Vợ cũ Hồ Quang Hiếu kể về cú sốc bị lừa dối trong ngày cưới


Thứ 7, 04/03/2017 | 08:00


Hot girl Ivy kể lại cuộc hôn nhân với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và tiết lộ phát hiện chồng lừa dối ngay trong ngày trọng đại.

Hot girl Ivy kể lại cuộc hôn nhân với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và tiết lộ phát hiện chồng lừa dối ngay trong ngày trọng đại.

[mecloud]hyIhF7l8Wz[/mecloud]

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu đã có cuộc chia sẻ thẳng thắn khi trả lời phỏng vấn về quá khứ và hiện tại đặc biệt là cú sốc trong ngày cưới.

Cô cho biết, trước ngày làm cô dâu của Hồ Quang Hiếu, cô nhận được tin nhắn của một số điện thoại lạ từ Mỹ có những lời lẽ xúc phạm, công kích khiến cô khá hoang mang. Lúc đó, cô đã nghi ngờ mối quan hệ của vị hôn phu của mình và người đó. Cô có đem chuyện nói với người lớn và muốn hủy hôn nhưng không được gia đình chấp nhận nên hôn lễ vẫn diễn ra.

Hot girl Ivy.

Ngay trong đêm tân hôn, khi chồng là ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã ngủ say thì cô có lén xem điện thoại và phát hiện số điện thoại lạ giống số điện thoại đã nhắn cho cô. Ivy sau đó đã nhiều lần tìm cách liên lạc với chủ nhân của số điện thoại này. Sau đó, cô hỏi thẳng thắn chồng mình nhưng Hồ Quang Hiếu trả lời người đó chỉ là fan, và một mực vẫn khẳng định chỉ chung thủy với cô. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, Ivy phát hiện gia đình Hồ Quang Hiếu đều biết người phụ nữ này. Khi đó cô sụp đổ hoàn toàn.

[poll3]1495[/poll3]

Ảnh cưới Hồ Quang Hiếu bị rò rỉ.

Cuộc hôn nhân của Hồ Quang Hiếu và Ivy bị lộ do ảnh cưới của họ cách đây 3 năm bị rò rỉ, lúc này cả hai đã ly hôn. Vợ cũ Hồ Quang Hiếu sinh năm 1992, từng là diễn viên đóng MV và làm người mẫu tạp chí. Sau sự cố ồn ào này, Ivy dường như “mất tích” khỏi showbiz.

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Đầu năm 2016, Hồ Quang Hiếu xác nhận sự việc, đám cưới diễn ra vào năm 2012, tại TP HCM và cô dâu chính là người mẫu ảnh Ivy. Sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng không mấy hạnh phúc nên hai người đã chia tay.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-ho-quang-hieu-ke-ve-cu-soc-bi-lua-doi-trong-ngay-cuoi-a182906.html