+Aa-
    Zalo

    Minh Như phản hồi vụ "hát như hét" tại American Idol: Tôi hát bằng bản năng nên "hơi quá đà"

    ĐS&PL Màn trình diễn của cô gái Việt Nam Minh Như tại tập phát sóng mới nhất của American Idol gặp nhiều tranh cãi khi có quá nhiều nốt cao xuyên suốt.

    Màn trình diễn của cô gái Việt Nam Minh Như tại tập phát sóng mới nhất của American Idol gặp nhiều tranh cãi khi có quá nhiều nốt cao xuyên suốt.

    Ngày 24/3, Trần Minh Như (tên tiếng Anh ở cuộc thi là Myra) có màn trình diễn trong tập đầu vòng Hollywood Week của cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ (American Idol) phát sóng trên kênh ABC.

    Minh Như thể hiện ca khúc "Chandelier" với giai điệu electropop kết hợp R&B, electronica và reggae trong phần trình diễn cá nhân. Sau đó, tới phần thi nhóm, Minh Như cùng 3 thí sinh khác đã thể hiện ca khúc "Stronger" của Kelly Clarkson. Cuối cùng, thí sinh Việt Nam là một trong 3 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

    [presscloud]8652[/presscloud]

    Video: Myra Minh Như trình diễn "Chandelier" tại American Idol 2019. Nguồn: American Idol

    Minh Như sẽ cùng 39 thí sinh đến với vòng Showcase Round & Final Judgment. Sau đó, ban giám khảo quyết định 20 thí sinh vào bán kết.

    Mặc dù đã được vào vòng trong, đánh giá của khán giả dành cho Minh Như sau khi phần trình diễn của cô được đăng tải trên các trang mạng xã hội của chương trình là không mấy tích cực. Khán giả vẫn cho rằng Minh Như sở hữu giọng ca nội lực, nhưng cách thể hiện của Minh Như lại bị xem là "làm quá", lạm dụng nốt cao khiến "hát như hét", thiếu cảm xúc và sự tương tác với khán giả.

    "La hét, có quá nhiều tiếng la hét. Tiếng hét thật chói tai", "Cô ấy không thể làm nên chuyện tại The Voice được đâu", "Tôi nghĩ cô ấy có thể hát nhưng thỉnh thoảng cần phải hạ tông xuống. Cô ấy hát nốt cao xuyên suốt tiết mục"... - hầu hết bình luận dành cho phần biểu diễn của Myra Minh Như đều cùng chung một ý kiến.

    Sau khi phần thi của mình tại cuộc thi được lên sóng, Minh Như đã có một vài chia sẻ ngắn với báo chí Việt Nam. Được hỏi về những nhận xét của khán giả với phần trình diễn của mình là "hát như đang la hét", Minh Như cho biết cô luôn nỗ lực hết sức với mỗi phần thi. Tuy nhiên, việc khát khao thể hiện tất cả những gì mình có, hát theo bản năng khiến nhiều lúc bị quá đà. Tài năng trẻ cho biết sẽ tiếp thu những góp ý của mọi người để hoàn thiện hơn.

    Minh Như sẽ tiếp thu sự đóng góp của khán giả về những phần thi của mình.

    Minh Như trả lời Trí thức trẻ: "Khi bước lên sân khấu, với mỗi tiết mục Như đều cố gắng hoàn thành tốt nhất phần trình diễn, thể hiện hết những gì mình có. Như hát toàn bộ bằng bản năng nên nhiều lúc có thể hơi quá đà. Sau tiết mục, Như cũng đọc được những nhận xét của mọi người, mình sẽ cố gắng tiết chế hơn trong những vòng thi tiếp theo và hoàn thiện bản thân mỗi ngày".

    Minh Như cũng cho biết, sự đồng hành, dõi theo của khán giả không phải là áp lực mà là nguồn cổ vũ rất lớn với cô tại cuộc thi.

    Trước đó, Minh Như vượt qua vòng thử giọng (audition) với ca khúc One Night Only của Jennifer Hudson. Ba giám khảo đình đám là Katy Perry, Luke Bryan, danh ca Lionel Richie đều bị thu hút trước giọng ca nội lực, đầy cuốn hút của Minh Như.

    Trước khi sang Mỹ sống và đăng ký tham dự American Idol, Minh Như từng đăng quang quán quân X-Factor (Nhân tố bí ẩn) Việt Nam hồi năm 2016. Cô là học trò của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhu-phan-hoi-vu-hat-nhu-het-tai-american-idol-toi-hat-bang-ban-nang-nen-hoi-qua-da-a268053.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan