+ Aa-
    Zalo

    Tự Long nhắn nhủ Xuân Bắc: "Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại"

    ĐS&PL Phải sau khi mọi chuyện lắng xuống, các nghệ sĩ mới có vài lời chia sẻ chân thành với Xuân Bắc - người được xướng tên khá nhiều trong "tâm bão" scandal những ngày qua.

    Phải sau khi mọi chuyện lắng xuống, các nghệ sĩ mới có vài lời chia sẻ chân thành với Xuân Bắc - người được xướng tên khá nhiều trong "tâm bão" scandal những ngày qua.

    Sự việc chị Hồng Nhung - vợ của NSƯT Xuân Bắc livestream tố bị đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú "chèn ép" đã gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Mặc dù trên thực tế, Xuân Bắc không có liên quan gì nhiều tới sự việc trên, nhưng tên của anh vẫn là điều được truyền thông và công chúng nhắc đến mỗi khi bàn tán về chuyện này. Tuy nhiên, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc bình thường mà không hề có phát ngôn nào liên quan tới vụ việc.

    Phải tới khi mọi chuyện đã lắng xuống, những nghệ sĩ thân thiết với anh mới chia sẻ đôi điều, và tiết lộ nguyên nhân Xuân Bắc vẫn luôn im lặng.

    Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên trang fanpage chính thức của chị:

    Tớ ghét cậu. Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: “Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa".

    Vân Dung chia sẻ chân thành với Xuân Bắc.

    Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào. Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu vì không muốn bạn bè phiền lòng nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à. Tớ không thích nói xấu ai nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu.

    Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi. Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố. Nhiều nghệ sĩ, các đạo diễn yêu cậu. Khán giả của chúng mình cũng yêu cậu. Thế nhé bạn tôi”.

    Sau đó, MC Thành Trung - một người em thân thiết với Xuân Bắc cũng giãi bày đôi lời về sự việc ồn ào những ngày qua và động viên người đàn anh trong nghề.

    Anh viết: “Cả tuần nay ông anh mình có chuyện và ông ý cũng chẳng lên tiếng. Từ lúc biết rồi thân thiết đến lúc này cũng đã gần 20 năm rồi nên có thể tự hào để nói rằng mình hiểu ông anh mình phần nào.

    Cũng định chả nói gì cả (vì biết chắc đấy là điều ông anh muốn) nhưng những ngày qua cũng thấy nhiều người lên tiếng quá. Thôi thì em xin phép anh, xin phép mọi người em nói mấy dòng này thôi.

    Xuân Bắc và Thành Trung.

    Ở đời đã là người tốt thì có bị nói xấu vài lời cũng chả trở thành người xấu được còn nếu đã là người xấu có nhận bao nhiêu lời tốt thì vẫn là người xấu. Dù vẫn biết tốt xấu cũng chỉ là tương đối.

    Vì có người tốt với người này nhưng lại xấu với người kia và ngược lại. Thế nên nếu lên tiếng để thanh minh hay bênh vực ai đó cũng chỉ là góc nhìn của riêng mình. Chỉ người trong cuộc mới biết câu chuyện thật sự.

    Nên tôi nghĩ im lặng chỗ đông người là cách cư xử "tử tế" nhất với những bất đồng của các đồng nghiệp còn muốn góp ý điều gì hãy gọi riêng hoặc gặp riêng người đó. Ngọn lửa đang nhỏ nhưng vì ý kiến riêng của mỗi người xung quanh mà rất có thể trở thành đám cháy và theo thói quen, mọi người sẽ kéo đến để xem, để chụp ảnh, bàn tán chứ không phải để cứu ai cả.

    Sau những tràng pháo tay khi chúng ta đứng trên sân khấu thì điều quan tâm của phần đông khán giả sẽ là những góc khuất, cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ mà cũng phải nói thật, vốn dĩ trong mắt mọi người cuộc sống riêng tư ấy của chúng ta là rất "phức tạp". Là những người làm nghề "kỹ sư tâm hồn" mong cho chúng ta luôn giữ được tâm hồn và sự im lặng đúng lúc”.

    Ngay dưới bài đăng của Thành Trung, NSƯT Chí Trung cũng để lại bình luận thể hiện quan điểm của mình cũng như thể hiện tình cảm với Thành Trung và Xuân Bắc: "Em nói chuẩn nhưng vẫn có thể chỉnh! Điều quan trọng là mấy anh em mình quá bận và cũng quá hiểu nhau cũng như biết quá rõ về bản chất "người năm ấy" mà một số đang xúm vào ngợi ca! Nhưng em, anh và Xuân Bắc còn hàng núi việc để làm cho xã hội, cần gì đâu chút chỗ ngồi bon chen trong cái "ao làng" chật hẹp đó, phải không Trung Thành Võ?".

    NSND Tự Long - bạn diễn lâu năm trên sân khấu của Xuân Bắc, cũng là người rất gắn bó với anh ngoài đời thì nhắn nhủ: "Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé. Tôi và Xuân Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu. Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề, tâm huyết và trăn trở với nghề, cậu ấy là người thông minh có tư duy sáng tạo nghệ thuật cao; Là người chắc chắn, biết tính toán xa gần, có tầm nhìn và sức ảnh hưởng với công chúng.

    Tự Long nhắn nhủ với người bạn thân thiết.

    Tôi và Xuân Bắc cùng thử sức ở rất nhiều loại hình nghệ thuật! Làm phim truyền hình, phim hài , MC, diễn hài ... lĩnh vực nào cậu ấy cũng làm rất giỏi. Nhưng cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ, không muốn dừng lại, luôn muốn cống hiến để khẳng định mình. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng với những phẩm chất và tố chất của mình Xuân Bắc luôn là nhóm trưởng của chúng tôi trong suốt những năm qua. Và tôi tuyệt đối tin tưởng vào tài năng của Xuân Bắc. (Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại)".

    (Tổng hợp)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-long-nhan-nhu-xuan-bac-minh-la-nguoi-tot-nen-co-ai-noi-xau-nua-van-tot-va-nguoc-lai-a202479.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan