk show này sau khi nghệ sĩ Duy Phương phản đối mạnh mẽ trên báo chí về việc chương trình đưa thông tin một chiều và không đúng sự thật.

Minh Minh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-duy-phuong-gui-don-kien-chuong-trinh-sau-anh-hao-quang-a212568.html