+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương chính thức phủ nhận chuyện đám cưới với Trường Giang

    ĐS&PL Một lần nữa, Nhã Phương và Trường Giang lại khiến người hâm mộ..."mừng hụt".

    Một lần nữa, Nhã Phương và Trường Giang lại khiến người hâm mộ..."mừng hụt".

    Trong sự mong chờ của fan hâm mộ, Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chịu có một câu trả lời làm hài lòng tất cả.

    Tối 22/5, trên trang facebook của một số người bạn thân đã đăng tải hình ảnh cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang trong trang phục cưới kèm theo lời chúc phúc: “Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha, Nhã Phương”.

    Tất nhiên là chẳng ai quên trước đó trong tiệc kỷ niệm của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang đã nửa đùa nửa thật nói rằng "ngày 25/5 sẽ cưới nhưng chưa biết là năm nào" hay "khi nào Noo Phước Thịnh cưới thì tôi sẽ cưới".

    Tuy vậy, chẳng có gì sai trái khi đặt hy vọng vào những dấu hiệu đám cưới đang đến gần như ảnh cưới hay việc về nhà gặp cha mẹ của Trường Giang và Nhã Phương. Chẳng phải năm ngoái Trấn Thành và Hari Won cũng ra sức phủ nhận sau đó vẫn kết hôn đó sao?

    Chính vì thế, chia sẻ của Nhã Phương về tin đồn đám cưới khi tham gia một sự kiện tối qua đã khiến không ít người thất vọng.

    Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thẳng thắn cho biết: "Nếu có đám cưới, chắc chắn tôi sẽ cho mọi người biết. Hai bên gia đình đã gặp nhau từ lâu, nhưng những hình ảnh mới đây chỉ là gặp gỡ đi chơi thôi. Không có đám cưới như mọi người nghĩ đâu. Ảnh cô dâu chú rể chỉ là một cảnh trong phim thôi".

    Cô cũng chia sẻ quan điểm khi được hỏi về dự định kết hôn: "Có một câu người ta hay nói: '30 không phải là Tết', vì thế Phương không dám nói điều gì, bởi nói trước bước không qua. Hồi trước mỗi lần nói điều gì đó, Phương toàn không làm được nên thôi mình cứ im lặng cho chắc".

    Người hâm mộ mong muốn được thấy cái kết hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi buồn lòng về chia sẻ này. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến háo hức vì sắp được xem một tác phẩm mới của hai diễn viên sau "49 ngày".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-chinh-thuc-phu-nhan-chuyen-dam-cuoi-voi-truong-giang-a191178.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan