+Aa-
    Zalo

    Nam Em từng tăng tới 3kg sau 1 đêm, hé lộ lại tham gia thi nhan sắc trong năm 2019

    ĐS&PL Nam Em tâm sự, hiện tại cô đã vượt qua áp lực, bế tắc vì tăng cân không kiểm soát và đang chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc mới trong năm 2019.

    Nam Em tâm sự, hiện tại cô đã vượt qua áp lực, bế tắc vì tăng cân không kiểm soát và đang chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc mới trong năm 2019.

    Nam Em vừa tham gia một chương trình giao lưu trực tuyến với nhiều tiết lộ khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

    Hình ảnh mới nhất của Nam Em.

    Đầu tiên phải nhìn lại năm 2018 nhiều sóng gió của Nam Em khi cô liên tục vướng phải những ồn ào về chuyện tình cảm, phát ngôn "gây sốc" hay lên cân nhanh chóng. Điều này khiến người đẹp từ một nhan sắc được yêu mến, có thành tích tốt trên đấu trường quốc tế (Top 8 Hoa hậu Trái Đất 2017) và sở hữu nhiều tài năng phần nào đã bị "xuống dốc" về hình ảnh.

    Tuy vậy, từ đầu năm 2019 đến nay, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy sự trở lại mạnh mẽ của Nam Em với những tác phẩm được đầu tư nghiêm túc, nhận được sự đánh giá cao của công chúng.

    “Đầu năm 2019, Nam Em có nhiều năng lượng tích cực trong cuộc sống, mọi thứ bắt đầu thay đổi dần, bắt đầu lạc quan hơn, vui hơn. Trước đó, khoảng nửa năm 2018, cuộc đời Nam Em như “tàn phế”, không đi làm, chỉ ở nhà ăn và coi phim nên tăng cân không kiểm soát”, cô chia sẻ.

    Thêm vào đó, hình ảnh một Nam Em thon thả, xinh đẹp tỏa sáng rạng rỡ lại xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Trước đó, cân nặng của Nam Em là đề tài bị bàn tán nhiều trên mặt báo cũng như mạng xã hội.

    Khi nói về sự cố tăng cân, Nam Em hài hước bật mí: “Nam Em nói thật là bản thân “bùm” ra rất nhanh. Nhưng mà cũng vui lắm vì được ăn nhiều, thậm chí cảm tưởng mình ăn nhiều như “một con chó hoang bị bỏ đói”. Nhưng rồi, không chỉ ekip khuyên Nam Em giảm cân mà chính bản thân mình nhiều lúc leo lên cân mà muốn đập vỡ hết tất cả mọi thứ. Có những sáng ngủ dậy, thấy tăng lên 3kg trong khi Nam Em không có ăn gì luôn. Phải nói là cuộc sống bế tắc, thậm chí lúc đó tưởng mình bị ung thư và sắp chết”.

    Nam Em trải lòng, cô bị áp lực cân nặng rất nhiều, mọi thứ bế tắc đến nỗi trong đầu cô chỉ nghĩ đến chuyện sắp chết tới nơi rồi. Và cuộc sống của cô đã thay đổi khi tình yêu xuất hiện. Nam Em bắt đầu suy nghĩ tích cực hơn, lạc quan hơn, không nghĩ tới cân nặng nữa mà nghĩ đến sức khỏe. Cô áp dụng cế độ ăn hợp lí, ngủ sớm – thức sớm, không tìm đến rượu bia để giải tỏa nỗi buồn.

    Nam Em đã lấy lại vóc dáng khi xưa.

    Không chỉ vậy, Nam Em còn "thả thính" trên trang cá nhân về việc cô có thể sẽ tiếp tục “chinh chiến” tại một đấu trường nhan sắc khác trong năm 2019.

    Nói về chuyện này, Nam Em tiết lộ: “Mục tiêu tham gia cuộc thi sắc đẹp là để lấy lại hình ảnh với công chúng. Nhưng hiện tại, Nam Em chưa có định hướng cho mình là sẽ đi thi cuộc thi nào cả”.

    Với quyết định này, người đẹp cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để đối mặt với những điều tiếng về lùm xùm trong quá khứ.

    Theo Nam Em, "những cái lùm xùm của Nam Em đâu có lớn đâu, chỉ là những câu chuyện bình thường nhưng tại mọi người thấy Nam Em ở trong hoàn cảnh không bình thường nên mọi người nghĩ không bình thường. Chứ Nam Em nghĩ nếu bản thân thay đổi được mọi thứ thì mọi người sẽ có cái nhìn khác hơn về cuộc sống của Nam Em”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-em-tung-tang-toi-3kg-sau-1-dem-he-lo-lai-tham-gia-thi-nhan-sac-trong-nam-2019-a267225.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan