Vân Hugo lên tiếng khi bị nghi dùng bệnh để "cầu xin sự giúp đỡ"


Thứ 2, 28/11/2016 | 03:52


MC Vân Hugo bức xúc lên tiếng khi bị một số ý kiến cho rằng cố tình công khai bệnh tình của mình trên sóng truyền hình để cầu xin sự thương hại và giúp đỡ.

(ĐSPL) - MC Vân Hugo bức xúc lên tiếng khi bị một số ý kiến cho rằng cố tình công khai bệnh tình của mình trên sóng truyền hình để cầu xin sự thương hại và giúp đỡ của mọi người.

Thời gian qua, Vân Hugo là cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm khi cô chia sẻ về bệnh tình của mình. Khi biết Vân Hugo bị hỏng một bên mắt và có thể mất hoàn toàn giọng nói, nhiều người đã tỏ ra cảm thông, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến hoài nghi cho rằng cô lợi dụng việc này để câu like và cầu xin sự thương hại.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, MC "Vượt lên chính mình" đã chính thức lên tiếng. Cô khẳng định không có chuyện mượn bệnh tật để cầu xin sự thương hại:

"Tôi đã từng nghĩ tôi hiểu nhầm một vài người. Nhưng thật buồn lại là hiểu đúng! Có nhiều người nhìn luôn vui vẻ, không có nghĩa họ không biết buồn. Cái mà bạn mới biết, không có nghĩa nó mới xảy ra. Và không phải khi người ta chia sẻ, là người ta phải có 1 động cơ nào đó! Về đến Việt Nam có quá nhiều tâm sự chất chứa. Chỉ mong mọi người hiểu Vân biết ơn sự quan tâm của mọi người rất rất nhiều và không bao giờ có mục đích nói ra để câu like câu view hay cầu xin sự thương hại giúp đỡ của bất cứ ai" - Vân Hugo chia sẻ.

Vân Hugo luôn lạc quan dù bị bệnh. Ảnh: Internet

Nữ diễn viên "Nhật kí Vàng Anh" khẳng định, cô sẽ mãi luôn lạc quan, tự chủ và cố gắng hết mình trước giông bão của cuộc đời.

Trước đó, trong chương trình "Ghế không tựa", Vân Hugo đã có phút trải lòng xúc động về cuộc sống sau ánh đèn sân khấu. Nữ MC khiến khán giả sốc khi chia sẻ, hiện tại, một bên mắt của cô đã hỏng hoàn toàn do căn bệnh nhược thị. Bên cạnh đó, nữ MC "Vượt lên chính mình" còn cho hay, cô đang đứng trước nguy cơ mất đi giọng nói:

"Cái giọng này không phải là mình muốn nó như thế nó có một chút vấn đề trục trặc. Cách đây 14 năm, tôi đã từng có một thời gian không nói được, đi khám bác sĩ thì bác sĩ nói rằng mình có vấn đề về dây thanh quản. Thi thoảng nó sẽ nổi lên rất nhiều hạt nhỏ, bám vào dây thanh quản khiến mình không thể nói được. Nếu mổ đi thì nó sẽ liên tục mọc đi mọc lại, nhưng nếu giữ thì sẽ bị câm.

Thời điểm đó, tôi bắt buộc phải phẫu thuật và mất một thời gian dài không nói được. Nhưng sau đó, khi nói lại được bình thường thì mình lại chủ quan nghĩ rằng không sao cả. Nên 14 năm trôi qua, tôi cứ tiếp tục công việc MC mà mình yêu thích. Tôi nghĩ rằng nó khá đúng với tôi. Trong lần đi khám gần đây nhất thì bác sỹ chuẩn đoán rằng nếu mình tiếp tục công việc MC thì sẽ không thể nói được nữa".

Những chia sẻ của Vân Hugo đã khiến khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối. Vân Hugo cũng cho biết sắp tới cô sẽ từ giã công việc MC và tìm một công việc khác phù hợp, không cần phải nói nhiều như bây giờ.

Q.Huy (tổng hợp)

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]LXsv3tiLHF[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/van-hugo-len-tieng-khi-bi-nghi-dung-benh-de-cau-xin-su-giup-do-a171884.html