Phạm Băng Băng xuất hiện sang chảnh sau nghi vấn ôm hôn người đàn ông lạ mặt


Thứ 2, 11/03/2019 | 14:34


Cùng sự kiện

Tại trụ sở của Tập đoàn Công nghiệp Văn Hóa Evergrande, Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất sang chảnh vốn thấy, đeo hoa tai cùng kính mắt thời thượng.

Tại trụ sở của Tập đoàn Công nghiệp Văn Hóa Evergrande, Phạm Băng Băng xuất hiện với khí chất sang chảnh vốn thấy, đeo hoa tai cùng kính mắt thời thượng.

Phạm Băng Băng xuất hiện chớp nhoáng mà khí chất ngút ngàn. Ảnh: Sina

Hình ảnh Phạm Băng Băng và mẹ đã được phóng viên ghi lại khi họ xuất hiện cùng nhau tại trụ sở của Tập đoàn Công nghiệp Văn Hóa Evergrande, một trong những công ty giải trí hàng đầu tại Trung Quốc.

Sau thời gian lao đao vì scandal trốn thuế, người đẹp họ Phạm dường như đã khôi phục được tinh thần và trở lại với phong thái sang chảnh vốn thấy. Bạn gái của Lý Thần đeo hoa tai sang chảnh, kết hợp cùng kính mắt thời thượng.

Phạm Băng Băng và tập đoàn Evergrande vốn có quan hệ rất thân thiết. Trước đây, trong các hoạt động của Evergrande thường xuyên có sự hiện diện của người đẹp họ Phạm và ngược lại tập đoàn này cũng hỗ trợ Phạm Băng Băng khá nhiều.

Theo nhiều người, có vẻ như Phạm Băng Băng đang chuẩn bị cho sự trở lại showbiz. Chuyến ghé thăm của Phạm Băng Băng có vẻ như để chuẩn bị các kế hoạch thời gian sắp tới.

Hình ảnh Phạm Băng Băng tại Tập đoàn Công nghiệp Văn Hóa Evergrande. Ảnh: Sina

Ảnh: Sina

Ảnh: Sina

Ảnh: Sina

Trước đó, Phạm Băng Băng bất ngờ vướng vào lùm xùm khi Sina đưa tin vào tối 6/3, nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện bên ngoài trụ sở công ty Hoa Nghị. Cô đến tòa nhà một mình và ở lại đây cho tới nửa đêm. Khi rời tòa nhà, Phạm Băng Băng đi cùng một người đàn ông khoảng 60 tuổi. Hai người trò chuyện khá lâu. Cô còn chủ động ôm hôn người đàn ông này.

Phạm Băng Băng là cổ đông lớn của công ty Hoa Nghị. Thời điểm cô bị bắt vì trốn thuế, Hoa Nghị lao đao, giá cổ phiếu có thời điểm giảm tới gần 10%. 

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng cùng người đàn ông trung niên gây nhiều tò mò. Thậm chí, có người cho rằng nàng Kim Tỏa đang tìm cách liên hệ để tìm đường quay lại làng giải trí.

Song sau đó, truyền thông đã bất ngờ tiết lộ danh tính người đàn ông này chính là ông chủ của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Được biết, những hình ảnh trên được chụp ảnh dưới chân công ty khi Phạm Băng Băng quay về thăm công ty cũ.

Đồng thời truyền thông cũng cho hay nụ hôn của người đẹp chỉ là một nụ hôn nhẹ tạm biệt khi rời đi.

Khoảnh khắc thân mật của Phạm Băng Băng và người đàn ông lạ. Ảnh: Sina

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-bang-bang-xuat-hien-sang-chanh-sau-nghi-van-om-hon-nguoi-dan-ong-la-mat-a266070.html